Toàn bộ kế hoạch bài học lớp 6
Pgdpppieg.edu.vn muốn gửi cho giáo viên của kế hoạch bài học tiếng Anh lớp 6. Kế hoạch bài học được biên soạn dưới dạng kế hoạch bài học điện tử rất thuận tiện cho giáo viên tham khảo và giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị kế hoạch bài học phục vụ cho việc giảng dạy. Mời các giáo viên tải về để xem toàn bộ kế hoạch bài học tiếng Anh lớp 6. Chúc giáo viên và học sinh có những bài học tốt.
Tuần: 01 Thời kỳ: 02 Ngày chuẩn bị: ……………… .. |
Bài 1: Lời chào
|
I. AIM: Gửi cho giáo viên "Hi / Hello", "Tôi ... / Tên tôi ..." để giới thiệu bản thân và số 0 - 5.
Ii. Khách quan: Đến cuối bài học, sinh viên có thể giới thiệu Themwelves.
Iii. Hỗ trợ giảng dạy: Hình ảnh và thẻ
Iv. Thủ tục:
Thời gian |
Nội dung |
Các hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
3 ' |
1.Ôn tập: - Chúng ta có nên học từ vựng không? - Làm thế nào bạn có thể học từ vựng? |
- Hỏi học sinh một số câu hỏi về cách học tiếng Anh. |
- Trả lời câu hỏi của giáo viên |
10 ' |
2. Bài thuyết trình: + Từ vựng: - Hi / Hello: Xin chào - Một tên: Tên - Tôi: Tôi - Của tôi: Của tôi - Am / is / is: |
Bị từ vựng
|
- Nghe giáo viên. - Đưa ra ý nghĩa của các từ. - Lặp lại sau giáo viên. - Sao chép xuống. |
+ Kiểm tra từ vựng: |
Xoa và nhớ - Chỉ vào bản dịch tiếng Việt và hỏi "Cái gì trong tiếng Anh?" - Nếu có thời gian, hãy nhờ học sinh viết lại các từ tiếng Anh. |
- Nhìn vào bản dịch tiếng Việt và gọi các từ tiếng Anh. - Hãy đến với bảng và viết lại bằng tiếng Anh. |
|
+ Ngôn ngữ mục tiêu: Mẫu: - Xin chào / Xin chào. - Tôi là ('m) ... / Tên tôi là (') ... - Xin chào. - Tôi là ... / Tên tôi là ... - Sử dụng khi chào hỏi (thân mật) và giới thiệu. |
Hình ảnh - Sử dụng hình ảnh để đặt cảnh trong nỗ lực khơi gợi các cấu trúc mục tiêu. - Yêu cầu học sinh nói lời chào làm thế nào để giới thiệu họ. |
- Hãy chú ý đến những gì giáo viên thể hiện và lắng nghe anh ấy hoặc cô ấy chăm chú. - Nói lời chào và làm thế nào để xác định chính mình. |
|
10 ' |
3. Luyện tập: A3,4 (trang 11) - Tôi là lan. - Tôi 'Nga. - Tên tôi là ba. - Tên tôi là nam. |
Dấu hiệu hình ảnh - Chạy qua các hình ảnh. - Hãy để học sinh đóng vai trò của LAN, BA, NGA và BA. - lắng nghe họ và sửa chữa của họ |
- Nhìn vào bức tranh. - Theo giáo viên. - Thực hành Intiquara theo cặp, theo nhóm. |
Sai lầm nếu chúng không phát âm chính xác. |
- Lưu ý tress chính xin chào (âm tiết thứ 2). |
|||
5 ' |
Số: |
Minine |
||
- oh: 0 |
// |
- Nhìn vào giáo viên. |
||
- Một: 1 - Hai: 2 - Ba: 3 - Bốn: 4 |
|
- Nghe. - Lặp lại chỉ số. Sao chép số trong noteebes |
||
- Năm: 5 |
Dịch |
|||
+ Kiểm tra từ vựng: |
Tát bảng - Đặt các số lên trên bảng - Gọi hai sinh viên hoặc hai nhóm sinh viên đến trước lớp. - Gọi một trong những con số bằng tiếng Anh bằng giọng nói lớn. |
Công trình nhóm. - Nói những con số. - Nghe các con số. - Chạy về phía trước và tát các số chính xác trên bảng. |
||
7 ' |
Luyện tập: - Có thể tho 071 - Quang Ninh - Ha noi 04 |
- Tra Vinh 074 - Huế 054 - Da Nang 051 |
Tín hiệu từ - Chạy qua các tín hiệu. - Mô hình đầu tiên. - Ví dụ: + S1: Có thể tho, xin vui lòng. + S2: oh - bảy - Một. |
Làm việc theo cặp - Lặp lại nó một cách hợp lý và sau đó cá nhân. - Tạo câu cho theo chủ đề. |
7 ' |
4. Thực hành hơn nữa: |
- Hãy để họ theo mô hình, sau đó sử dụng tên của riêng họ. |
- Theo dõi giáo viên, sau đó sử dụng tên chủ sở hữu. |
|
3 ' |
5. Bài tập về nhà: -Numbers 0 -5 - Xin chào / Hi / Tôi .. / Tên tôi là ... - Đơn vị1: Lời chào- Bài 2 (A5- A8). |
-Ask sinh viên học cách chào mọi người, xác định những người NNMBers 0-5 và chuẩn bị Bài 2 (A5-A8) "Hỏi mọi người như thế nào và nói lời cảm ơn". |
- Ghi chú. - Do theo yêu cầu của giáo viên. |
Tài liệu vẫn còn, vui lòng tải xuống để xem thêm
Cảm ơn bạn đã xem bài báo Toàn bộ kế hoạch bài học lớp 6 của chương trình điện tử điện tử tiếng Anh mới thuộc về Pgdppieeng.edu.vn Nếu bài viết này hữu ích, đừng quên để lại nhận xét và đánh giá việc giới thiệu trang web cho mọi người. Cảm ơn rất nhiều.