Xe điện Xmen giá bao nhiêu 7 hãng xe Xmen có trả góp ở HDGovn

Trên thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay, có nhiều nhà sản xuất đang cung cấp các mẫu xe Xmen chạy điện với mức giá phải chăng, tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Nhờ thiết kế thể thao và hầm hố, các dòng sản phẩm xe điện Xmen thu hút sự quan tâm và yêu thích của các bạn nam.

Trong bài viết này, nhân viên bán hàng của HDGo.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán của các dòng sản phẩm xe điện Xmen 2024 dành cho nam giới, giúp bạn tự so sánh và chọn lựa một cách thông minh và phù hợp với túi tiền của mình.

I. Bảng giá xe điện Xmen mới nhất 2024

Bên cạnh thiết kế thể thao hầm hố và chất lượng sản phẩm tốt thì giá bán cũng là một yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua xe điện Xmen. Hiện nay, mức giá của các dòng xe Xmen đang dao động từ 14 triệu đến hơn 17 triệu đồng, tùy theo từng đại lý mà có thể sẽ chênh lệch.

Sau đây là bảng giá các dòng sản phẩm Xmen hiện đang bán trả góp 0% tại chuỗi cửa hàng xe điện HDGo.vn Việt Nam mà bạn có thể tham khảo chọn mua thích hợp với nhu cầu cá nhân:

Hãng Dòng xe Xmen Giá bán (bao gồm VAT)
Yadea Xe điện Xmen Neo 15.990.000 đồng
Osakar Xe điện Xmen Osakar Mini 15.890.000 đồng
Xe điện Xmen Osakar Pro 17.490.000 đồng
Kazuki Xe điện Kazuki Jeek Men 17.490.000 đồng
Xe điện Kazuki Xmen Star 15.500.000 đồng
Xe điện Xmen Kazuki Z2 16.990.000 đồng
JVC Xe điện JVC XMen Neo 15.500.000 đồng
Espero Xe điện Xmen Espero CPI 15.800.000 đồng

Lưu ý:

  • Bảng giá xe trên đã bao gồm VAT, chưa tính các chi phí như (lệ phí trước bạ, phí bảo hiểm,...). Chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian.
  • Một số đại lý có thể áp dụng khuyến mãi hoặc giảm giá cho các dòng sản phẩm xe điện Xmen.
  • Liên hệ cho chúng tôi bằng HOTLINE 1800 0012 (miễn cước) để nhận báo giá sản phẩm mới nhất và các chương trình ưu đãi khác.

II. TOP 7 hãng xe điện Xmen dành cho nam, giá tốt tại HDGo.vn

Thị trường xe máy điện hiện đang trong giai đoạn phát triển sôi động, với một loạt các lựa chọn đáng chú ý. Xmen là một trong những dòng xe máy điện cao cấp, nổi bật với động cơ mạnh mẽ và thiết kế thể thao, đặc biệt phù hợp với các chủ xe là phái mạnh.

Xe máy điện Xmen, Xman chính hãng được phân phối và cung cấp trên thị trường bởi đại lý xe điện HDGo.vn Việt Nam, nơi mà khách hàng có thể mua và trả góp 0% một cách thuận tiện.

Dưới đây là danh sách các hãng bán xe điện Xmen dành cho nam được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay đi kèm với giá bán phải chăng:

  • Yadea
  • Osakar
  • Kazuki
  • Anbico
  • JVCeco
  • HTC
  • Espero

1. Xe điện Xmen Yadea

Yadea là một thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện, đã được thành lập từ năm 2001 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Trung Quốc. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Yadea luôn tập trung nghiên cứu và phát triển để mang đến các dòng xe máy điện chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, trong đó có cả dòng xe Xmen.

Các mẫu xe điện Yadea Xmen luôn được khách hàng, đặc biệt là nam giới, đánh giá cao nhờ vào thiết kế thể thao trẻ trung và thời thượng, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành êm ái, mang lại một trải nghiệm tốt nhất cho người lái.

xe-xmen-yadea-neo

Trong danh sách các sản phẩm xe máy điện Xmen, chiếc Xmen Neo của YADEA là một điểm đáng chú ý. Xe được trang bị bộ động cơ điện GTR 3.0 cho công suất 1000W, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 45km/h, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các bạn nam giới trong độ tuổi học sinh và sinh viên.

Thiết kế chữ X đặc trưng cá tính và trẻ trung, kết hợp với bộ màu sắc phong phú của YADEA Xmen Neo cũng thu hút sự chú ý và yêu thích của nhiều bạn trẻ GenZ, từ màu xanh ngọc, đỏ, đen bóng, đen nhám đến xanh dương.

Đặt mua mẫu xe máy điện Xmen Neo Yadea chính hãng, bán giá tốt tại:

[code_product_1]

2. Xe điện Xmen Osakar

Thương hiệu xe điện Osakar, có nguồn gốc từ công ty TNHH phụ tùng xe máy Đức Minh, đã bắt đầu hoạt động chính thức từ tháng 12/2015 với nhà máy chuyên sản xuất và lắp ráp các loại xe máy điện và xe đạp điện, trong đó bao gồm cả dòng xe Xmen chạy điện.

Các dòng sản phẩm xe chạy điện của Osakar được phân phối tại HDGo.vn đều có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã, tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng. Đặc biệt, là mẫu Xmen Sport, được nhiều khách hàng nam yêu thích vì vẻ ngoài trông rất "chiến", với phần sau xe gọn gàng khi chỉ có một giảm xóc.

Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bạn muốn sở hữu một mẫu xe máy điện phong cách thể thao mạnh mẽ.

Dưới đây là một số dòng xe máy điện Xmen của Osakar có giá cả phải chăng, là sự lựa chọn được nhiều bạn nam ưa thích hiện nay:

  • Xe điện Xmen Osakar Mini
  • Xe điện Xmen Osakar Pro
  • Xe điện Xmen Osakar Sport

gia-xe-dien-xmen

Xem chi tiết giá tiền xe Xmen của Osakar tại:

[code_product_2]

3. Xe điện Xmen Kazuki

Kazuki, là thương hiệu xe của Công ty TNHH Dương Tiến Phát, nằm trong hệ thống phân phối của Yamaha Motor Việt Nam.

Kazuki luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất và đã trở nên phổ biến trên khắp đất nước từ Bắc tới Nam sau nhiều năm hoạt động.

Những mẫu xe Xmen của hãng thường mang phong cách thể thao, thể hiện sự trẻ trung và năng động, rất thích hợp với các chàng trai. Xe được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Các phiên bản mới nhất của dòng xe điện Xmen Kazuki hiện có sẵn tại HDGo.vn bao gồm:

  • Xe máy điện Kazuki Jeek Men
  • Xe máy điện Xmen Kazuki Z3
  • Xe máy điện Kazuki Xmen Star
  • Xe máy điện Xmen Kazuki Z2

xe-xmen-gia-bao-nhieu

Xem chi tiết thông tin và đơn giá xe Xmen hiện nay của Kazuki tại:

[code_product_3]

4. Xe điện Xmen Anbico

Anbico là công ty chuyên về sản xuất và phân phối xe điện 2 bánh, được thành lập vào năm 2015. Chỉ trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2020, hãng đã cho ra mắt thị trường 20 mẫu xe đạp điện và xe máy điện với mẫu mã đẹp mắt và kiểu dáng độc quyền.

Những sản phẩm của hãng được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, do đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện, với quy trình giám sát sản xuất đạt tiêu chuẩn cao.

Ngoài ra, các sản phẩm xe chạy bằng năng lượng điện của hãng còn được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất cho chất lượng an toàn, tuổi thọ cao. Bộ sưu tập xe máy điện Xmen cho nam của Anbico đang được khách hàng HDGo.vn ưa chuộng là:

  • Dòng xe Xmen Anbico Boss
  • Dòng xe Anbico F88
  • Dòng xe Xmen Anbico Tiger
  • Dòng xe Anbico Jeek

top-7-thuong-hieu-xe-xmen

5. Xe điện Xmen JVCeco

JVCeco là thương hiệu trực thuộc công ty Cổ Phần Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật, được thành lập vào đầu năm 2018. Luôn đặt vấn đề môi trường là ưu tiên hàng đầu, JVCeco là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và hướng tới một tương lai xanh.

JVC hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất các dòng xe đạp điện và xe máy điện, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Những sản phẩm đón nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý và thiết kế bắt mắt. Các mẫu xe Xmen JVCeco đang được ưa chuộng hiện nay tại showroom HDGo.vn là:

  • Mẫu xe điện Xmen JVC Neo
  • Mẫu xe điện XMen JVC F1 2023

xe-dien-xmen-gia-re-nhat

6. Xe điện Xmen HTC

Thương hiệu xe điện HTC, một trong những địa chỉ uy tín của Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi từ năm 2011 với sứ mệnh sản xuất và lắp ráp các loại xe đạp điện, xe máy điện với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với tinh thần không ngừng cố gắng và phát triển, HTC đã xây dựng được hai nhà máy chuyên sản xuất dòng xe điện hai bánh, đặt dấu ấn của mình trên thị trường.

Các mẫu xe điện Xmen của HTC được thiết kế thời trang, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới. Với ngoại hình và màu sắc đa dạng như đỏ đen, xanh đen, và luôn cập nhật theo xu hướng thị trường, rất thu hút ánh nhìn nên được nhiều khách hàng tại HDGo.vn đón nhận.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nhờ quá trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Điều này giúp các dòng sản phẩm xe máy điện Xmen luôn bền bỉ với thời gian, mang lại cảm giác lái chắc chắn và an toàn. Một số dòng xe nổi bật có giá thành phải chăng của HTC:

  • Xe máy điện HTC V5
  • Xe máy điện HTC X8
  • Xe máy điện HTC Xmen ETR
  • Xe máy điện HTC Xmen Sparta

xe-may-dien-xmen-gia-bao-nhieu

7. Xe điện Xmen Espero

Hãng xe Espero, thành viên của công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH (DETECH Motor), tự hào là đơn vị chuyên sản xuất cả xe gắn máy và xe máy điện. DETECH Motor, thành lập từ năm 1999, xuất phát từ một nhà máy chế tạo phụ tùng ô tô và xe máy, đã nhanh chóng mở rộng hoạt động sang lĩnh vực xe điện.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tích lũy, Espero đã khẳng định vị thế của mình thông qua việc sản xuất ra những mẫu xe máy điện chất lượng, phản ánh sự sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Trong danh mục sản phẩm của mình, dòng sản phẩm xe điện Xmen Espero dành cho nam giới với form dáng hầm hố, ngoại hình cá hình nên nhận được sự quan tâm tích cực của người dùng, được xem là lựa chọn đáng mua tại hệ thống showroom HDGo.vn.

  • Xe máy điện Espero Xmen CPI
  • Xe máy điện Espero Monster III

top-thuong-hieu-xe-dien-xmen-tai-viet-nam

III. HDGo.vn - Địa chỉ mua xe điện Xmen trả góp 0% uy tín

Nếu tài chính của bạn chưa đủ nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu xe Xmen đời mới chính hãng, có giá cả phải chăng, hãy đến ngay hệ thống xe điện HDGo.vn - chuỗi đại lý ủy quyền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể mua xe đạp điện, xe máy điện Xmen trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng và linh hoạt.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm xe điện Xmen tại HDGo.vn, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và tham gia các chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

HDGo.vn là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối xe điện trả góp của nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay, có hỗ trợ bảo hành chính hãng. Các showroom của chúng tôi có mặt tại thủ đô Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành lớn khác. Nếu bạn không ở gần các showroom này, bạn vẫn có thể mua hàng online và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Thay vì mua một mẫu xe cũ thì hãy gọi ngay HOTLINE 1800 0012 (miễn cước gọi) để nhận báo giá các loại xe điện Xmen đời mới cá tính và các thông tin giảm giá, ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

Như vậy, nhân viên bán hàng tại HDGo.vn vừa trình bày về các thương hiệu có bán dòng sản phẩm xe điện Xmen và cung cấp giá niêm yết trên website cho từng dòng xe. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Tin tức cùng chủ đề:

  • Xmen là xe máy điện hay xe đạp điện? Lý do bạn nên mua xe Xmen
  • Tổng hợp hình ảnh xe máy điện Xmen đẹp mắt nhất hiện nay
  • Cận cảnh xe điện Xmen và các nút điều khiển trên xe
  • Tổng hợp và giải thích các ký hiệu trên xe máy điện Xmen
  • Hướng dẫn chi tiết cách tháo dây hạn chế tốc độ xe máy điện Xmen

Nội dung của trang này được viết và xuất bản bởi đội ngũ nhân viên HDGo.vn Việt Nam. Với mục đích giải đáp các thắc mắc, tư vấn mua sắm và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trong lĩnh vực xe điện và xe máy 50cc. Cập nhật các chương trình ưu đãi, chính sách mới nhất cũng như giá bán của các dòng xe tại hệ thống đại lý của chúng tôi bằng cách liên hệ 1800 0012 (miễn cước).

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/xe-in-xmen-gi-bao-nhiu-7-hng-xe-xmen-c-tr-gp-hdgovn-a31256.html