SEN - chương trình "Vẻ đẹp tiềm ẩn" đặc sắc năm 2023 của Khoa Du lịch

Ngày 23/12/2023, chương trình đặc trưng “Vẻ đẹp tiềm ẩn” chính thức quay trở lại với chủ đề “Sen” - Biểu tượng thanh lịch và gần gũi của ngành Du lịch Việt. Chương trình diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn, quy tụ đông đảo sinh viên các ngành học thuộc Khoa Du lịch tham gia.

vlu-chuong-trinh-dac-trung-khoa-du-lich-ve-dep-tiem-an-quay-tro-lai-voi-chu-de-sen-a.jpg

"Vẻ đẹp tiềm ẩn" là chương trình đặc trưng hàng năm của sinh viên Khoa Du lịch. Đây là một trong những sự kiện tiếp lửa, gắn kết các khoá sinh viên trong Khoa, ghi dấu thời thanh xuân tươi đẹp.

“Sen” được lựa chọn là chủ đề chương trình “Vẻ đẹp tiềm ẩn 2023”. Vẻ đẹp giản dị, thanh cao của hoa sen gợi nhớ đến hình ảnh những người Thầy, người Cô âm thầm, tâm huyết mỗi ngày phụng sự công việc “trồng người” cao quý.
ThS. Hoàng Ngọc Hiển - Phó Trưởng Khoa Du Lịch chia sẻ, “Vẻ đẹp tiềm ẩn” là chương trình đặc sắc để các bạn sinh viên của Khoa có cơ hội được thể hiện những tài năng riêng. Qua mỗi chủ đề hàng năm, sinh viên Khoa Du lịch đã thổi vào chương trình sự nhiệt huyết của sức trẻ, cùng những câu chuyện thú vị, những xúc cảm mới lạ để tạo nên một bức tranh đa sắc màu.
vlu-chuong-trinh-dac-trung-khoa-du-lich-ve-dep-tiem-an-quay-tro-lai-voi-chu-de-sen-d.jpg

Những tiết mục đậm chất miền Tây như hò vè, cải lương, hát lô tô được lồng ghép một cách tinh tế, khéo léo trong vở kịch “Sông nước nghĩa tình” với bối cảnh chợ Nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

vlu-chuong-trinh-dac-trung-khoa-du-lich-ve-dep-tiem-an-quay-tro-lai-voi-chu-de-sen-g.jpg

Vở kịch thể hiện sự thân thiện, hiếu khách, nghĩa tình của người dân miền Tây, cũng với những cảm xúc vui, buồn, lắng đọng. Qua đó, vở kịch mang đến thông điệp: “Dù trong bất kì tình cảnh nào, hãy luôn bảo vệ, giữ gìn những nét đặc trưng, di sản vốn có và lan tỏa những vẻ đẹp của du lịch Việt Nam không chỉ trong nước mà còn đến với bạn bè quốc tế”.

vlu-chuong-trinh-dac-trung-khoa-du-lich-ve-dep-tiem-an-quay-tro-lai-voi-chu-de-sen-j.jpg

Hy vọng, với những thông điệp ý nghĩa mà “Vẻ đẹp tiềm ẩn 2023” mang đến, sinh viên Khoa Du lịch sẽ như những “đóa sen” tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần nhiệt huyết, sự thanh lịch và thân thiện, mến khách của thế hệ người trẻ trong lĩnh vực nghề nghiệp Lữ hành - Khách sạn - Nhà hàng.

Tin: Hoàng AnhHình: Khánh Thịnh - Bảo Trân

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/ve-dep-tiem-an-a47487.html