Top 15+ các quán nhậu gò vấp NGON được ưa chuộng nhất

Gò vấp tuy không có nhiều tụ điểm ăn chơi như quận 1 nhưng đây vẫn là nơi có rất nhiều những quán nhậu chất lượng. Chẳng phải đi đâu xa, nếu bạn đang ở Gò Vấp mà vẫn chưa đi hết các quán nhậu này thì thực sự là phí phạm. Hãy cùng điểm mặt những quán nhậu Gò Vấp chất nhất trong bài viết này nhé!

Bạn muốn tổ chức bữa tiệc với bạn bè và người thân, bạn không muốn sự ồn ào ở quán nhậu. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận gò vấp của Naifood. Đặt Nấu Tiệc Tại Nhà Naifood chuyên cung cấp cúng các dịch vụ tổ chức đặt tiệc tại nhà khu vực gò vấp như sinh nhật, đám cưới, đám giỗ…

các quán nhậu gò vấp NGON được ưa thích nhất
các quán nhậu gò vấp NGON được ưa thích nhất

1. Quán Nhậu Quán Ốc Nam Việt.

Quận Gò Vấp, một khu vực sôi động và đầy đặc sắc ở TP. HCM, luôn đầy rẫy những quán nhậu ngon đang chờ bạn khám phá. Và nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến với không gian tháng mát và giá cả phải chăng, thì Quán Ốc Nam Việt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Quán Ốc Nam Việt là một trong các quán ốc ngon quận gò vấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ bước chân đầu tiên. Không gian rộng rải, có thể chứa từ 300 đến 400 khách, giúp bạn và nhóm bạn có nhiều không gian thoải mái để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau.

Một trong những điều nổi bật tại Quán Ốc Nam Việt chính là không gian tháng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng nóng. Sự thoải mái này càng được gia tăng khi bạn phát hiện ra mức giá tại đây vô cùng hợp lý, phải chăng mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo tốt nhất.

Quán nhậu Nam Việt
Quán nhậu Nam Việt

Quán Ốc Nam Việt mở cửa từ 10h00 đến 02h00 sáng, cho phép bạn có thời gian thư giãn dài hơn và tận hưởng hết mình trong bữa tiệc với bạn bè hay gia đình.

Khi tìm kiếm “Quán nhậu Gò Vấp” trên các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Quán Ốc Nam Việt là một trong những lựa chọn hàng đầu, nơi mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú cùng không gian lý tưởng.

Hãy đến Quán Ốc Nam Việt, nơi bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí vui vẻ, sôi động tại quận Gò Vấp.

Thông tin liên hệ chi tiết:

- Địa chỉ: 40/104 Lê Đức Thọ, P7, Gò Vấp (Đối diện 416 Dương Quảng Hàm) - Giờ đón khách: 10h - 2h sáng - Hotline: 0818.839.839 - Đặt bàn trên 20 người được giảm giá vs nhiều ưu đãi khác - Đường lớn có chỗ đậu oto thoải mái

Thực đơn và món ăn tại Nam Việt
Thực đơn và món ăn tại Nam Việt

2. Ốc Hoàng 2

Quán Nhậu Ốc Hoàng 2 cũng là một quán nhậu tại quận Gò Vấp ngon được rất nhiều người ưa thích. Quán nằm đối điện quán ốc Nam Việt, với menu chủ yếu là các món về ốc. Điểm nổi bật của quán Ốc Hoàng 2 là gí món ăn rất rẻ, phù hợp với đối tượng khách hàng là người đi làm và sinh viên.

Quán được bài trí theo kiểu không gian mở, nên quán rất thoáng mát, điểm mà tôi không thích ở quan này là không sang trọng như quán Ốc Nam Việt. từ bàn ghế, dụng cụ ăn uống với bày trí món ăn rất bình dân. Nếu bạn đang tìm quán nhậu rẻ chuyên về ốc thì bạn hãy ghé quán Ốc Hoàng 2 để trải nghiệm nha.

3. Quán dê 5b phạm ngũ lão

Được biết đến với tên gọi Hệ thống dê tươi - Tân Xuân, địa chỉ 5b phạm ngũ lão, Quận Gò Vấp. Nếu bạn là một tín đồ đam mê các món nhậu về dê thì hãy nên đến đây một lần để có thể thưởng thức được những món ăn cực đỉnh.

Menu của quán cũng rất đa dạng với cả đồ nướng và lẩu, đem đến cho bạn trải nghiệm không giới hạn về các món ăn. Ngoài ra quán cũng mở cửa rất muộn tới 2 giờ sáng để đảm bảo cho những cuộc vui thâu đêm.

Địa chỉ:

Quán dê 5b phạm ngũ lão - quán nhậu Gò Vấp
Quán dê 5b phạm ngũ lão - quán nhậu Gò Vấp

4. Lộ thiên quán

Lộ Thiên Quán nổi tiếng là quán có nhiều món ngon gò vấp nhất, với những món lẩu cũng như những món nộm trứ danh đã làm nên thương hiệu của quán nhậu này. Thực đơn của quán cực kỳ đa dạng, từ hải sản cho tới đặc sản miền núi. Ngoài ra giá thành các món ăn cũng khá rẻ. chi phí cho một lần ăn nhậu chỉ khoảng từ 300-500k/ mâm.

Quán có 2 chi nhánh tại Gò Vấp cho bạn dễ dàng tìm kiếm:

ĐT: 0938488575

ĐT: 0946111131

Lộ thiên quán - quán nhậu ngon quận Gò Vấp
Lộ thiên quán - quán nhậu ngon quận Gò Vấp

5. Sài gòn nướng

Tuy rằng tên quán là Sài Gòn nướng nhưng món chủ đạo và được khách hàng yêu thích hơn cả lại là món lẩu hải sản. Những gia vị được quán nên nếm rất chuẩn làm cho hương vị rất đặc biệt. Một nồi lẩu hải sản chỉ khoảng 200k đủ cho 4 người ăn với rất nhiều món ăn kèm.

Địa chỉ quán tại số 372 chung cư k26 đường Dương Quảng Hàm, Gò Vấp.

Sài gòn nướng - quán nhậu quận Gò Vấp
Sài gòn nướng - quán nhậu quận Gò Vấp

6. Quán ngộ

Quán ngộ có một mặt bằng khá rộng rãi cũng chỗ để xe lớn giúp bạn thoải mái nhậu nhẹt. Menu quán rất đa dạng với lẩu, nướng và cả hải sản. Ngoài ra quán còn chuyên nhận đặt tiệc sinh nhật cũng như liên hoan với quy mô lớn.

Nơi đây là địa điểm ăn nhậu cực kỳ hợp lý nếu bạn đi đông người bởi không gian rộng và tốc độ phục vụ món ăn siêu nhanh. Địa chỉ quán tại 69 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp.

Quán ngộ - quán nhậu ngon Gò Vấp
Quán ngộ - quán nhậu ngon Gò Vấp

7. Quán nhậu cây bàng

Nếu bạn đã quá chán với thịt, cá thì Quán ốc lẩu Cây Bàng sẽ giúp bạn nhậu tới bến tại Gò Vấp. Những món ốc tại đây rất ngon và cực kỳ thơm, ngoài ra có khá nhiều món nhậu từ hải sản. Không gian quán không quá rộng rãi nên nếu bạn đi dưới 4 người là hợp lý nhất. Đây cũng là địa điểm có các quán ốc ngon gò vấp giá rẻ, hợp lý nhất.

Địa chỉ Quán ốc lẩu Cây Bàng: 157 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp.

Quán nhậu cây bàng - quán nhậu ở Gò Vấp
Quán nhậu cây bàng - quán nhậu ở Gò Vấp

8. Quán nhậu Tài Vượng 2 phường 3, Gò Vấp

Nếu bạn vẫn chưa biết quán nhậu qua đêm nào chất lượng thì Tài Vượng Quán 2 sẽ giúp bạn điều đó. Quán mở cửa tới 3 giờ sáng và có rất nhiều món nhậu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ quán nhậu Tài Vượng Quán 2: 35 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp.

Quán nhậu Tài Vượng 2 phường 3, Gò Vấp
Quán nhậu Tài Vượng 2 phường 3, Gò Vấp

9. Quán nhậu tá lả quán phường 1 Gò Vấp

Không gian quán đẹp, thoáng mát và rộng rãi giúp quán lúc nào cũng đông khách lui tới. Tá Lả quán mở cửa tới 2 giờ đêm với những món nhậu cực ngon. Nếu bạn lo không có bàn khi tới thì hãy gọi điện đặt bàn trước.

Địa chỉ Tá Lả quán: 339 Phạm Văn Đồng Phường 1 Quận Gò Vấp

Quán nhậu tá lả quán phường 1 Gò Vấp
Quán nhậu tá lả quán phường 1 Gò Vấp

10. Gà nướng lu Việt Hương

Nếu những món lẩu chưa thể làm bạn hài lòng thì gà nướng lu sẽ giúp bạn. Nước chấm gà cực ngon hòa quyện với gà nước ngoài giòn trong mềm là một món nhậu tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra quán còn nổi tiếng với nhiều món khác như tôm sốt, gà chiên, gà rang…..

Địa chỉ quán gà nướng lu Việt Hương: 20 Phạm Văn Đồng, Gò Vấp.

Gà nướng lu Việt Hương - quán nhậu ngon Gò Vấp
Gà nướng lu Việt Hương - quán nhậu ngon Gò Vấp

11. Quán nhậu Sòi 3 phường 9, Gò Vấp

Đây là một quán nhậu kiểu Thái khá đặc biệt với món ăn được chế biến kiểu Thái. Không gian quán sạch sẽ và thoáng đãng giúp bạn không bị khó chịu khi ăn nhậu. Các món hải sản tại Sòi 3 cực kỳ nổi tiếng tại Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ quán nhậu Sòi 3: 200 Cây Trâm. Phường 9, Gò Vấp.

Quán nhậu Sòi 3 phường 9, Gò Vấp
Quán nhậu Sòi 3 phường 9, Gò Vấp

12. Dê tươi Hiệp Thành

Nếu bạn yêu thích các món từ dê thì Dê tươi Hiệp Thành có đầy đủ các món dê cho bạn lựa chọn. Một món cực kỳ đặc biệt của quán là món dê xông hơi siêu ngon. Đây là một quán nhậu đẹp, vệ sinh và ngon tại Gò Vấp.

Địa chỉ Dê tươi Hiệp Thành:

Dê tươi Hiệp Thành - quán nhậu Gò Vấp ngon
Dê tươi Hiệp Thành - quán nhậu Gò Vấp ngon

13. Quán Lẩu Cua Đất Mũi

Quán có món Thịt cua tôm sú phô mai độc quyền cực kỳ ngon và dậy mùi. Đây là quán nhậu thiên về các món hải sản và nhất là từ cua. Với giá thành cực kỳ rẻ chỉ từ 100k là bạn đã có một nồi lẩu riêu cua bắp bò thơm nhức mũi.

Địa chỉ quán Lẩu cua Đất Mũi: 769 Quang Trung, Gò Vấp.

Quán Lẩu Cua Đất Mũi - quán nhậu Gò Vấp
Quán Lẩu Cua Đất Mũi - quán nhậu Gò Vấp

14. Quán Sáu Hiếu 2

Quán Sáu hiếu 2 là quán nhậu chuyên về các món ếch, với món lẩu ếch trứ danh được cư dân Gò Vấp cực kỳ yêu thích. Ngoài ếch ra thì quán cũng có rất nhiều món ăn khác như các món bò, các món gà và các món heo. Quán này phù hợp với các khách hàng bình dân như sinh viên, công nhân.

Quán Sáu Hiếu 2 - quán nhậu ngon Gò Vấp
Quán Sáu Hiếu 2 - quán nhậu ngon Gò Vấp

15. Quán Ô Kê Quán

Ô Kê Quán là quán nhậu ngon chuyên về gà, nếu bạn là người thích ăn gà thì hãy ghé quán nhậu này ngay nha. Các món nhậu nổi bật của quán này phải kể đến là chân gà hấp, lâu gà lá ké, lòng gà luộc. Ngoài các quán nhậu về gà thì quán cũng cho các quán nhậu ngon như chả ram tôm đất, mỳ sào hải sản…

Mình thích nhất ở quán này là các loại nước chấm gà rất ngon và đậm vị. Quán có không gian nơi nhỏ nhưng được cái là không gian mở nên rất thoáng mát.

Trên đây là tổng hợp các quán nhậu Gò Vấp chất lượng nhất mà bạn nên ghé qua nếu vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp. Đừng quên ghé thăm https://naifood.com/ để có được những địa điểm nhậu nhẹt ngon ở các quận nhé!

Tham khảo các bài viết liên quan:

Top 17+ Các quán buffet ở GÒ VẤP ngon chất lựng nhất hiện nay.

Gợi ý các quán buffet hải sản gò vấp ngon giá hợp lý.

Gợi ý các quán buffet chay gò vấp ngon hấp dẫn.

Gợi ý các nhà hàng chay ngon quận gò vấp.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/quan-nhau-ngon-go-vap-a34148.html