Tìm đọc đến đây có lẽ bạn đang thích Marketing, muốn tìm hiểu nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Thật sự là khó khi ngồi tự mày mò và bị chôn vùi trong rất nhiều định nghĩa, khái niệm, mô tả công việc,... Để hình dung thế giới Marketing trong ngày một ngày hai quả là bất khả thi.
Cho nên, Brand Camp sẽ giúp các bạn có thể mường tượng sương sương về định hướng và công việc Marketing trong tương lai, bằng cách tổng hợp những khóa học về khái niệm cực kỳ cơ bản tại Brand Camp. Từ cách hiểu về công việc Marketing, làm gì, làm với ai, con đường đường nghề nghiệp thế nào, cho đến tổng quan về Sáng tạo, về các phân mảng như Brand, Digital, Trade, PR,...
Tấm vé dành cho Newbie khai phá khái niệm trong ngành. "Passport to Marketing" là series chia sẻ từ những người dẫn đường đầy kinh nghiệm. Loạt video này sẽ mang đến cho các bạn một bức tranh tổng quan nhất về ngành Marketing, giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng, vai trò và công việc trong những phân ngành chính ở Client & Agency, đồng thời cũng sẽ vẽ ra con đường nghề nghiệp và những tố chất, kỹ năng cần thiết để khởi đầu thành công.
Từ việc giải ngố những ngộ nhận về Quảng Cáo cho đến cách chuẩn bị CV, Portfolio, Email, làm sao để dấn thân vào ngành công nghiệp Sáng tạo, tất cả được chia sẻ bởi người anh buôn "lời" lão luyện - anh Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói Ăn Chay). Khóa học sẽ mang đến cho bạn những ví dụ, case-study từ đau thương cho đến thú tính giúp bạn hiểu hơn về vũ trụ Sáng tạo này.
Được dẫn dắt bởi những anh chị giảng viên đầu ngành, với kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, đây là bộ khóa học không thể thiếu cho các bạn mới bước vào ngành, đang tìm hiểu toàn cảnh về các nhóm chuyên môn.
Foundation of Digital Marketing: Khóa học này không hướng dẫn về cách thiết kế hay lập trình cho một website; các bước để tạo ra một trang Facebook; thủ thuật SEO; hay cách tối ưu hóa giá quảng cáo Google,... trọng tâm khóa học giúp bạn hiểu bản chất và tận dụng hết sức mạnh của 7 Digital Platforms để triển khai một chiến dịch Digital Marketing chuẩn mực với đầy đủ Paid-Owned-Earned.
Foundation of Brand Building: Khóa học bài bản, hướng dẫn bạn cách tư duy nên và không nên làm gì, để xây dựng một thương hiệu mạnh, gắn kết với người tiêu dùng và nhận được sự ưu ái từ họ. Nội dung chính của khóa là Quy trình 6 bước: Consumer Understanding, Brand Strategy, Audit & KPI, Brand Implementation, Measurement, Annual Brand Planning.
Foundation of Trade Marketing: Cung cấp cho học viên nền tảng vững chắc về Trade Marketing. Giới thiệu Trade Marketing Framework hoàn chỉnh với 4 bước đơn giản, từ đó giúp các trade marketers xây dựng và phát triển Trade Marketing Plan một cách xuất sắc. Nắm bắt được sự cam kết của các đối tác bên trong và bên ngoài công ty nhằm đảm bảo kế hoạch hoạt động được triển khai một cách trơn tru tại thị trường. Đo lường và đánh giá kết quả của các hoạt động Trade Marketing.
Foundation of PR & Corporate Communication: Khóa học cung cấp hệ thống kiến thức tổng thể về PR & Corporate Communication: vai trò, tầm quan trọng của PR, những tác vụ đa dạng như truyền thông nội bộ, quan hệ công chúng, trách nhiệm xã hội (CSR), xử lý khủng hoảng,… Từ đó, học viên sẽ có góc nhìn đúng đắn, bao quát hơn, cũng như xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về các công việc cụ thể của người làm PR & Corporate Communication.
Những bạn muốn dấn thân vào ngành Quảng Cáo ắt hẳn đã từng ít nhất một lần nghe đến người anh truyền cảm hứng này. Bộ khóa học này của anh Sơn không chỉ giúp các bạn luyện tập cách nghĩ, cách tạo ra ý tưởng trong công việc mà còn cả về cách sáng tạo trong cuộc sống
Tưởng là có ý: Làm sao để đẻ idea như đẻ trứng? Nói mãi chúng sinh không hiểu idea của mình? Các bạn Creative chịu áp lực ý tưởng kinh hoàng nhưng sao tụi nó chưa chết? Sáng tạo nhiều rồi mới dị, hay phải dị trước? Khóa học sẽ trả lời những câu hỏi trên sẽ giúp bạn hiểu về cách mần ý tưởng của dân Agency, cho con người sáng tạo trong bạn bắt đầu nhú răng sữa.
Sáng tạo lưu manh: Twist là cách nghĩ hết sức căn bản của những bạn làm sáng tạo (creative) mà nếu vận dụng khéo sẽ khiến cho ý tưởng, copy và nhiều sản phẩm khác trở nên vô cùng thú vị. Hay nói đơn giản là có khả năng gây nhớ. Và khóa học nhỏ này nhằm giúp các bạn làm quen với cách nghĩ ấy để trở thành những "twisted minds"!
Não trong bão: Một khóa học ngắn nhưng đủ sâu về một thao tác sáng tạo phổ biến: brainstorming. Điều gì làm nên một buổi bão não bùng nổ, để dù mệt thì cũng “ra việc”? Những lỗi phổ biến khi tổ chức brainstorm làm hao phí thời gian và sức lực, nhất là cảm hứng sáng tạo! Nắm tâm lý của các “não viên”, từ đó dẫn dắt nhóm đến những ý tưởng sáng tạo thật sự. Và một số chia sẻ khác để bạn có thể thực hành brainstorm, bằng đúng cái tên của nó!
Và bạn có thể tham khảo thêm hơn 150 khóa học marketing trên Brand Camp hoặc trò chuyện với giáo vụ tại góc phải bên dưới màn hình để được tư vấn chi tiết về thông tin khóa học nhé!
Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/khoa-hoc-marketing-a40572.html