Nam nữ sinh năm Mậu Tý 1948 tuổi gì? Cung mệnh tuổi Mậu Tý 1948

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tới quý độc giả cung mệnh của người tuổi Mậu Tý và thông tin về nam nữ sinh năm 1948 tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi gì, hợp hướng gì và tổng quan tử vi, mời bạn đón đọc.

Sinh năm 1948 tuổi gì, mệnh gì, hợp hướng gì và tuổi nào là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiểu được những băn khoăn đấy, Vilahome đã tổng hợp lại tất cả thông tin về người sinh năm 1948 tuổi Mậu Tý trong bài viết dưới đây. Mời quý độc giả cùng đón đọc và khám phá câu trả lời ngay bây giờ nhé!

1948 tuổi gì?
1948 tuổi gì? Tổng quan tử vi chi tiết người sinh năm 1948 ngay trong bài viết dưới đây!

Nam nữ sinh năm 1948 tuổi gì?

Năm sinh 1948 (Mậu Tý): cầm tinh con chuột Thiên can Mậu (tương hợp: Qúy, tương hình: Nhâm, Gíap) Địa chi Tý (Tam hợp: Thân, Tý, Thìn; tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu)

Người sinh năm 1948 tuổi Mậu Tý thường được đánh giá là có tư duy sắc bén, thông minh, nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ. Bên cạnh đó, họ có tính cảnh giác cao độ, có ý chí bền bỉ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống và công việc.Mèo phong thủy | Bảo Châu Sport

Nam nữ sinh năm 1948 thuộc tuổi Mậu Tý,
Nam nữ sinh năm 1948 thuộc tuổi Mậu Tý, đây cũng là đáp án cho câu hỏi sinh năm 1948 tuổi gì của quý bạn đọc

Nam nữ sinh năm 1948 có mệnh gì?

Bản mệnh Tích Lịch Hỏa: lửa sấm sét Tương sinh Thổ, Mộc Tương khắc Kim, Thủy

Mệnh Hỏa mang theo lửa và sức nóng, đem lại ánh sáng, hơi ấm, hạnh phúc nhưng cũng có thể dẫn đến tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Đồng thời, nó cũng đại diện cho sự công bằng, chính trực mang sự đam mê và nhiệt huyết trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, nó cũng tượng trưng cho tính gây hấn, cố chấp và chiến tranh. Người mang bản mệnh Tích Lịch Hỏa nếu có nhiều sao tốt thì sự nghiệp, cơ nghiệp sẽ nhanh chóng đạt được thành công hơn người.

Họ thích hợp làm những điều lớn, càng nhiều thử thách, gian nan càng có khả năng phát triển. Trong trường hợp bình thường thì họ thường thích nổi trội, chuộng hư danh nên thường dễ bị xúi giục làm những việc thiếu suy nghĩ. Tính cách của người sinh năm 1948 “khẩu xà tâm phật”, giận nhanh, phát tiết nhanh rồi trôi qua như mây gió, không “thù lâu nhớ dai”.

Nam Nữ sinh năm 1948 mang mệnh Hoả
Dựa vào đáp án của câu hỏi sinh năm 1948 tuổi gì sẽ giải đáp được sinh năm 1948 mang mệnh Hoả.

Nam nữ sinh năm 1948 hợp với màu gì?

Bên cạnh câu hỏi người sinh năm 1948 tuổi gì thì màu sắc hợp với tuổi Mậu Tý cũng rất được quan tâm. Màu sắc là yếu tố không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến vận may, tài lộc của mọi người. Sau đây, Vilahome sẽ cung cấp các màu sắc hợp - khắc với bản mệnh tuổi Mậu Tý giúp bạn lựa chọn màu sắc hợp mệnh để sơn nhà, lựa chọn nội thất: ghế sofa, rèm,…hoặc mua xe và các vật dụng.

Màu hợp mệnh Màu bản mệnh: màu đỏ, hồng, cam, tím (hành Hỏa)

Màu tương sinh: xanh lá cây, xanh lục, xanh ngọc, xanh nõn chuối (hành Mộc)

Màu kiêng kỵ Xanh nước biển, xanh đen, xanh da trời, đen (hành Thủy)
1948 mệnh Hoả hợp màu gì?
Sinh năm 1948 mang mệnh Hoả hợp màu gì? Bảng tra cứu màu sắc sẽ giải đáp giúp bạn đọc

Nam nữ sinh năm 1948 hợp tuổi nào? Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý 1948

Nam mạng tuổi Mậu Tý 1948

Nam mạng tuổi Mậu Tý mang cung Đoài Kim thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp - khắc với những tuổi cụ thể sau:

Tuổi hợp làm ăn Nhâm Tý, Kỷ Sửu, Qúy Tỵ Tuổi hợp kết hôn Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi Tuổi kiêng kỵ Tân Mão, Qúy Mão

Nam mạng tuổi Qúy Mão được trời ban cho sức khỏe dồi dào, có số trường tồn. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp nhưng chỉ giữ được địa vị ở mức trung bình trong xã hội. Cả cuộc đời diễn ra trong trầm lặng và từ từ, không có phút cao trào về danh vọng. Cuộc sống của họ có nhiều biến đổi, phần lớn phụ thuộc vào quyết định và lựa chọn của họ. Trong trường hợp họ lựa chọn người đồng hành hợp bản mệnh thì cuộc sống sẽ tiến triển, giàu sang và ngược lại.

Công danh của nam sinh năm Mậu Tý 1948 lúc thăng lúc trầm không tránh được những lúc phiền não, lo lắng bất an. Gia đạo thời kỳ đầu có nhiều sóng gió, đến tuổi 23 sẽ được êm ấm, hạnh phúc. Sự nghiệp của họ chỉ dừng ở mức trung bình, nhưng bình an. Nếu họ có sự nghiệp lớn thì nhờ may mắn chứ không phải được gầy dựng bằng công sức và năng lực của họ.

Nữ mạng tuổi Mậu Tý 1948

Nữ mạng tuổi Mậu Tý 1948 có cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp - khắc với các tuổi sau:

Tuổi hợp làm ăn Kỷ Sửu, Qúy Tỵ, Ất Mùi Tuổi hợp kết hôn Kỷ Sửu, Qúy Ty, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu Tuổi kiêng kỵ Tân Mão, Qúy Mão

Cuộc sống của nữ tuổi Mậu Tý phải trải qua nhiều trắc trở, đau thương thời thơ ấu. Đến khi trung vận thì cuộc sống của họ dần thay đổi, gặp nhiều may mắn hơn và tới thời hậu vận sẽ được quý nhân phù trợ, nhận được nhiều sự giúp đỡ. Gia đạo của nữ sinh năm 1948 có nhiều buồn lo nhưng rồi mọi chuyện cũng nhanh chóng trôi qua và trở nên êm ấm, vui vẻ.

Về tài chính, họ không rơi vào hoàn cảnh túng thiếu mà dừng lại ở mức đủ ăn đủ mặc. Cuộc đời họ có nhiều buồn khổ và đường tình duyên cũng vậy, cụ thể như sau:

Tháng sinh (Âm lịch) Đường tình duyên Tháng 3, 6, 8, 10 Cuộc đời có 3 lần thay đổi về tình duyên Tháng 2, 4, 11 Cuộc đời có 2 lần thay đổi về tình duyên Tháng 1, 5, 12 Cuộc đời được hưởng hạnh phúc trọn vẹn

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, nên tham khảo một dòng sản phẩm mới nhất và cực HOT sau đây. Nó vừa là món đồ trang trí nghệ thuật đẹp mắt, vừa giúp kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình - đem lại sức khỏe, tài lộc dồi dào.

>> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy VN-0086
Thác nước phong thủy VN-0086 thiết kế đẹp mắt giúp thu hút tiền tài, may mắn

Nam nữ sinh năm 1948 tuổi Mậu Tý hợp - khắc hướng nào?

Hướng nhà hợp theo phong thuỷ tuổi Mậu Tý 1948
Hướng nhà hợp theo phong thuỷ tuổi Mậu Tý 1948

Việc lựa chọn hướng phù hợp với tuổi Mậu Tý đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến nguồn khí lưu thông trong nhà, tài lộc, vận may và sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình. Nam nữ tuổi Mậu Tý 1948 cần lựa chọn các hướng cát như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y hay Phục Vị và tránh phạm phải các hướng như Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Qủy.

Hướng Nam mạng Nữ mạng Hướng Sinh Khí Tây Bắc Tây Nam Hướng Phúc Đức Đông Bắc Tây Hướng Thiên Y Tây Nam Tây Bắc Hướng Phục Vị Tây Đông Bắc Hướng Tuyệt Mệnh Đông Đông Nam Hướng Ngũ Qủy Nam Bắc Hướng Họa Hại Bắc Nam Hướng Lục Sát Đông Nam Đông

Xem thêm >> Phong thuỷ nhà ở tuổi Mậu Tý 1948

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tử vi tuổi Mậu Tý. Hy vọng bài viết trên của Vilahome đã giúp quý độc giả giải đáp được câu hỏi 1948 tuổi gì, mệnh gì và hợp hướng nào.

Quý khách hãy tham khảo dòng sản phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở- đang là xu hướng lên ngôi trong năm nay. Khi có một chiếc thác nước phong thủy này trong nhà, góp phần đem tới sức khỏe dồi dào và tài lộc như ý.

Thác nước phong thủy sơn thủy VN-0055 với kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau

CLICK Xem thêm >>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/nam-1948-la-nam-con-gi-a32813.html