1 ổ bánh mì bơ ruốc bao nhiêu calo? Ăn có béo không?

1. 1 cái bánh mì bơ ruốc bao nhiêu calo?

Bánh mì bơ ruốc khác biệt với các loại bánh mì thông thường vì có thêm phần nhân hấp dẫn. Bên cạnh đó, món ăn này còn có hương vị ngọt, mặn hài hòa rất dễ ăn. Đặc biệt, những đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người làm việc văn phòng thừa lựa chọn món ăn này làm bữa ăn sáng vô cùng tiện lợi.

Mặc dù vậy, nhưng nhiều người thắc mắc không biết bánh mì bơ ruốc bao nhiêu calo? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm hàm lượng calo trong chúng nhé.

1.1. 1 ổ bánh mì chà bông bao nhiêu calo?

Nhiều người thắc mắc không biết bánh mì bơ ruốc bao nhiêu calo? Thì được biết, những chiếc bánh này có kích thước khá nhỏ nhưng hàm lượng calo lại cao vượt trội. Cụ thể 100g bánh mì bơ ruốc chứa 351 calo tương đương với 1 bát cơm trắng.

Lý do khiến loại bánh này có hàm lượng calo cao là vị chứa nhiều nguyên liệu như: Bơ, ruốc, tinh bột, đường, muối, chất bảo quản,… Nếu như bạn ăn 1 chiếc bánh mì bơ ruốc 351 calo kèm theo 200ml sữa tươi không đường 170 calo, tổng cộng mức năng lượng lên đến 521 calo.

Ngoài món bánh mì bơ ruốc thì một số món bánh mì khác cũng có hàm lượng calo cao như: Bánh mì pate, bánh mì trứng, bánh mì kẹp thịt hoặc trứng, bánh mì nướng,… Tuy nhiên, mức năng lượng sẽ có sự chênh lệch tùy vào loại nhân mà bạn chọn.

Bánh mì bơ ruốc
Trong bánh mì bơ ruốc có chứa 351 calo

1.2. 1 cái bánh mì chà bông sốt bơ bao nhiêu calo?

Tương tự như bánh mì bơ ruốc thì bánh mì chà bông sốt bơ cũng chứa hàm lượng calo khá cao. Cụ thể, trong 100g bánh sẽ chứa khoảng 402 calo.

Bánh mì chà bông sốt bơ
Bánh mì chà bông sốt bơ có 402 calo

1.3. 1 cái bánh mì chà bông phô mai có bao nhiêu calo?

Ngoài 2 món bánh trên thì bánh mì chà bông phô mai có phần nhân béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Nhưng cùng với đó, hàm lượng dinh dưỡng cũng vô cùng cao, khoảng 420 calo/100g.

Bánh mì chà bông sốt phô mai
Bánh mì chà bông sốt phô mai có chứa 420 calo

2. Ăn bánh mì bơ ruốc có béo không?

Bên cạnh vấn đề bánh mì bơ ruốc bao nhiêu calo? Thì nhiều người còn phân vân không biết ăn bánh mì bơ ruốc có béo không? Để biết được câu trả lời chính xác, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua phép tính đơn giản sau:

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/banh-mi-cha-bong-bao-nhieu-calo-a32187.html