Honda CB1000R mang trong mình một dòng máu Neo Sports Café pha lẫn nét thể thao hiện đại với dáng vẻ cực bốc và nổi bật khi xuất hiện ở đám đông.
Với vẻ ngoài trau chuốt tỉ mỉ, bóng loáng và tinh tế, CB 1000R càng tôn lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ vốn có.
Cụm đèn tròn với hệ bóng LED 2 tầng bao gồm đèn pha và đèn cos được viền nhôm “kẻ ngang” nổi bật thương hiệu Honda tạo điểm nhấn hoàn hảo cho hệ thống chiếu sáng CB1000R
Thêm vào đó, hệ thống đèn báo rẽ được lắp đặt cao tăng tính hiệu quả khi vào cua cùng nét thẩm mỹ cho xe. Toàn bộ hệ thống đèn đều đặt “gọn gàng” giữa phuộc trước để xe được cân đối và linh hoạt hơn.
Đồng hồ TFT nhiều màu sắc với 4 chế độ hiển thị rõ ràng các thông tin như: thông báo sang số, chế độ eco, chế độ lái hay động cơ hiện đại, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình,…
Người điều khiển có thể dễ dàng điều chỉnh đồng hồ thông qua các nút bấm được tích hợp ở cùm tay lái trái.
Khung xe tinh tế, gọn nhẹ có chiều dài cơ sở 1.455mm, độ hoàn thiện cao tạo nên một tổng thể đồng nhất cứng cáp trên CB1000R.
Chắn bùn sau được gắn trực tiếp vào hệ thống khung cho ấn tượng mạnh mẽ, liền mạch, vô cùng hầm hố, độc đáo.
Bình xăng CB 1000R dung tích 16,2 lít, được chế tạo từ phương pháp đúc tiên tiến cho độ bền cao. Các đường góc cạnh của bình xăng cũng ổn định tư thế lái của người điều khiển cho tư thế lái thể thao hơn.
Hệ thống két tản nhiệt được trang bị tấm bảo vệ bằng nhôm phay xước tạo hình tổ ong. Thiết kế rộng cùng mật độ khe bảo vệ chặt chẽ giúp xe vượt qua những đoạn đường sỏi đá dễ dàng mà vẫn giữ được nhiệt độ ổn định.
Ở phuộc trước xe được trang bị hệ thống giảm xóc Showa Separate Function Fork Big Piston (SFF-BP) dễ dàng điều chỉnh, mang lại trải nghiệm tối ưu.
Phuộc sau dạng lò xo đơn liên kết Pro Link cho phép điều chỉnh tải trước lẫn lò xo giảm chấn cao cấp.
Trên phiên bản mới nhất của CB1000R, mẫu xe được trang bị phanh đĩa đôi trước với đường kính 310mm cùng kẹp phanh 4 piston cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn.
Honda CB1000R sở hữu khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch.
Xe sản sinh công suất tối đa lên đến 107kW tại vòng tua 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 104 Nm tại vòng tua 8.250 vòng/phút.
Hệ thống bướm ga điện tử TBW với 3 chế độ lái tự chọn: Rain, Standard, Sport cho người dùng tùy chỉnh các thông số về động cơ, phanh động cơ, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.
Bên cạnh đó mẫu xe CB1000 còn mang đến cho người điều khiển 3 cấp độ tùy chỉnh cá nhân User, cho phép bạn tạo chế độ lái theo sở thích, mang lại nhiều tùy chọn hơn.
Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/honda-cb1000r-gia-bao-nhieu-a34790.html