Tuổi Dần hợp cây gì? Điểm danh ngay những cây phong thủy tuổi Dần giúp đem lại may mắn

Bạn đang muốn thay đổi bầu không khí tươi mát cho ngôi nhà, nhưng chưa biết chọn loại cây cảnh nào để phù hợp với con giáp của mình. Đây có thể là bài viết dành riêng cho bạn “những cây phong thủy tuổi Dần giúp đem lại may mắn”, cùng xem Greenworks chia sẻ ngay sau đây để biết tuổi Dần hợp cây gì nhé.

Cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần (sinh năm 1962)

Người mang tuổi Nhâm Dần thích những điều yên tĩnh, trong công việc, họ thuộc tuýp người công tư phân minh. Trong tình yêu là người biết lắng nghe, biết chia sẻ nhưng có vẻ kiệm lời. Vì vậy, đối phương thường khó cảm nhận được tình cảm của họ.

Tuy nhiên, những người tuổi Nhâm Dần lại là người cố chấp, một khi họ có tham vọng sẽ phấn đấu đến cùng. Với tài xã giao tốt nên được mọi người yêu mến, vì vậy công việc rất thuận lợi.

Tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim sẽ có phong thủy hợp với cây có thân, lá hoặc hoa có màu vàng, trắng vì Thổ sinh Kim, điều này sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn tuổi Dần có thể lựa chọn cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi, cây Ngọc Ngân, …

Vì là mệnh Kim nên bạn hãy tránh những màu như màu đỏ, màu cam hay màu xanh nước biển thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thủy, bởi vì đây là những màu sắc tương khắc, sẽ đem lại điềm xui xẻo.

tuổi dần hợp cây gì
Cây Bạch mã hoàng tử là cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần (sinh năm 1962)

Cây phong thủy hợp tuổi Canh Dần (sinh năm 1950, 2010)

Những người tuổi Canh Dần mang mệnh Mộc trong ngũ hành (sinh năm 1950, 2010), Canh Dần còn được cho là những người ngang bướng, sẵn sàng đấu đá với người đối nghịch nhưng lại sẵn sàng mở lòng với người cần được giúp đỡ. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong con người họ vẫn là những người tốt bụng, rất dễ bị lợi dụng và lừa đảo.

Tuổi Canh Dần cực kỳ uy tín, lời nói ra chắc chắn sẽ thực hiện, rất vững lập trường. Họ sống rất thực tế, luôn ưu tiên quyền lợi bản thân nên đôi lúc sẽ có chút ích kỷ. Đa phần người tuổi Dần rất lanh lợi, ham học hỏi và nhanh nhẹn, biết nắm bắt cơ hội để thăng tiến trong công việc.

Mệnh Mộc nên trồng những loài cây màu xanh lá cây, xanh đen sẽ rất hợp, hoặc cây thủy sinh. Loài cây như cây Đế Vương Xanh, Ngũ Gia Bì, Ngọc Bích, … sẽ mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

tuổi dần hợp cây gì
Cây Đế vương xanh

Cây phong thủy hợp tuổi Giáp Dần (sinh năm 1974)

Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy thích hợp với các loài cây phong thủy màu đen, màu vàng hoặc màu trắng. Đây là những màu sắc mang đến may mắn, bình an. Cây phong thủy tuổi Dần có thể trồng như cây Phát Tài Núi, cây Bách Thủy Tiên, cây Kim Cửu Ly Hương,…

Những người Giáp Dần có năng khiếu về các lĩnh vực nghệ thuật, đam mê tìm tòi, học hỏi. Tuy nhiên, sự nghiệp tuổi Giáp Dần lại không được ưu ái, họ luôn gặp nhiều thăng trầm, người thân và bạn bè luôn ở bên khuyên nhủ và hỗ trợ sẽ được thuận lợi hơn.

Nếu bạn thuộc con giáp này, hãy tránh màu nâu vì Thổ khắc Thủy, sẽ gây hạn chế con đường tài lộc, bản thân khó phát triển, gia đạo bất hòa.

tuổi dần hợp cây gì
Cây phong thủy hợp tuổi Giáp Dần (sinh năm 1974)

Cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần (sinh năm 1986)

Bính Dần là con giáp hội tụngười tài, biết cách để quản lý tài chính tốt nên đa số những người này có cuộc sống thoải mái, tương lai triển vọng. Họ được trời phú cho sự thông minh sẵn có nên học hỏi nhanh và luôn cố gắng đạt được mục tiêu đề ra.

Có một điều thường thấy ở người tuổi Bính Dần là một chút kiêu ngạo, nóng nảy trong người bởi vì họ mang mệnh Hỏa (sinh năm 1986). Nếu đây là con giáp của bạn, hãy trồng cây có màu xanh lá tươi mát để chế ngự ngọn lửa nóng tính trong tâm hoặc trồng cây mang màu đỏ, màu cam như: cây Trúc cảnh, cây Phong lá đỏ, cây Huyết Dụ, Trầu bà Đế vương, …

Lưu ý, những cây trồng mang màu xanh dương, đen sẽ gây thất thoát về tiền bạc, xua đi may mắn.

tuổi dần hợp cây gì
Cây trúc cảnh hợp tuổi Bính Dần

Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Dần (sinh năm 1998)

Những người tuổi Mậu Dần thuộc thế hệ 9x có phần cao ngạo, tự tin và luôn có nhiều lý tưởng. Các bạn có khát vọng sự nghiệp lớn lao, thành công trong xã hội. Trong đời sống, đây là những người ấm áp, hay giúp đỡ bạn bè, cực kỳ tốt bụng nên xung quanh luôn có những mối quan hệ tốt.

Mậu Dần sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ, hợp với màu vàng, màu nâu, màu đỏ hoặc màu hồng. Nếu bạn chọn trồng cây mang những màu sắc này sẽ rất may mắn, mang lại tài vận tốt. Cây cảnh phong thủy tuổi Dần có thể chọn một vài loại như cây Lưỡi hổ viền vàng, cây Đại niên thanh, cây Trạng Nguyên, …

Vì Mộc khắc Thổ, bạn nên tránh các loài cây có toàn màu xanh nhé Mậu Dần.

Trong số 12 con giáp, tuổi Dần khá nhiều ưu điểm để mọi người yêu mến, có tài lãnh đạo và rất thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ở một vài khía cạnh trong cuộc sống, Tuổi Dần lại vướng phải một số định kiến. Vì vậy, nếu lựa chọn được cây cảnh hợp tuổi Dần để trong trong nhà hoặc nơi làm việc có màu sắc tương sinh sẽ giúp gia chủ đón nhận tài lộc, may mắn, bình an.

tuổi dần hợp cây gì
Cây trạng nguyên

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ xong một vài thông tin chọn cây phong thủy tuổi Dần giúp đem lại may mắn cho bạn và người thân, gia đình. Chúc bạn tìm được loài cây yêu thích và hợp mệnh của mình nhé.

Hãy ghé thăm website Greenworks nếu bạn cần thêm thông tin về cây cảnh, cách trồng chăm sóc cây cảnh, các dụng cụ làm vườn công nghệ 100% dùng pin như: máy khoan, máy rửa xe, máy thổi lá, máy cắt cỏ, máy cưa xích, hút bụi, …

Nếu bạn là người yêu thích làm vườn, muốn tự tay chăm sóc nâng niu khu vườn thân yêu của mình, Greenworks sẽ đồng hành cùng bạn. Greenworks không ngừng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, cam kết luôn luôn đổi mới về sản xuất và chất lượng sản phẩm. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/tuoi-dan-hop-voi-cay-gi-a33233.html