Makeup kỷ yếu: #5 tone makeup kỷ yếu siêu đẹp và trendy

Ngoài việc lên ý tưởng concept, lựa chọn nhiếp ảnh gia hay outfit thì makeup kỷ yếu cũng là bước không thể thiếu để có được những thước ảnh kỷ yếu đẹp. Vậy cách trang điểm nào ấn tượng và phù hợp giúp các nàng lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa của tuổi thanh xuân? Cùng Smile Media tham khảo 5 tone makeup kỷ yếu siêu đẹp và trendy dưới đây nhé!

Có cần thiết phải makeup kỷ yếu?

makeup-ky-yeu-dep-kieu-han-quoc

Chụp ảnh kỷ yếu là một trong những khoảnh khắc vô cùng đáng trân quý trong cuộc đời mỗi bạn học sinh cuối cấp. Đây sẽ là những tấm hình lưu niệm của từng cá nhân cũng như toàn bộ tập thể lớp. Do đó, bạn không nên bỏ qua công đoạn makeup kỷ yếu để giúp cho khuôn mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ và có những thước ảnh đáng nhớ nhất.

Một số tone makeup kỷ yếu nên tham khảo

Tone makeup kỷ yếu dễ thương

Tone-makeup-ky-yeu-de-thuong

Với những cô nàng kẹo ngọt, yêu thích sự trẻ trung, xinh đẹp thì tone makeup kỷ yếu dễ thương này đúng là chân ái luôn đấy. Bởi nó có khả năng nâng tông da sáng mà vẫn giữ được nét thơ ngây, hồn nhiên của tuổi thần tiên. Khi make up với tone màu cam này, các nàng chắc chắn sẽ giữ được sự xinh đẹp và lung linh đúng với tuổi của mình. Lưu ý khi các bạn nữ lựa chọn tone màu cam dễ thương này:

Tone makeup kỷ yếu cá tính

Tone màu đỏ rượu - nâu - tím sẽ rất thích hợp với những cô nàng cá tính, hơi chất chơi và bụi bặm một chút. Makeup kỷ yếu tone màu này sẽ giúp nàng trông quyến rũ và vô cùng nổi bật luôn. Tuy nhiên, tone make up kỷ yếu cá tính này sẽ là condao 2 lưỡi nếu nàng nào không biết cách trang điểm, có thể khiến nàng trông già đi cả chục tuổi. Lưu ý khi các bạn nữ lựa chọn tone màu cá tính này:

Tone makeup kỷ yếu ngọt ngào kiểu Hàn Quốc

Tone-makeup-ky-yeu-ngot-ngao-kieu-Han-Quoc

Với phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu, ngọt ngào, tone makeup kỷ yếu kiểu Hàn Quốc này là lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ. Những cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân thì tone màu hồng mộng mơ sẽ rất phù hợp. Đây là một tone makeup kỷ yếu khá an toàn nhưng đem lại hiệu quả và hiệu ứng cao. Tuy nhiên, đừng makeup quá ố dề sẽ khiến nàng bánh bèo lắm đó. Lưu ý khi các bạn nữ lựa chọn tone màu ngọt ngào này:

Tone makeup kỷ yếu cô gái Trung Hoa

Tone-makeup-ky-yeu-co-gai-Trung-Hoa

Nhiều bạn nữ tránh xa tone màu đỏ đậm bởi nghĩ rằng nó sẽ khiến bạn trông đứng tuổi và già dặn hơn rất nhiều, tuy nhiên, nếu biết cách makeup thì đây chính là tone màu làm nên điểm nhấn và giúp cho bức hình kỷ yếu của bạn không bị nhạt nhoà và ấn tượng hơn. Lưu ý khi các bạn nữ lựa chọn tone makeup kỷ yếu cô gái Trung Hoa độc đáo này:

Tone makeup kỷ yếu kiểu Tây sang chảnh

Tone-makeup-ky-yeu-kieu-Tay-sang-chanh
Nổi bật với tone đỏ đầy sức hút

Những cô nàng da ngăm hoặc da nâu đừng lo lắng khi chưa chọn được tone make up kỷ yếu phù hợp nha. Bởi tone makeup kiểu Tây sang chảnh này sẽ giúp nàng khắc phục mọi nhược điểm trên khuôn mặt đó. Trang điểm kiểu Tây trông rất ấn tượng, sang trọng và siêu cuốn, nhưng cần phải có tay nghề trang điểm, nếu không sẽ không thể toát lên thần thái tự tin. Lưu ý khi các bạn nữ lựa chọn tone makeup kỷ yếu Nâu Tây sang chảnh này:

Lưu ý khi trang điểm kỷ yếu kỷ yếu

co-can-thiet-phai-makeup-ky-yeu

Lựa chọn tone makeup phù hợp với khuôn mặt

Dùng tóc che đi khuôn mặt tròn trịa, mũm mĩm có thể khiến bạn nóng nực và khá khó chịu phải không nào? Thay vào đó, hãy sử dụng tone makeup cá tính hoặc nâu tây để đánh khối, tạo sự góc cạnh, che bớt sự bầu bĩnh của khuôn mặt.

Trái ngược với những bạn nữ mặt tròn, khuôn mặt vuông lại có quá nhiều góc cạnh khiến khuôn mặt không được cân đối. Với khuyết điểm này, các bạn nên makeup kỷ yếu nhấn vào phần mắt để tạo chiều sâu và thu hút ánh nhìn từ người đối diện. bên cạnh đó, tạo khối cũng là phương pháp để che đi khuyết điểm của bạn rất tốt.

Với cô nàng mặt dài, hãy sử dụng highlight để làm gương mặt trông thon gọn hơn, tập trung đánh phần gò má thật kỹ. Tốt nhất hãy thuê thợ trang điểm chuyên nghiệp để có một lớp makeup kỷ yếu ưng ý nhất.

Trang phục

Lớp trang điểm nàng chọn cũng phải phù hợp với trang phục mà bạn dùng để chụp ảnh kỷ yếu thì bức hình mới đẹp và thu hút. Hầu hết các tone makeup kỷ yếu đều phù hợp với màu trắng hoặc hồng. Nhớ lựa chọn trang phục cẩn thận nếu không trông sẽ rất bị lạc quẻ đó nha.

Kiểu tóc

Mỗi kiểu trang điểm sẽ phù hợp với những kiểu tóc khác nhau. Có nhiều kiểu làm tóc như uốn sóng, búi tóc, tết tóc, xoã tóc thẳng tự nhiên. Tham khảo nhiều kiểu tóc khác nhau để xem kiểu nào phù hợp với khuôn mặt và lối trang điểm bạn đã chọn nhé.

Mẹo để có lớp makeup kỷ yếu đẹp?

Không có gì tự nhiên mà đẹp, vậy nên, khi makeup kỷ yếu, các bạn cũng nên chú ý các bước trang điểm để cho gương mặt được hoàn hảo nhất. Để có một lớp trang điểm đẹp thì vệ sinh da mặt và dưỡng ẩm sâu là một điều kiện kiên quyết, sau đó, bạn mới thực hiện những bước trang điểm tiếp theo.

Dịch vụ makeup kỷ yếu ở đâu đẹp?

Makeup kỷ yếu sẽ quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của bức ảnh kỷ niệm. Do đó, bạn phải trang điểm thật cẩn thận và trau chuốt từng chút một. Nếu bạn không thường xuyên makeup hoặc tay nghề makeup chưa cứng thì nên thu dịch vụ makeup kỷ yếu. Về điều này các bạn đừng quá lo nhé, hãy đến Smile Media để trải nghiệm dịch vụ makeup kỷ yếu cũng như chụp ảnh kỷ yếu đa concept với giá cả cực hợp lý nhé.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ của chúng mình về lối makeup kỷ yếu và những tone makeup kỷ yếu, các bạn nữ sinh đã thuận lợi hơn trong việc lựa chọn kiểu trang điểm mà mình mong muốn. Nếu không biết lựa chọn kiểu nào, cứ đến với chúng mình để được tư vấn nha.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/hinh-makeup-a33440.html