Bật Mí 12 Quán Hải Sản Nha Trang Giá Tốt Ngon Nức Tiếng

Hải sản Nha Trang là một trong những đặc sản không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến vùng biển này. Nhưng bạn đã biết các địa điểm ăn hải sản ngon khó cưỡng nào chưa? Hãy cùng Du Lịch Vui bỏ túi ngay 12 quán hải sản thơm ngon nức tiếng trong lòng nhiều du khách dưới đây nhé!

>>>> XEM NGAY: Đi du lịch Nha Trang ăn gì ngon đúng chuẩn

1. TOP quán ăn hải sản Nha Trang tươi sống, ngon nhất

Nếu bạn thuộc team có niềm đam mê với hải sản Nha Trang tươi sống, thì hãy đừng bỏ lỡ những địa chỉ dưới đây. Những nhà hàng này cực kì uy tín với chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Không những vậy, còn đảm bảo chất lượng tươi ngon với giá cả vô cùng bình dân.

1.1. Nhà hàng Làng Chài Nha Trang

Nhà hàng Làng Chài vừa là địa điểm thưởng thức ẩm thực biển Nha Trang vừa là điểm du lịch trải nghiệm thú vị. Quán được neo giữa biển nên để đi ra đó bạn cần di chuyển bằng thuyền đánh cá hoặc thuê cano.

nhà hàng làng chài nha trang
Nhà hàng nổi Làng Chài Nha Trang

Đến với nhà hàng nổi Làng Chài Nha Trang độc đáo này bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực tươi ngon vì nơi đây gần với khu nuôi và bắt hải sản của người dân địa phương. Bạn sẽ tự tay lựa chọn món ăn cho riêng mình và đầu bếp sẽ giúp bạn chế biến.

1.2. Quán hải sản Nha Trang Bến Cảng

Địa chỉ quán hải sản ngon ở Nha Trang đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là quán Bến Cảng trên đường Nguyễn Tất Thành. Như tên gọi, địa chỉ của quán nằm ở gần bến cảng nên hải sản luôn lấy từ nguồn tươi ngon và đa dạng.

quán hải sản ngon ở nha trang
Quán hải sản Nha Trang ngon

Bạn có thể thưởng thức các món ăn như cua, ghẹ, tôm hùm, ốc, hàu,… tùy theo cách chế biến. Ngoài ra, không gian quán cũng rất thoáng đãng và sạch sẽ nên được nhiều khách yêu thích ghé thăm.

>>>> THAM KHẢO: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi phí rẻ, tiết kiệm nhất

1.3. Quán hải sản Bờ Kè Nha Trang

Đây là một trong những địa chỉ ăn hải sản Nha Trang được nhiều du khách tin tưởng ghé đến. Nghe tên gọi thôi, cũng có thể hình dung được nguồn nguyên liệu ở đây chủ yếu được đánh bắt ở vùng biển ngay gần đó. Thế nên bạn không cần lo lắng về sự tươi ngon, đa dạng của các món ăn nơi đây.

hải sản nha trang
Hải sản Bờ Kè Nha Trang

1.4. Hải Sản Thanh Sương Nha Trang

Được mệnh danh là một trong những quán hải sản Nha trang hút khách hàng đầu. Hải sản Thanh Sương Nha Trang giữ chân khách hàng bởi các loại hải sản chất lượng, vì được đánh bắt và thưởng thức ngay. Bạn có thể chọn hải sản một cách tự do, sau đó đầu bếp sẽ chế biến giúp bạn miễn phí. Hơn thế nữa, điểm cộng là nhân viên rất nhiệt tình và cực kỳ thân thiện với khách hàng.

ăn hải sản nha trang ở đâu
Quán Thanh Sương Nha Trang

1.5. Quán hải sản ngon ở Nha Trang - Hiền Khương

Nhắc đến top đầu các quán hải sản Nha Trang, thì không thể không nhắc đến cái tên Hiền Khương. Đến đây, bạn sẽ được tự mình lựa chọn những loại hải sản mình yêu thích, ngay trong bể sau đó mang ra cho đầu bếp chế biến. Thực đơn của quán đa dạng gồm các món lẩu, hấp, sốt,… Món ăn nào cũng ngon và chiều lòng được khẩu vị của mọi thực khách đến từ các vùng miền khác.

hải sản nha trang
Hải sản tươi ngon tại quán hải sản Nha Trang Hiền Khương

1.6. Quán ốc Nha Trang - Hải sản Long Vũ

Tập hợp các tín đồ yêu thích ốc không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Với menu đa dạng các món được chế biến từ nhiều loại ốc, cá, hàu, tôm hùm,… vô cùng thơm ngon và béo ngậy. Không gian quán thì vô cùng thoải mái và mát mẻ, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ để trải nghiệm quán ốc ngon Nha Trang không thể bỏ lỡ của nhiều du khách.

hải sản nha trang
Quán ốc ngon ở Nha Trang- Hải sản Long Vũ

1.7. Hải sản Bến Cảng Nha Trang

Điểm đến tiếp theo lại là một nhà hàng hải sản ngon Nha Trang có view biển cực kỳ xịn sò. Quán nằm bên bờ kè, nên có thể chủ động được nguồn nguyên liệu nên hải sản ở đây luôn giữ được sự tươi ngon, ngọt thịt và giá cả lại rất phải chăng. Menu của nhà hàng có thêm các món ngon độc đáo như cá bò sừng, ốc banh, cá bò giáp,…

hải sản nha trang
Hải sản tươi sống, độc lạ tại quán Hải sản Bến Cảng

1.8. Quán Hàu Sữa Nha Trang

Nghe tên gọi của quán chúng ta cũng đã hình dung được món best seller của nơi đây chính là hàu sữa. Các món được chế biến từ những con hàu tươi sống và được bày biện vô cùng bắt mắt. Không chỉ có mỗi món hàu, thực khách cũng có nhiều sự lựa chọn khác như lẩu, bạch tuộc, cơm chiên hải sản,… Ngoài các món ăn ngon ra thì không gian thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn cho quán.

hải sản nha trang
Hàu sữa thơm béo, đặc trưng của quán

1.9. Hằng 66 Seafood Nha Trang

Hằng 66 Seafood là một gợi ý tuyệt vời cho các thực khách yêu thích hải sản Nha Trang. Nếu bạn thích tận hưởng một không gian ăn uống sang trọng, view thành phố thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng. Một trong những món ăn nổi bật mà bạn nên thử chính là món nướng ngũ vị.

ăn hải sản nha trang ở đâu
View biển xịn xò tại Hằng 66 Seafood

1.10. Hải sản Gió Biển Nha Trang

Đây cũng là một địa chỉ ăn hải sản Nha Trang nổi tiếng đối với người dân bản địa và du khách xa gần. Diện tích của quán không quá lớn, nhưng bù lại chất lượng đồ ăn ở đây thì tuyệt vời. Vào những tối cuối tuần, quán thường phục vụ một lượng lớn người dân và khách du lịch.

ăn hải sản nha trang ở đâu
Không gian nhà hàng hải sản Gió Biển Nha Trang

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 20 đặc sản Nha Trang làm quà cực ý nghĩa nên mua nhất

1.11. Một số quán hải sản ngon ở Nha Trang khác

Bên cạnh các địa chỉ review mà chúng tôi đã cập nhật ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn các địa chỉ khác ở dưới đây để phù hợp với lịch trình của mình:

2. Bỏ túi địa chỉ buffet hải sản tại Nha Trang quên lối về

Nếu bạn là tín đồ cực lớn của hải sản thì hãy chọn những quán ăn có khẩu phần buffet hải sản. Tại đây, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức hải sản Nha Trang với đa dạng món ăn yêu thích. Dưới đây sẽ là một số nhà hàng hải sản ở Nha Trang bạn có thể tham khảo:

2.1 Zallo Buffet Restaurant - Quán hải sản lẩu & nướng tại Nha Trang

Quán hải sản ngon Nha Trang Zallo Buffet chuyên phục vụ các món tươi sống, lẩu và các món thịt heo, bò, gà,.. nướng. Hương vị đồ ăn ở đây thơm ngon, nồi lẩu thơm phức, nước dùng đậm đà đảm bảo sẽ khơi dậy sự thèm ăn của tất cả du khách.

hải sản cực kỳ chất lượng
Mâm hải sản cực kỳ chất lượng

2.2 Nhà hàng hải sản Roly Buffet

Nhà hàng hải sản Nha Trang Roly Buffet nổi tiếng bởi không gian vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Các món ăn phong phú, đa dạng với hơn 100 món khác nhau và luôn được cập nhật liên tục. Trái ngược với chất lượng và sự phong phú đồ ăn như vậy, giá cả tại quán lại rất vừa túi tiền, rất phù hợp để hội bạn trẻ có thể thỏa thích trải nghiệm.

hải sản nha trang
Không gian sạch sẽ, thoáng mát và cực kỳ sang trọng

2.3 Chef’s Club Skylight Buffet hải sản Nha Trang

Chef’s Club Skylight Buffet là một địa chỉ phục vụ hải sản Nha Trang cao cấp. Nhà hàng nằm ở tầng 43 của khách sạn Havana, sở hữu không gian quán được bày trí rất hiện đại và sang trọng. Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và lên món rất nhanh. Đặc biệt là ở đây có không gian bếp mở, nên bạn có thể chiêm ngưỡng kỹ thuật nấu ăn của đầu bếp.

hải sản nha trang
Quán cung cấp cả đồ u và đồ Việt

2.4 Cookbook Café nhà hàng buffet hải sản Nha Trang

Cookbook Café được mệnh danh là một trong những nhà hàng hải sản ngon Nha Trang sang trọng bậc nhất, với chất lượng đúng chuẩn 5 sao. Quán chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet cao cấp, thực đơn phong phú gồm cả các món trong và ngoài nước. Tuy giá cả có phần hơi cao, nhưng hoàn toàn xứng đáng với những trải nghiệm mà bạn nhận được.

hải sản nha trang
Không gian sang trọng đúng chuẩn 5 sao

Hải sản Nha Trang là thứ không thể bỏ lỡ khi bạn đến du lịch tại vùng đất này. Qua bài viết trên, Du Lịch Vui hy vọng đã giúp bạn bỏ túi thêm vài địa điểm để thưởng thức hải sản. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình và người thân.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/hai-san-nha-trang-ngon-a46360.html