Top 10 địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh đẹp nhất

Ngành du lịch Việt Nam đang dần trở nên có sức hút không chỉ đối với du khách trong nước mà còn cả các du khách quốc tế. Ngoài những địa điểm về lịch sử, văn hoá dân tộc thì cũng có vô vàn địa điểm sở hữu phong cảnh đẹp cho bạn thỏa sức “sống ảo". Hãy cùng Huy Hoàng Digital khám khác Top 10 địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết này nhé!

Khung cảnh hùng vĩ tại Sapa

Khi đến với Sapa, bạn không những được tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình, mộc mạc, giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc, mà đây còn chính là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng, chụp ảnh với những khung cảnh hùng vĩ. Những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn tại Sapa như đỉnh Fanxipang, Núi Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá,...

Khung cảnh hùng vĩ tại Sapa

Khung cảnh hùng vĩ tại Sapa

Những bức ảnh nên thơ tại Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và nổi tiếng với muôn vàn cảnh đẹp nên thơ, trữ tình. Khi đi du lịch Hạ Long, bạn sẽ được tham quan các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng và có thể lưu giữ lại những bức ảnh đẹp tại thành phố du lịch xinh đẹp này.

Những bức ảnh nên thơ tại Vịnh Hạ Long

Những bức ảnh nên thơ tại Vịnh Hạ Long

Thiên nhiên tươi đẹp tại Ninh Bình

Ninh Bình là một tỉnh nằm về phía nam đồng bằng Bắc Bộ. Nơi đây được biết đến có nguồn tài nguyên du lịch phong phú với nhiều khu di tích lịch sử, văn hóa, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và môi trường sinh thái tự nhiên cùng có giá trị như Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Nhà thờ đá Phát Diệm, chùa Bích Động, chùa Bái Đính, đền thờ Đức Thánh Nguyễn, đền Thái Vi…

Đặc biệt là Quần thể danh thắng Tràng An được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới năm 2014.

Thiên nhiên tươi đẹp tại Ninh Bình

Thiên nhiên tươi đẹp tại Ninh Bình

Đà Nẵng - Thành phố tựa trong tranh

Thành phố Đà Nẵng là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch không chỉ trong và ngoài nước. Bên cạnh những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những tòa nhà hiện đại xen lẫn chút cổ kính, nơi đây còn làm cho du khách “say mê” bởi những nụ cười thân thiện người dân, sự gần gũi.

Đà Nẵng có vô số những vẻ đẹp bất tận phía sau đang chờ bạn khám phá như bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, Cầu Vàng... cho bạn thỏa sức chụp ảnh, lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất tại nơi đây.

Cầu Vàng là điểm đến thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng

Cầu Vàng là điểm đến thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng

Nét đẹp cổ kính ở Hội An

Hội An mang một nét cổ kính đặc trưng của kiến trúc Việt Nam thời xưa. Nơi đây vẫn giữ được gần như nguyên vẹn hơn một nghìn di tích kiến trúc như phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ, mộ cổ…

Khi du lịch tại đây, bạn sẽ có dịp lưu giữ lại những bức ảnh đẹp qua các kiến trúc vừa mang sắc thái nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, vừa thể hiện được sự giao lưu hội nhập văn hoá hiện đại các nước phương Đông và phương Tây.

Giao thoa nét đẹp xưa và nay tại Hội An

Giao thoa nét đẹp xưa và nay tại Hội An

Du lịch Đà Lạt - Chụp ảnh đâu cũng đẹp

Đến Đà Lạt - Xứ lạnh của phương Nam, bạn sẽ được trải nghiệm không khí được thiên nhiên ưu ái ban tặng là khí hậu ôn hòa của miền ôn đới. Đà Lạt dường như không hề có cái nóng oi bức của miền Nam hay cái lạnh tê tái, ê buốt của các tỉnh miền Bắc, khí hậu nơi đây cho bạn một cảm giác thoải, mái dịu mát.

Đi cùng với cái mát lạnh ấy của Đà Lạt, thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây đã được đi vào những bức tranh ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp. Do vậy, Đà Lạt chính là một trong những địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh đẹp nhất.

Không những vậy, bạn sẽ được như lạc vào một xứ sở của các loài hoa thi nhau đua sắc thắm. Ở Đà Lạt, tập trung vô vàn các loài hoa quý từ các nước trên thế giới, tạo cho nơi đây một vẻ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng.

Quảng trường tại Đà Lạt cho bạn tha hồ chụp ảnh đẹp

Quảng trường tại Đà Lạt cho bạn tha hồ chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh đẹp ở phố cổ Hà Nội

Nhắc đến địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh không thể không nhắc đến Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời, giàu bản sắc, văn hóa truyền thống dân tộc mà vùng đất này còn được biết đến như là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách du lịch trong và ngoài nước.

Khi đến với Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ yêu ngay những thứ vốn có sẵn của nó, từ văn hóa, phong tục tập quán, con người, nhịp sống cho đến thiên nhiên, cảnh vật và cả nền ẩm thực hấp dẫn mà không nơi nào có được.

Nét đẹp cổ kính tại phố cổ Hà Nội

Nét đẹp cổ kính tại phố cổ Hà Nội

Sài Gòn - Kinh đô hào nhoáng phương Nam

Thành phố Hồ Chí Minh - hay còn được gọi với cái tên thân thương từ xa xưa là Sài Gòn. Nơi đây được biết đến là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và kinh tế, đồng thời cũng chính là một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa, giáo dục quan trọng nhất cả nước.

Mỗi năm, Sài Gòn thu hút hàng triệu lượng khách quốc tế đến Việt Nam. Sở dĩ được như bởi vì ngoài cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện thì thành phố này cũng có tài nguyên du lịch phong phú phải kể đến như Thanh Đa, Bình Qưới, nhiều khu vui chơi giải trí như Đầm Sen, Kỳ Hoà, công viên Nước, Suối Tiên,… đã thu hút và hấp dẫn du khách.

Không những vậy, hiện nay thành phố còn đang tiến hành tôn tạo các di tích lịch sử, các công trình kiến trúc cổ, đầu tư vào bảo tàng, khôi phục nền văn hoá truyền thống để phát triển ngành du lịch một cách vững chắc nhất.

Nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn là điểm đến không thể nào bỏ qua​​

Nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn là điểm đến không thể nào bỏ qua

Kinh đô Huế

Huế là một thành phố du lịch với bề dày lịch sử, văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hữu tình cùng quần thể di tích được thế giới công nhận.

Không những vậy, ngoài du lịch tới cố đô Huế, bạn có thể ghé thăm các bãi biển đẹp lý tưởng của nơi đây như: Bãi biển Lăng Cô, bãi biển Thuận An, bãi biển Cảnh Dương, … Mỗi bãi biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm và những nét đẹp riêng biệt, vô cùng hấp dẫn.

Kinh thành Huế

Kinh thành Huế

Ghé thăm Tam Đảo để chụp những bức ảnh đẹp

Tam Đảo là một khu du lịch nhỏ bé với những con đường lên xuống ngoằn ngoèo, quanh co. Thiên nhiên đã dành tặng nơi đây một khung cảnh tuyệt vời với sự thơ mộng, hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói, len lỏi qua những tán cây ngọn cỏ.

Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh đẹp nhất

Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh đẹp nhất

Và để có được những bức hình đẹp, bắt trọn mọi khoảnh khắc hùng vĩ, lãng mạn của thiên nhiên, bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho bản thân những thiết bị chụp ảnh cần thiết như gậy selfie, tay cầm chống rung,… nhé!

Tay cầm chống rung Gimbal DJI RS 3 Mini

Tay cầm chống rung Gimbal DJI RS 3 Mini

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch trong nước chụp ảnh đẹp nhất mà Huy Hoàng Digital giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp cho chuyến du lịch của mình nhé!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/anh-dia-diem-du-lich-a46502.html