Son Givenchy Vỏ Hồng 37 Rouge Graine Màu Đỏ Thuần

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 37 Màu Đỏ Thuần

Le Rouge Sheer Velvet là phiên bản son mới nhất của Givenchy. Những nàng “tiểu thư” đến từ nước Pháp này đúng là hiện thân của sự sang trọng, hiện đại, chuẩn tinh thần vô song nhà Givenchy Maison. Sắc độ sống động cùng finish hoàn thiện lì tuyệt đối, truyền vào môi hiệu ứng mịn đẹp, lâu trôi như tất thảy cô nàng đều mong muốn. Đặc biệt nhất phiên bản son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet còn được đặt trong một hộp nhung hồng sang trọng. Dòng này có thể refill, thân thiện với môi trường và tiết kiệm cho người dùng nhưng luôn duy trì được sự sang chảnh và hấp dẫn tuyệt đối. Son Givenchy vỏ hồng 37 danh một trong những phụ kiện thời trang hoàn hảo nhất.

son-givenchy-37-vo-hong-le-rouge-sheer-velvet

Vì sao không thể nào bỏ qua được son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 37 Rouge Graine?

ĐỎ THUẦN - Màu son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 37 đẹp nức nở

Đây không phải là một màu son mới của Givenchy nhưng dưới phiên bản kết cấu hoàn toàn thú vị thì son Givenchy màu đỏ thuần này lên môi cực kỳ xuất sắc. Bất cứ ai, dù theo đuổi phong cách nào đều nên rinh về cây signature nhà Givenchy này.

givenchy-37-vo-hong-le-rouge-sheer-velvet

Với đỏ thuần thì có sự cuốn hút trưởng thành nhưng mà đảm bảo không hề quá già dặn. Sắc độ có thể ứng biến tài tình dù là phong cách ngọt ngào, công chúa hay đậm màu quyến rũ và cá tính. Nhất định thoải mái trao gửi bờ môi với thỏi son Givenchy này.

Dòng son lì có dưỡng sắc sảo nhất - Le Rouge Sheer Velvet

Nói về kết cấu thì nổi bật nhất của son Givenchy 37 Rouge Graine là hoàn thiện trọng lượng nhẹ bẫng, kết quả bền màu nổi trội. Son lướt nhẹ trên môi cực kỳ đặc biệt, môi lập tức được bao bọc bởi cảm giác thoải mái mà màu vẫn sâu sắc. Givenchy khẳng định với phiên bản vỏ hồng Le Rouge Sheer Velvet thì khả năng bền màu lên đến 12 giờ đồng hồ liền. Ngoài ra thì son Givenchy vỏ hồng 37 Rouge Graine còn có khả năng hydrat hoá - tức là duy trì độ ẩm, mềm mại suốt cả 24 giờ đồng hồ liền.

givenchy-37-le-rouge-velvet

Nhìn nhận thấy được điểm đặc trưng nổi bật của dòng Le Rouge nhà Givenchy là độ mềm mịn như nhung Velvet. Ngoài ra thì phiên bản này còn có cụm từ Sheer. Tức là có khả năng phủ môi mềm mại với hiệu ứng ngọt ngào nhất. Chẳng thể nào bỏ lỡ được một dòng son lì đỉnh cao như này. Không chỉ mềm mại môi dài lâu mà quan trọng nhất là giữ được màu son Givenchy màu đỏ thuần dài lâu trên môi qua nhiều thời gian.

Lớp vỏ hồng đặc biệt mà son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 37 Rouge Graine mang lại

son-givenchy-37-le-rouge-velvet

Phiên bản son Givenchy Le Rouge Velvet trước đây ghi điểm bởi kiểu vỏ da đỏ nổi bật. Là son Givenchy 37 nhưng hoàn toàn “lột xác” trông nàng thơ, mơ mộng và cũng khí chất không kém cạnh với kiểu vỏ nhung gỗ hồng gợi cảm. Lớp phủ ngoài son mềm mờ mịn tựa phấn. Đặc biệt là có đan xen cả logo, biểu tượng 4G đặc biệt nhà Givenchy. Nhìn thoáng qua đã nhận diện được ngay đây là một cây Givenchy rồi. Nhưng đặc trưng của Le Rouge Sheer Velvet thể hiện gu thẩm mỹ mang tính biểu tượng Maison. Thực sự là vẻ đẹp tạo ra một phụ kiện thời trang quý giá.

Đặc biệt cơ chế mới của Givenchy là có khả năng refill sang trọng và cực kỳ đẹp mắt mang tính đột phá - lần đầu tiên được tích hợp vào bộ sưu tập son môi của Givenchy Le Rouge Sheer Velvet. Nhiều hãng đã thực hiện “bước tiến” này, và son Givenchy vỏ hồng 37 này có thể coi là đại diện cho một bước quan trọng nhà Givenchy trong cuộc đua “refill” thời đại mới.

Son-Givenchy-Le-Rouge-Deep-Velvet-37

Hiểu một cách nôm na là son dùng hết có thể đổi lõi. Lớp vỏ sang chảnh ấy vẫn được giữ nguyên. Có thể tuỳ chọn những màu son khác để dùng, vừa tiết kiệm lại bảo vệ môi trường và không khiến bạn phải bỏ đi một báu vật từng yêu thích cuồng nhiệt.

Nhất định nên rinh về son Givenchy vỏ hồng 37 Rouge Graine

Dù là từ “ngoại thất” cho đến “nội thất” thì son Givenchy 37 Rouge Graine đều cực phẩm cả. Một cây son vỏ hồng kiêu kỳ, hoàn thiện vẻ đẹp cho bờ môi bởi sắc đỏ thuần. Và hơn hết thảy, cây son lì này còn mềm mịn trên môi, lâu trôi, giữ màu vô cùng dài lâu.

Lipstick.vn

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/givenchy-37-a33228.html