Tổng hợp 13 cách làm bánh donut hấp dẫn, thơm ngon ăn hoài không ngán

1 Bánh donut

Mở đầu danh sách sẽ là món bánh donut truyền thống với lớp bột bánh mềm, xốp, ngọt vừa phải và thơm lừng khiến ai cũng thích mê.

Bánh có màu vàng đều, thơm lừng với những vòng tròn đẹp mắt. Cách ăn bánh donut truyền thống ngon nhất là phủ 1 lớp đường mỏng hoặc socola đen tan chảy. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của socola cực bắt vị và muốn ăn mãi không thôi.

2 Bánh donut khoai lang nước cốt dừa

Đã bao giờ bạn nghe đến bánh donut khoai lang nước cốt dừa chưa? Hãy cùng thực hiện món bánh độc lạ này với Điện máy XANH ngay nhé!

Bánh donut khoai lang nước cốt dừa có thành phẩm thơm nức mũi cùng vỏ bánh vàng ươm, giòn rụm, cắn 1 cái là tan ngay trong miệng. Món ăn vặt này mà ăn cùng kem trứng hoặc tương ớt là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo đấy nhé!

3 Bánh donut socola

Một trong những phiên bản bánh được nhiều người biết đến nhất của bánh donut chính là bánh donut phủ socola béo ngọt pha chút vị đắng nhẹ cực tròn vị.

Phần bột bánh mềm, xốp, ngọt vừa phải và không hề bị khô, nay lại kết hợp cùng socola đen đăng đắng quả là sự dung hòa tuyệt vời phải không nào?

4 Bánh donut nướng

Nếu bạn là tín đồ của bánh donut nhưng ngại dầu mỡ do phương pháp chiên thì hãy thử qua công thức bánh donut nướng nhé!

Bánh donut khi nướng chín thơm lừng cả gian bếp, cốt bánh thì mềm, nở xốp mà không hề khô một chút nào! Chuẩn bị thêm tách trà nóng rồi thưởng thức cùng vào những buổi chiều se se lạnh là cực kì tuyệt vời.

5 Bánh donut nướng nhân mứt

Nếu bạn muốn biến tấu cho món bánh donut nướng tăng thêm phần hấp dẫn thì bánh donut nướng nhân mứt chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bánh donut nướng mềm, thớ bánh hơi dai nhẹ, cắn 1 cái là cảm nhận ngay nhân mứt trái cây chua chua ngọt ngọt bên trong đang từ từ trào ra cực bắt vị khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi không thôi.

6 Bánh donut mini

Chiếc bánh donut mini tiếp theo chắc chắn sẽ làm bạn trụy tim vì độ đáng yêu của nó đấy!

Dù là bánh mini nhưng hương vị và độ hấp dẫn cũng không hề kém cạnh gì loại bánh size thường. Cốt bánh mềm, xốp dai nhẹ, ngọt vừa phải lại bùi béo làm người thưởng thức càng ăn càng nghiện đấy nhé!

7 Bánh donut chiên nhân socola nutella

Sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp bột bánh mềm, xốp lại thơm ngất ngây mùi quế bên cạnh nhân socola nutella tan chảy đắng ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đấy!

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xem qua công thức do Điện máy XANH chia sẻ dưới đây là thực hiện được ngay. Cùng vào bếp và thực hành thôi nào!

8 Bánh donut nhân kem trứng trà xanh

Những người yêu thích trà xanh chắc hẳn không thể bỏ qua món bánh donut nhân kem trứng trà xanh này rồi phải không nào?

Ẩn bên trong lớp vỏ bánh giòn nhẹ, mềm xốp là lớp nhân kem trứng trà xanh đắng nhẹ, ngọt ngọt, béo béo rất vừa vặn đã "gây nghiện" cho rất nhiều người hảo ngọt đấy nhé!

9 Bánh donut khoai lang mini

Vừa thích ăn khoai lang mà vừa thích ăn bánh donut thì tại sao không kết hợp chúng lại để tạo ra món bánh donut khoai lang mini như công thức dưới đây nhỉ?

Lớp đường giòn tan áo đều bên ngoài lớp bột bánh mềm, dai nhẹ lại còn bùi ngọt, thơm lừng vị khoai lang thì ai mà không "đổ" cơ chứ!

10 Bánh donut lá cẩm

Nếu buổi sáng chưa biết nên ăn gì thì bạn hãy thửvào bếp thực hiện ngay món bánh donut lá cẩm siêu ngon này nhé!

Bánh bên ngoài giòn nhẹ, trong thì mềm, ngọt vừa phải. Bánh sở hữu màu tím nhạt rất đẹp mắt. Chuẩn bị thêm 1 ly sữa tươi và thưởng thức cùng bánh donut lá cẩm là hoàn thành bữa sáng rồi.

11 Bánh donut socola oreo

Thêm 1 công thức bánh donut thú vị và cực hấp dẫn mà Điện máy XANH muốn chia sẻ đến bạn đó chính là bánh donut socola oreo.

Vị ngọt vừa phải hòa quyện cùng vị đắng của socola và oreo thơm ngất ngây, kết hợp cùng bột bánh mềm, xốp, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ ăn ngọt đấy!

12 Bánh donut trà xanh

Bánh donut trà xanh tỏa hương thơm nức mũi, bột bánh thì mềm xốp, béo bùi của bơ sữa quyện đều vào bột trà xanh thanh mát. Bạn chỉ cần cắn 1 cái là cảm nhận được vị ngon xuất sắc luôn đấy!

Xem ngay công thức được chia sẻ từ Điện máy XANH dưới đây để vào bếp trổ tài thực hiện cho cả nhà cùng thưởng thức "tay nghề" của bạn nhé!

13 Bánh donut nhân kem trứng

Khép lại danh sách bánh donut thơm ngon sẽ là phiên bản bánh donut nhân kem trứng cực hấp dẫn và quá trình chế biến lại vô cùng đơn giản.

Vỏ bánh thì xốp, mềm, ăn lèm cùng với nhân kem trứng ngọt vừa phải, béo ngậy cực hấp dẫn. Đảm bảo ai thưởng thức qua cũng sẽ thích mê ngay từ miếng đầu tiên đấy!

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chảo chống dính đang kinh doanh tại Điện máy XANH nhé!

https://www.dienmayxanh.com/do-dung-gia-dinh

Hy vọng với 13 cách làm bánh donut mà Điện máy XANH vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những giờ phút làm bánh và thưởng thức thành phẩm thật vui vẻ nhé! Chúc bạn thực hiện thành công!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/cach-lam-banh-donut-chien-a32584.html