Cách làm pate thịt lợn ngon

Pate thịt lợn là món ăn yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ. Pate thịt lợn thơm ngon, béo ngậy luôn hấp dẫn mọi người. Vậy bạn đã biết cách làm pate thịt lợn chưa? Sau đây hãy tham khảo cách làm pate thịt lợn thơm ngon, hấp dẫn mà vô cùng đơn giản.

1. Cách chọn mua thịt lợn ngon

Thịt lợn là nguồn thực phẩm khá quen thuộc trong bữa ăn người Việt, không chỉ ngon mà đây còn là nguồn dinh dưỡng rất tuyệt vời. Thịt lợn cung cấp rất nhiều protein, cung cấp đầy đủ các axit amin thiết yếu cho hoạt động hàng ngày của cơ thể. Ngoài ra trong thịt lợn còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất như chất béo, selen, thiamin, photpho, kali, kẽm và các loại vitamin như B6, B12,...

Để làm pate thịt lợn ngon thì chúng ta cần phải biết cách chọn thịt lợn ngon. Như vậy, cần chú ý một số điểm sau đây:

2. Cách làm pate thịt lợn

Chuẩn bị nguyên liệu

Để làm pate thịt lợn ngon cần các nguyên liệu sau:

Sơ chế nguyên liệu

Trộn hỗn hợp thịt

Cách làm pate thịt lợn ngon

Lưu ý:

Pha hỗn hợp bột

Trộn hỗn hợp bằng máy xay sinh tố

Hấp pate

Cách 1: Hấp cách thủy pate thịt lợn bằng lò nướng

Cách 2: Hấp pate thịt lợn bằng nồi cơm điện

Cách làm pate thịt lợn ngon

3. Cách bảo quản và thưởng thức

Trên đây là cách làm pate thịt lợn vô cùng đơn giản dễ làm mà chúng ta không thể bỏ qua. Pate thịt lợn thơm ngon ăn kèm với xôi, bánh mỳ sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ, phải thưởng thức chúng ngay. Với hướng dẫn cách làm pate thịt lợn ngon này, hy vọng các bạn có thể dễ dàng chế biến và làm riêng cho mình hay chiêu đãi gia đình một món ăn vừa thơm ngon lại đảm bảo vệ sinh.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/cach-lam-pate-thit-a45151.html