Cẩm nang du lịch Nha Trang tự túc chi tiết, đầy đủ nhất 2024

Du lịch Nha Trang tự túc luôn nằm trong top lựa chọn phổ biến của nhiều người trong kỳ nghỉ. Bởi nơi đây nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, vịnh biển trong xanh, tuyệt đẹp cùng những điểm đến mang đậm giá trị văn hóa cổ xưa. Tuy nhiên để có một hành trình trọn vẹn, giàu trải nghiệm, bạn hãy bỏ túi ngay bộ cẩm nang sau đây nhé!

1. Thời gian lý tưởng đi du lịch Nha Trang

Nha Trang có khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng đẹp trong năm và chia thành 2 mùa rõ rệt:

Ngoài lựa chọn du lịch theo mùa, bạn có thể đến Nha Trang vào những dịp lễ hội để hòa vào không khí náo nhiệt và tìm hiểu về văn hóa địa phương. Một số lễ hội Nha Trang nổi tiếng với nhiều hoạt động đặc sắc như:

2. Hướng dẫn di chuyển tự túc đi Nha Trang

Thành phố Nha Trang có vị trí thuận lợi, nằm giữa 2 thành phố lớn là Đà Nẵng và Sài Gòn với mạng lưới giao thông phát triển. Do đó, tùy theo khoảng cách và sở thích, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp như: máy bay, tàu hỏa, xe khách…

2.1. Máy bay

Đây là phương tiện giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi đến Nha Trang, chỉ 1 giờ cho chặng bay từ Sài Gòn đến sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) và khoảng 2 giờ với chặng bay từ Hà Nội. Từ sân bay Cam Ranh vào trung tâm thành phố mất khoảng 35km, bạn có thể di chuyển bằng taxi/xe buýt/dịch vụ đưa rước sân bay của cơ sở lưu trú.

Giá vé máy bay tham khảo như sau:

Chặng bay Giá vé 1 chiều Giá vé khứ hồi Hà Nội - Nha Trang 850.000 - 2.000.000 VNĐ/người 1.500.000 - 3.200.000 VNĐ/người Sài Gòn - Nha Trang 400.000 - 1.300.00 VNĐ/người 600.000 - 2.000.000 VNĐ/người

2.2. Tàu hỏa

Nếu yêu những khoảnh khắc hoài niệm và thích ngắm cảnh dọc đường thì bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa với rất nhiều chuyến Bắc - Nam từ các tỉnh thành. Tùy từng khoang/từng tầng và thời gian di chuyển, giá vé tàu hỏa dao động như sau:

Chuyến tàu Thời gian di chuyển Giá vé tham khảo Hà Nội - Nha Trang 27 - 29 giờ 500.000 - 1.400.000 VNĐ/người/lượt Sài Gòn - Nha Trang 7 - 9 giờ 200.000 - 600.000 VNĐ/người/lượt

Xem thêm: Tất tần tật những thông tin mới nhất về vé tàu Sài Gòn Nha Trang 2024

2.3. Xe khách

Tuy chiếm khá nhiều thời gian nhưng xe khách sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho hành trình du lịch Nha Trang tự túc. Bạn có thể chọn các chuyến xe giường nằm chạy từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội với khung giờ phù hợp lịch trình. Thời gian và mức giá tham khảo của xe khách như sau:

Chuyến xe Thời gian di chuyển Giá vé tham khảo Hà Nội - Nha Trang 26 - 30 tiếng 500.000 - 620.000 VNĐ/chiều/giường Sài Gòn - Nha Trang 7- 8 tiếng 170.000 - 230.000 VNĐ/chiều/giường

Tham khảo: Top 16 xe đi Nha Trang chất lượng kèm giá vé, số điện thoại đặt xe

3. Review phương tiện và chi phí đi lại tại Nha Trang

Với rất nhiều phương tiện di chuyển, bạn không phải lo về vấn đề đi lại khi du lịch Nha Trang tự túc. Tại đây, bạn có thể thuê xe máy, ô tô hoặc đi tàu, cano để ra các đảo… Mỗi phương tiện đều có những đặc thù riêng, phù hợp cho hành trình vui chơi, tham quan tự túc.

4. Những địa điểm du lịch Nha Trang vui chơi thả ga, check-in chất lừ

Nha Trang có vô số điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong hành trình du lịch. Sau đây là một số gợi ý lý tưởng cho những trải nghiệm vui chơi đáng nhớ:

4.1. Hòn Tằm

Thu mình trong vịnh Nha Trang, Hòn Tằm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ cùng sự bình yên, tĩnh lặng. Đến đây, ngoài trải nghiệm thư giãn bên bờ cát trắng dài hơn 1km, bạn còn có thể chèo thuyền kayak thăm thú cảnh quan, chơi nhảy dù, flyboard, đi bộ dưới đáy biển, tham quan những ngôi nhà cổ ở Hoàng Hoa Thôn và thưởng thức những món hải sản tươi ngon…

4.2. Check in Hòn Mun - lặn biển ngắm san hô thú vị

Hòn Mun gây ấn tượng đặc biệt khi là nơi pha trộn hai dòng nước nóng - lạnh với hệ sinh thái đa dạng gồm hàng nghìn loài san hô và sinh vật biển quý hiếm. Ngoài ra, Hòn Mun còn sở hữu những phiến đá đen tuyền, những mỏm đá cao sừng sững cùng dịch vụ lặn biển ngắm san hô đầy thú vị.

4.3. Tháp Bà Ponagar - khám phá kiến trúc và văn hóa Chăm-pa

Tháp Bà Ponagar là quần thể kiến trúc có quy mô lớn nhất Việt Nam, được xây dựng vào thời kỳ hưng thịnh của nền văn hóa Chăm Pa. Quần thể được chia thành 3 khu vực: Mandapa, khu đền tháp và bia ký. Mỗi khu đều sở hữu kiến trúc độc đáo với không gian văn hóa khác biệt và nhiều giá trị lịch sử vẫn được bảo tồn.

4.4. Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, VinWonders Nha Trang là công viên giải trí với nhiều trải nghiệm thú vị với diện tích lên đến 50ha. Công viên gồm 6 phân khu trò chơi và gần 100 hoạt động giải trí phong phú, phù hợp với sở thích của mọi du khách ở mọi lứa tuổi. Nào hãy cùng khám phá xem các phân khu trò chơi tại VinWonders Nha Trang có gì nhé!

Adventure Land là nơi du khách chinh phục bản thân với 8 trò chơi cảm giác mạnh đẳng cấp thế giới như: Cuộc phiêu lưu hầm mỏ, đu quay lộn đầu, tháp rơi tự do…

Chiêm ngưỡng các loài thú quý hiếm, check-in hồ hồng hạc và thưởng thức show biểu diễn chim… là những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có tại vườn thú King’s Garden.

Đến World Garden, bạn sẽ thực sự cảm thấy choáng ngợp giữa tiểu vũ trụ tràn đầy nhựa sống với những kỳ hoa dị thảo khắp 5 châu như: vườn Nhật, vương quốc hoa hồng, xứ sở xương rồng…

Đắm mình trong làn nước mát và tham gia các trò chơi đầy sảng khoái cùng Tropical Paradise - công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với diện tích lên đến 50.000 m2.

Vui chơi VinWonders Nha Trang, bạn đừng quên ghé qua Sea World để khám phá hệ sinh thái biển lung linh, kỳ bí và chiêm ngưỡng nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Thế giới cổ tích được tái hiện lung linh qua những tòa lâu đài tráng lệ cùng vô vàn trò chơi mạo hiểm hấp dẫn tại Fairy Land. Một số trải nghiệm bạn đừng bỏ lỡ khi vui chơi tại đây như: đường lượn nhớ đời, zipline 3 kỷ lục, lâu đài vũ trụ, pháo đài kẹo ngọt,…

Bom tấn show diễn thực cảnh đa phương tiện triệu đô Tata Show sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc qua những màn trình diễn choáng ngợp. Show diễn gồm những tiết mục hoành tráng được dàn dựng công phu với phần trình diễn đẳng cấp của hàng trăm nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Câu chuyện xuyên suốt vở diễn là hành trình phiêu lưu của công chúa Tata qua xứ sở vạn hoa lộng lẫy, xuống biển sâu muôn cảnh thần tiên và dấn thân vào tận cùng của lãnh địa bóng tối.

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

4.5. Phố thương mại Vinpearl Harbour

Vinpearl Harbour là điểm đến “must-visit” của mọi du khách trong hành trình tham quan Nha Trang, mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm 24/7 trên các tuyến phố thương mại sầm uất, thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa quốc gia cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác.

Tại đây bạn có thể thỏa thích mua sắm với những thương hiệu thời trang hàng đầu như: Tagins, Beverly Hills Polo Club, Lug.vn, Skechers… Ngoài ra, du khách có thể ghé chợ trong nhà Harbour Market để mua đặc sản Nha Trang về làm quà.

Sau khi mua sắm, bạn đừng quên ghé bến cảng ẩm thực để thực hiện chuyến Food tour 5 châu với những đặc sản hấp dẫn. Đặc biệt, buổi tối tại Vinpearl Bến cảng, du khách sẽ được “quẩy tới bến” với các pub, lounge đình đám như: The Wonder Club, Li’a - Cuisine & Mixology Bar…

Ngoài ra khi tới VinWonders Nha Trang và Vinpearl Habour Nha Trang hè này, du khách sẽ được MIỄN PHÍ 2 show diễn bom tấn - stunt show “Rise of the Ocean Princess” và show xiếc “Chuyến du hành kỳ thú”. Đây chính là món quà mà WonderFest 2024 dành tặng du khách món dịp hè này, trọn vẹn hành trình chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan.

VinWonders Nha Trang

4.6. Khu du lịch sinh thái Yang Bay

Khu du lịch Yang Bay trải rộng trên diện tích 570ha với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng hùng vĩ và những dòng thác mát lành. Đến đây, bạn đừng bỏ qua nhiều hoạt động bổ ích và đầy hấp dẫn như: đua heo, ném lao, câu cá sấu, thưởng thức các tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc đặc sắc…

4.7. Chợ đêm Nha Trang

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, bạn hãy dành thời gian dạo quanh chợ đêm để cảm nhận không khí nhộn nhịp của phố biển và mua sắm các món quà lưu niệm ưng ý. Chợ đêm Nha Trang cũng là nơi lý tưởng để bạn khám phá ẩm thực và thưởng thức các món ăn đặc sản.

4.8. Skylight Nha Trang

Trong hành trình du lịch Nha Trang tự túc, bạn hãy ghé qua Skylight để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển từ trên cao với góc nhìn 360 độ. Đây còn là nơi để bạn sở hữu những shot ảnh ấn tượng cùng cầu kính Skywalk và hòa vào bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Rooftop Beach Club. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những phút giây vui chơi “bùng nổ”.

4.9. Thủy cung Trí Nguyên

Khu du lịch thủy cung Trí Nguyên nằm trên đảo Hòn Miễu, trong dáng hình của một con tàu khổng lồ hướng ra biển cả. Thủy cung tựa như một đại dương thu nhỏ với nhiều sinh vật biển quý hiếm như: cá Picasso, cá chim Napoleon… Khu du lịch còn có nhà hàng và quầy bán hàng lưu niệm để bạn thưởng thức bữa trưa và tham quan, mua sắm trong chuyến du lịch Nha Trang tự túc.

4.10. Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương học Nha Trang là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu đời sống sinh vật biển lớn nhất Việt Nam. Với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 sinh vật biển và nước ngọt được lưu giữ, đây chính là điểm tham quan lý tưởng để bạn tìm hiểu về thế giới đại dương kỳ bí.

4.11. Khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng là điểm nghỉ mát, tắm bùn được nhiều người yêu thích khi đến Nha Trang. Công trình được xây dựng theo kiến trúc độc đáo với vẻ đẹp của nền văn hóa Chăm Pa cùng không gian thiên nhiên trong lành. Khu du lịch cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn, nổi bật nhất trải nghiệm tắm bùn với nhiều hình thức như: ngâm bùn nóng trong bồn trứng/bồn đá, ngâm thảo dược, tắm hồ…

Mách bạn: TOP 31 khu du lịch Nha Trang và các địa điểm vui quên lối, check-in siêu đẹp

5. Top hoạt động giải trí nhất định phải thử tại Nha Trang

5.1. Trải nghiệm các trò chơi, hoạt động trên biển, dưới biển

Có thể nói rằng, Nha Trang là thiên đường của các trò chơi, hoạt động trên bờ, dưới biển siêu hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến đây, bạn nhất định không được bỏ lỡ:

5.2. Tắm bùn Hòn Tằm

Tắm bùn Hòn Tằm cũng là một trong những trải nghiệm thú vị khi du lịch ở Nha Trang. Khu tắm bùn mang đến cho du khách trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với liệu trình tắm bùn khoáng thanh khiết. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng massage ôn tuyền thủy liệu pháp và thả mình trong hồ sục khoáng nóng và bể bơi vô cực. Tắm bùn Hòn Tắm sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái tuyệt vời!

Đặt ngay vé tắm bùn Hòn Tằm

5.3. Thư giãn, xông hơi Jjimjilbang ở Aquafield Nha Trang

Nằm trong Vinpearl Harbour tại đảo Hòn Tre, Aquafield Nha Trang là tổ hợp spa & xông hơi Jjimjibang chuẩn Hàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm massage trị liệu, làm đẹp, trải nghiệm các phòng xông hơi khác nhau như: Phòng Gỗ Bách, Phòng Băng Tuyết, Phòng Sương Mây, Phòng Đá Muối…

GIÁ ĐỘC QUYỀN GIAI ĐOẠN RA MẮT AQUAFIELD NHA TRANG

Thời gian bán sớm Đến hết 31/7/2024 Thời gian áp dụng 25/5/2024 - 31/12/2024 Kênh bán áp dụng Duy nhất trên kênh website và app của VinWonders Chi tiết ưu đãi Thời gian hoạt động Lưu ý Quý khách vui lòng chọn đúng loại vé theo giới tính (Nam/ Nữ). Trường hợp mua nhầm loại vé, Quý khách vui lòng liên hệ đổi tại quầy.

Nhanh tay đặt vé để trở thành những vị khách đầu tiên được trải nghiệm Aquafield với mức giá độc quyền (giảm tới 30%) chỉ có trên website và app của VinWonders!

ĐẶT VÉ SỚM ĐỂ TRẢI NGHIỆM AQUAFIELD TỪ 25/5

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

5.4. Đi cáp treo vượt biển ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang

Cáp treo Vinpearl Nha Trang sử dụng công nghệ hiện đại, nối đất liền với đảo Hòn Tre trên quãng đường dài hơn 2,6km. Từ cabin, ở độ cao trung bình 54m, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tráng lệ của bến cảng Vinpearl Harbour khi đi và thu trọn vào tầm mắt toàn cảnh thành phố tuyệt mỹ bên vịnh biển trong xanh khi về. Đây chắc chắn là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch ở Nha Trang.

6. Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang nên ở đâu?

Là thành phố du lịch nổi tiếng, Nha Trang có đa dạng các loại hình lưu trú từ bình dân đến cao cấp như: homestay, nhà nghỉ, khách sạn, resort 5 sao,… Tùy nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ phù hợp. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, bạn nên tìm hiểu và đặt phòng trước tối thiểu 2 tuần để chọn được nơi nghỉ ưng ý và có mức giá tốt nhất.

Giữa rất nhiều sự lựa chọn, Vinpearl Nha Trang là gợi ý lý tưởng dành cho bạn và gia đình để trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái và tận hưởng nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: nhà hàng, quầy bar, spa, hồ bơi ngoài trời,… Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang gồm 1 khách sạn hiện đại tại trung tâm thành phố, tổ hợp 3 resort cao cấp trên đảo Hòn Tre và Hòn Tằm Resort trên đảo Hòn Tằm.

Các cơ sở Vinpearl Nha Trang đều gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thành phố/sân vườn hoặc ra vịnh biển bao la đầy nắng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ về một kỳ nghỉ trong mơ tại thành phố biển.

Đặt ngay phòng Vinpearl Nha Trang siêu ưu đãi

7. Review du lịch ở Nha Trang ăn gì, quán nào ngon?

Cẩm nang du lịch Nha Trang tự túc sẽ chưa thể trọn vẹn nếu thiếu danh sách những món ngon của xứ trầm biển yến. Sau đây là một vài món ngon đặc sản mà bạn nhất định phải thử.

7.1. Hải sản

Hải sản Nha Trang vô cùng đa dạng, tươi ngon và giá cả thì không hề đắt đỏ. Có thể kể đến một số món ăn hải sản Nha Trang làm “xiêu lòng” mọi thực khách như: tôm hùm phô mai, ốc hương xào bơ tỏi, gỏi cá mai, cá da bò, gỏi sứa,…

Địa chỉ gợi ý:

7.2. Nem nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang hay nem nướng Ninh Hòa là món ngon nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Món ăn có nguyên liệu khá cầu kỳ, gồm nem nướng, bánh tráng chiên giòn và các loại rau sống,… Tất cả được cuốn lại, quyện với nước chấm thịt xay đặc biệt.

Địa chỉ gợi ý:

7.3. Bún sứa Nha Trang

Bún sứa gây thương nhớ trong lòng thực khách sau chuyến du lịch Nha Trang tự túc bởi hương vị thanh ngọt, mặn mà của biển khơi cùng độ dai giòn của thịt sứa tươi kết hợp với đủ các loại chả cá hấp, chiên. Món ăn là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng hoặc xế chiều.

Địa chỉ gợi ý:

7.4. Bún lá cá dầm

Món ăn có cái tên khá lạ này là một trong những đặc sản nổi tiếng của người dân Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài sợi bún lá dai mỏng, bún lá cá dầm có nguyên liệu và hương vị tương tự bánh canh chả cá với chả cá chiên, hành ngò và rau sống ăn kèm.

Địa chỉ gợi ý:

7.5. Bánh canh chả cá

Du lịch Nha Trang, nhất định bạn phải thưởng thức món bánh canh chả cá trứ danh. Tô bánh canh đầy đặn với cá dầm, các loại chả cá thơm ngon chan cùng nước lèo thanh ngọt nấu từ cá biển sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Địa chỉ gợi ý:

7.6. Bò lạc cảnh

Để đổi vị sau những món ăn hải sản tươi ngon, bạn hãy thử thưởng thức bò lạc cảnh Nha Trang hấp dẫn đến từ thương hiệu có tuổi đời hơn 40 năm. Quán có nhiều món ngon chế biến từ bò, nổi bật nhất là món bò nướng than với hương vị đậm đà ăn kèm các loại rau sống.

7.7. Bánh căn

Bánh căn Nha Trang có hương vị khá khác biệt so với những vùng khác. Nguyên liệu chính của món ăn là bột gạo, kết hợp với trứng, tôm, mực,… chấm cùng hỗn hợp nước mắm mặn ngọt, nước cá kho, xíu mại, mỡ hành.

Địa chỉ gợi ý:

Gợi ý: Top 21 địa điểm ăn uống Nha Trang ngon nức tiếng gần xa

8. Đặc sản Nha Trang nên mua về làm quà

Đặc sản làm quà chắc hẳn cũng là thông tin bạn cần biết để chọn cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Nha Trang tự túc. Sau đây là những đặc sản làm quà nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:

8.1. Hải sản khô

Nha Trang có đa dạng các loại hải sản khô với nhiều mức giá để bạn thoải mái lựa chọn. Một số đặc sản được nhiều người chọn mua khi đến thành phố biển như: mực một nắng, khô mực, khô cá cơm, khô cá chỉ vàng, cá mai, cá đuôi, tôm khô…

Địa chỉ gợi ý:

8.2. Bánh xoài

Đây là loại bánh tráng được làm từ nước ép xoài nấu sệt và mang đi phơi nắng. Bánh xoài Nha Trang có hương thơm, vị chua ngọt đặc trưng cùng độ dai dẻo hấp dẫn.

Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 VNĐ/túi 12 cái

Địa chỉ gợi ý:

8.3. Yến sào

Yến sào là sản vật quý của Nha Trang, Khánh Hòa. Đây sẽ là món quà quý dành cho sức khỏe mà bạn có thể dành tặng người thân sau chuyến du lịch Nha Trang tự túc.

Địa chỉ gợi ý:

8.4. Chả cá Nha Trang

Sau chuyến du lịch, bạn đừng quên mua một ít chả cá Nha Trang về làm quà. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng của thành phố biển, được làm từ những loại cá tươi, mang đi xay và thêm gia vị khéo léo. Những miếng chả cá được tạo thành có độ dai vừa phải và hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt.

Địa chỉ gợi ý:

8.5. Nem chua Ninh Hòa

Nem chua Ninh Hòa cũng là một trong những đặc sản Nha Trang làm quà rất được yêu thích. Món ngon này làm từ da và thịt heo thái sợi, tẩm ướp gia vị cuốn với lá chuối hoặc lá phúc bồn tử. Sau khi lên men, nem có vị chua hòa lẫn vị cay vô cùng kích thích.

Giá tham khảo: 50.000 - 85.000 VNĐ/10 cái nem

Địa chỉ gợi ý:

8.6. Bong bóng cá

Bong bóng cá được nhiều người săn đón vì hương vị mới lạ và có thể chế biến thành nhiều món ngon như: nấu cháo, nấu súp, chiên xào, hấp đường… Đặc sản này thường có giá dao động trong khoảng 150.000 VNĐ/100g và được bán nhiều ở chợ Đầm, chợ Xóm Mới, các cửa hàng đồ khô trong thành phố.

9. Gợi ý lịch trình tham quan Nha Trang hoàn hảo

Trước chuyến du lịch, bạn cần lên lịch trình cụ thể để chủ động thời gian và có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bạn có thể tham khảo một số lịch trình du lịch Nha Trang tự túc được nhiều người lựa chọn như sau:

9.1. Lịch trình 24 giờ khám phá phố biển Nha Trang

Dắt túi: 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu vui? Ăn gì ngon? Khám phá ngay!

9.2. Lịch trình du lịch Nha Trang tự túc 2 ngày 1 đêm

Xem thêm: Du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm: Kinh nghiệm, lịch trình & chi phí

9.3. Lịch trình du lịch ở Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Xem ngay: Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm: lịch trình & giá tour tham khảo

9.4. Lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tự túc

Tham khảo: Review du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm - Lịch trình cụ thể, tiết kiệm

10. Các combo, voucher ưu đãi vui chơi giải trí tại Vinpearl Nha Trang

Flash Sale 15% vé Combo VinWonders

Chi tiết ưu đãi Nhập mã WONDER15 nhận ưu đãi 15% khi mua các loại vé Combo VinWonders

Bật mí: Mua sớm ít nhất 7 ngày để nhận thêm ưu đãi 3% Early Bird

Thời gian áp dụng Thời gian đặt vé: Duy nhất 3 ngày 22-24/7/2024 Thời gian sử dụng vé: Đến hết 31/12/2024 Kênh bán áp dụng Website VinWonders.com hoặc ứng dụng VinWonders Sản phẩm áp dụng

Lưu ý: Tại VinWonders Nam Hội An, voucher ẩm thực được thay bằng vé xe Buggy

Cơ sở áp dụng VinWonders Nha Trang VinWonders Nam Hội An VinWonders Phú Quốc Vinpearl Safari Phú Quốc

VINWONDERS NHA TRANG

VINWONDERS NAM HỘI AN

VINWONDERS PHÚ QUỐC

VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

[Tour 2 đảo trong 2 ngày] Vui chơi VinWonders Nha Trang tại đảo Hòn Tre + Tắm bùn & ăn trưa tại đảo Hòn Tằm

? VinWonders Nha Trang & Hòn Tằm - Nha Trang

Giá chỉ từ: 1.700.000 VND → 1.496.000 VND/ Người lớn

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN: Nhập mã CHILL12 giảm 12%

Combo bao gồm:

Phương tiện di chuyển:

Hiệu lực vé: Quý khách có thể sử dụng dịch vụ trong 2 ngày liên tiếp. Mỗi khu vực (Tắm bùn Hòn Tằm/ VinWonders Hòn Tre) chỉ được ra vào 01 lượt trong 2 ngày.

Mô tả trải nghiệm:

ĐẶT VÉ TRẢI NGHIỆM TOUR 2 ĐẢO TRONG 2 NGÀY NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Combo vé vào cửa VinWonders Nha Trang + VIP Tour (vui lòng đặt trước 24h)

? VinWonders Nha Trang

Giá chỉ từ: 2.450.000 VND → 2.185.000 VND/ vé

Ưu đãi độc quyền kênh web/app: Nhập mã VIPTOUR5 giảm ngay 5%

Combo bao gồm:

1/ Vé vào cửa Khu vui chơi VinWonders Nha Trang

2/ Vé VIP Tour kéo dài 3 tiếng bao gồm các dịch vụ:

Thời gian sử dụng VIP Tour: 9:00 - 12:00 hoặc 14:00 - 17:00

Điều kiện nhận tour:

Lưu ý:

ĐẶT COMBO VINWONDERS + VIP TOUR NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Cẩm nang du lịch Nha Trang tự túc chi tiết, đầy đủ nhất 2024

Vé xông hơi Jjimjilbang tại Aquafield Nha Trang (đã bao gồm cáp treo 2 chiều)

? Aquafield Nha Trang

Giá chỉ từ: 700.000 VND → 630.000 VND/ Người lớn

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN:

Combo bao gồm: 01 vé vào cửa Aquafield (Nam/ Nữ) & 01 vé cáp treo 2 chiều

Mô tả trải nghiệm:

Thời gian hoạt động: 9:00 - 22:00 hàng ngày. Khách hàng được sử dụng dịch vụ trong vòng 4 tiếng. Thời gian nhận khách cuối cùng là 18:00. Nếu Quý khách vào cửa sau 18:00, VinWonders sẽ không đảm bảo thời gian sử dụng dịch vụ của Quý khách.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chọn đúng loại vé theo giới tính (Nam/ Nữ). Trường hợp mua nhầm loại vé, Quý khách vui lòng liên hệ đổi tại quầy.

Tham khảo thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

ĐẶT VÉ TRẢI NGHIỆM AQUAFIELD NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Thẻ Cáp treo không giới hạn trong 01 tháng (30 ngày)

? Vinpearl Harbour

Giá ưu đãi: 500.000 VND/ Tháng/ Người

Lợi ích: Thẻ cáp treo 01 tháng (sử dụng không giới hạn trong 30 ngày) có giá bán chỉ bằng 2.5 lần so với Vé cáp treo 2 chiều (sử dụng 01 lần) => Phù hợp với du khách lưu trú dài ngày tại Nha Trang (>3 ngày) hoặc người địa phương/ sinh sống Khánh Hòa và các tỉnh lân cận

Lưu ý:

ĐẶT VÉ CÁP TREO KHÔNG GIỚI HẠN TRONG 01 THÁNG NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Cẩm nang du lịch Nha Trang tự túc chi tiết, đầy đủ nhất 2024

Combo Vé vào cửa & Dịch vụ Buffet | Bao gồm cáp treo 2 chiều

? VinWonders Nha Trang

Giá chỉ từ: 1.240.000 VND → 1.178.744 VND/ Combo

Combo bao gồm:

Địa điểm: Buffet được phục vụ tại nhà hàng Coral số 11.2

Thời gian hoạt động của dịch vụ Buffet:

ĐẶT COMBO VÉ VÀO CỬA & DỊCH VỤ BUFFET (11:00 - 12:30) NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Ưu đãi Early Bird cho khách hàng mua vé sớm, duy nhất trên Web/App VinWonders

? Tất cả các cơ sở

Giảm ngay 3% trên giá vé

Thời gian áp dụng: Từ nay cho đến khi có thông báo mới

Trải nghiệm đua xe Go Kart Nha Trang (đã bao gồm cáp treo 2 chiều)

? Khu Indochine - Vinpearl Harbour

Giá chỉ từ: 550.000 VND → 467.500 VND/ người

(Ưu đãi áp dụng đến hết 31/12/2024)

Các loại combo:

Thời gian hoạt động: Từ 14:00 đến 22:00 hàng ngày

Mô tả trải nghiệm: Go Kart tại Vinpearl Harbour là mô hình đua xe F1 mini đặc trưng đầu tiên tại Nha Trang! Với quy mô lên tới 5600m2 cùng nhiều cung bậc tốc độ, đây chắc chắn là trải nghiệm đỉnh cao làm thỏa mãn các “tín đồ” đam mê mạo hiểm.

Tham khảo thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

ĐẶT VÉ TRẢI NGHIỆM ĐUA XE GO KART NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Cẩm nang du lịch Nha Trang tự túc chi tiết, đầy đủ nhất 2024

Vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú”

? VinWonders Nha Trang

Giá chỉ từ: 300.000 VND → 285.180VND/ Vé

Mô tả trải nghiệm: Các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động trải nghiệm ở khu vực Vườn Quý vương, bao gồm: Hoá thân thành Nhân viên vườn thú, làm quen với các bạn động vật nhí; Tìm hiểu về khẩu phần thức ăn cho các bạn động vật; Trực tiếp chuẩn bị bữa ăn, chăm sóc chuồng nuôi và cho các bạn động vật ăn

Thời gian hoạt động: 9:00 - 10:00 hoặc 14:00 - 15.00 hàng ngày

Đối tượng áp dụng: Vé chỉ phù hợp với Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi

Lưu ý: Vé chưa bao gồm vé vào cửa VinWonders Nha Trang

ĐẶT VÉ CHO BÉ TRẢI NGHIỆM LÀM “NHÂN VIÊN VƯỜN THÚ” NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

11. Du lịch Nha Trang tự túc hết bao nhiêu tiền?

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/review-du-lich-nha-trang-a46387.html