Độ xe Yamaha Mio, một trong những dòng xe ga mini được ưa chuộng nhất. Đặc biệt những người yêu thích tốc độ yêu thích Mio, họ chọn Mio để tùy chỉnh nó theo ý tưởng và phong cách riêng của mình. Mỗi chiếc xe Mio tùy chỉnh có nhiều kiểu dáng và ngoại hình khác nhau. Tuy nhiên, nếu sử dụng trên đường đua, xe Mio vẫn nổi bật với phong cách thể thao đầy ấn tượng.
Mẫu xe tay ga mini Yamaha Mio không chỉ là mẫu xe phù hợp với phái đẹp mà còn thu hút nhiều người yêu thích tốc độ dù chỉ là mẫu xe 125 cc. Mio sở hữu cỗ máy khỏe khoắn và mạnh mẽ và từng được mệnh danh là “vua động cơ”, đó cũng chính là lý do khiến Mio khiến nhiều người “nhàm chán”. Cho đến nay, “niềm đam mê” vô tận dành cho xe Mio vẫn còn đó, nhiều hãng xe đã nghiên cứu và tạo ra những chiếc xe Mio trang trí vô cùng độc đáo. Hơn nữa, anh còn có nội lực vô cùng mạnh mẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Dù ở Việt Nam rất ít người chọn Mio để độ nhưng ở nước ngoài lại là mẫu xe được nhiều người đam mê xe độ ưa chuộng để độ xe. Dưới đây là chiếc Mio Ultimo được trang trí nhẹ nhàng của giới mê xe Việt, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng:
Mio được trang trí tinh tế với bộ miếng đệm độc đáo, chân đế leng keng với giá đỡ bằng nhôm, trục Mio được mài và bộ giảm thanh 7 màu sắc nét.
Đỏ và đen là những màu phổ biến nhất trên thị trường xe máy và không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là màu sắc được nhiều người đam mê xe máy yêu thích.
Diện áo mới và bộ tem mới với 3 màu chủ đạo: trắng, đỏ, đen, điểm xuyết những đường chỉ vàng bắt mắt. Tông màu chủ đạo là màu đỏ ở nhiều chi tiết như ghi đông, yếm, ghi-đông và một phần yên xe thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Dàn chân chắc chắn nhờ bộ mâm đa chấu kép cùng bộ lốp Mio cỡ lớn mang đến cho xe vẻ ngoài có phần hầm hố. Chưa kể hệ thống phanh hàng hiệu như bơm dầu piston Formula 4, giá trên dưới 6 triệu đồng tại Việt Nam. Ngoài ra, chủ xe còn trang bị cho người lái dây dẫn dầu Plug & Play để thay thế thuận tiện mà không cần phải xả hết dầu phanh.
Ngoài ra, chủ xe còn được trang bị cùm phanh Brembo Billet có kích thước nhỏ gọn, cho phép tháo lắp và điều chỉnh mà không mất quá nhiều thời gian. Ưu điểm của cùm phanh này là giúp người lái điều chỉnh nhanh khoảng cách cần phanh.
Vì là xe phuộc đơn nên phuộc Showa sẽ mang lại khả năng vận hành êm ái và ổn định hơn khi xe di chuyển ở tốc độ cao.
Đây là dòng xe dường như được sinh ra để dành cho những người muốn tùy chỉnh chiếc xe của mình và trang bị cho nó những bộ phụ kiện hàng hiệu bắt mắt. Cùng chiêm ngưỡng các anh em mê xe Thái Lan đã “hô biến” chiếc Mio của mình thành một phong cách “kịch tính” cực ngầu và đẹp mắt nhé.
Ở phía trước, vành nan hoa 14 inch đã được thay thế bằng vành nhôm 17 inch mỏng, kết hợp với lốp phanh mỏng. Ngoài ra, hệ thống phanh tang trống được nâng cấp lên phanh đĩa với dây bện đối xứng 2 piston KTC Brembo và đường dầu Morin.
Phía trên ghi-đông, Mio được trang bị cặp cần phanh đồ chơi có khớp nối uốn cong được để tránh bị gãy khi đỗ xe. Cùm ga cũng được thay thế bằng cùm chịu lực chủ động gọn gàng và nhạy hơn. Bên cạnh là bình chứa dầu phanh Antlion nắp lớn màu vàng.
Để chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn, người thợ sửa xe này đã tặng cho Mio bộ tem mới với thiết kế nhiều màu sắc và độc đáo hơn, đúng phong cách được dân chơi Thái Lan ưa chuộng. Tay nắm phía sau xe được loại bỏ, giúp xe trông gọn gàng hơn rất nhiều.
Phuộc trước được chủ nhân giữ lại, còn ở phía sau là phuộc YSS tích hợp bình dầu được trang bị cho Mio giúp xe đi êm ái và ổn định hơn.
Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng sử dụng thiết lập vành 17 inch với lốp mỏng. Yên xe nguyên bản ở phía sau được đánh bóng cẩn thận sau đó được CNC biến thành ngôi sao 5 cánh.
Dây nhớt và xả nước máy cũng được thay thế bằng dây Morin trong suốt hơn, nằm cạnh pô và ốp quạt 7 màu với họa tiết giả sợi Kevlar - chất liệu bền bỉ tương tự sợi carbon với dòng chữ màu vàng đặc trưng.
Xe Mio độ giá rẻ tại Hà Nội được nhiều người yêu thích.
Diện mạo bên ngoài vẫn được giữ nguyên, chủ xe chỉ thay đổi một số chi tiết để xe nổi bật hơn như cổng sau, chân chống, ốc vít và bàn đạp titan.
Thanh giằng dầu Brembo 2′ màu đỏ được sử dụng cho gắp trước đối xứng, mang lại lực hãm cực mạnh cho chiếc Mio này. Để phân bố đều bề mặt đĩa, chủ xe đã sử dụng đĩa Galfer đi kèm thớt CNC màu đen đánh lừa bề mặt đĩa để dầu không chạm vào nan hoa khi di chuyển. Dây dầu Hel màu đỏ nối với heo dầu khá bắt mắt.
Dàn chân còn được trang bị phuộc Matris kèm bình dầu riêng nằm bên dưới. Sử dụng một chiếc kẹp nhôm Excel nhỏ màu đen trông khá gọn gàng và dễ nhìn.
Bạn nghĩ sao về các mẫu Mio tùy chỉnh trong bài viết này? Có quá nhiều sự khác biệt, quá nhiều cải tiến khác nhau trên mỗi chiếc xe phải không? Những thiết kế này đều phụ thuộc vào phong cách và sở thích của mỗi người mê xe. Tuy nhiên, họ vẫn có một điểm chung: phong cách trang trí độc đáo.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Mio để thỏa sức sáng tạo và muốn tạo ra những chiếc xe Mio mini theo phong cách của riêng mình thì có thể tham khảo giá xe Mio đã qua sử dụng tại đây. Tôi hy vọng rằng những nguồn thông tin trong bài viết này thực sự hữu ích cho bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết về hình ảnh Yamaha Mio. Theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc em luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc!
Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/mio-ultimo-do-kieng-a43128.html