Top các địa điểm check in Nha Trang ấn tượng có thể bạn chưa biết

1. Cầu gỗ tình yêu Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là điểm check in Nha Trang lý tưởng, không thể bỏ lỡ với con đường cát trắng mịn. Đặc biệt, nơi đây còn có cây cầu Ngọc Trai - một kiệt tác kiến trúc gỗ mộc mạc nhưng đầy mê hoặc. Cây cầu này thường được biết đến với tên gọi là là “Cầu Tình Yêu” hay “Cầu Vô Cực”, kéo dài khoảng 300m từ thôn Tân Đức, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh. Do đó, khi đứng trên cầu nhìn ra biển cả, bạn sẽ có cảm giác như độ dài của cây cầu này là vô tận.

Sau những cơn mưa, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh cầu vồng đẹp mắt tại cây cầu Ngọc Trai. Khung cảnh lãng mạn này sẽ giúp bạn ghi lại những bức hình sống động hơn bao giờ hết.

Cầu gỗ tình yêu Điệp Sơn mang vẻ đẹp lãng mạn (Nguồn: Internet)

Đặt vé xe, máy bay, khách sạn và thanh toán mọi chi phí du lịch thật dễ dàng chỉ với Zalopay

Giờ đây, việc lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đã trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết với Zalopay. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, bạn có thể dễ dàng đặt vé xe, máy bay và khách sạn ngay trên ứng dụng. Zalopay còn giúp bạn thanh toán mọi chi phí du lịch một cách nhanh chóng và an toàn. Mọi giao dịch đều có thể hoàn tất chỉ trong vài thao tác đơn giản như đặt vé tham quan các điểm du lịch, thanh toán dịch vụ ăn uống và các hoạt động giải trí. Tải Zalopay về máy ngay thôi!

2. Cầu sắt Nha Trang

Cầu sắt Nha Trang với lối kiến trúc cổ điển, đã trở thành điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc cầu này vốn được xây dựng thành hai làn đường, nhưng hiện tại chỉ có một làn đang hoạt động. Đây là địa điểm check in Nha Trang không thể bỏ qua cho những ai muốn ghi lại khung cảnh cổ điển mà không lo gây trở ngại cho giao thông. Khung cảnh xưa cũ của dòng sông Cái và khoảng trời mênh mông tại đây rất thích hợp để thực hiện những bộ ảnh cưới lãng mạn để nhớ về một thời vô lo vô nghĩ.

Đường ray cổ kính giữa cầu là điểm đặc biệt để tạo nên những bức hình lung linh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các quy tắc về an toàn vì đây là tuyến đường sắt Bắc - Nam, hiện vẫn đang hoạt động.

Cầu sắt Nha Trang với phong cách kiến trúc cổ điển (Nguồn: Internet)

3. Hòn Chồng

Hòn Chồng tọa lạc tại phường Vĩnh Phước - Nha Trang, là điểm tham quan tự nhiên với những tảng đá xếp chồng lên nhau, mang vẻ đẹp hùng vĩ tuyệt đẹp. Hai cụm đá chính là Hòn Chồng và Hòn Vợ tạo nên một cảnh quan vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự mạnh mẽ của tảng đá lớn và nét mềm mại của biển cả. Đến với Hòn Chồng, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh yên bình. Đừng quên lưu lại hình ảnh những khối đá kỳ thú và cảnh quan thiên nhiên hữu tình tại đây.

Hòn Chồng Hòn Vợ tạo nên cảnh quan độc đáo (Nguồn: Internet)

4. Bãi Rêu Nha Trang

Dù không rộng lớn như bãi rêu Ninh Thuận hay Phú Yên, Bãi rêu Nha Trang vẫn là một điểm nhấn ấn tượng của thành phố biển này. Mỗi mùa rêu đến, bãi rêu bên bờ biển Trần Phú lại thu hút đông đảo du khách đến check in bởi màu xanh mướt của rêu, cùng tiếng sóng vỗ rì rào. Đây là nơi lý tưởng để bạn thả mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng sự yên bình và thư giãn tinh thần sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Khi hoàng hôn buông xuống, ánh nắng le lói chiếu qua từng tảng đá, bãi rêu Nha Trang hiện lên tựa như bức tranh thiên nhiên huyền ảo, mang đến khung cảnh đẹp đến nao lòng. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê vẻ đẹp tự nhiên và nghệ thuật sống ảo.

>> Xem thêm: 11+ đặc sản Nha Trang “ngon bá cháy” nên thử và mua về làm quà

Bãi Rêu Nha Trang đẹp tựa như bức tranh thiên nhiên huyền ảo (Nguồn: Internet)

5. Chợ Đầm

Chợ Đầm nổi bật với kiến trúc hình hoa sen độc đáo và không gian rộng lớn khi có thể đón hơn 3000 du khách mỗi ngày. Khu chợ này tọa lạc tại trung tâm thành phố, là điểm giao thương sôi động và là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá nét đẹp địa phương của nhiều du khách.

Chợ Đầm bày bán rất nhiều mặt hàng, từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến quà lưu niệm, đặc biệt là hải sản tươi sống. Khu chợ này được chia thành 3 khu chính là trung tâm, cánh trái và cánh phải nên du khách có thể dễ dàng tham quan và mua sắm.

Chợ Đầm là điểm check in Nha Trang nổi bật với kiến trúc hình hoa sen độc đáo (Nguồn: Internet)

6. VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang là công viên giải trí nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng và phong phú cho mọi lứa tuổi. Công viên bao gồm nhiều khu vực với các chủ đề khác nhau như Vườn Quý Vương với sự hiện diện của các loài thực vật đến từ năm châu lục, Rạp phim bay lơ lửng,... Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như: Tata Show, Carnival, xiếc, biểu diễn nhạc nước,...

Điểm nổi bật của VinWonders là hệ thống cáp treo vượt biển - được mệnh danh là một trong những công nghệ tiên tiến nhất thế giới với tổng chiều dài 2643m và độ cao trung bình 54m. Nhờ đó, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vinpearl Harbour và vịnh biển Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Chơi cáp treo tại VinWonders Nha Trang (Nguồn: Internet)

7. Chợ Đêm Nha Trang

Chợ Đêm có vị trí tại số 46 đường Trần Phú, bày bán đa dạng các món ngon Nha Trang, gồm hải sản thơm ngon như tôm hùm, mực, cá nướng,... và các món ăn vặt như kem que Hội An, sương sa hạt lựu, kem cuộn Thái Lan, chè bưởi, sâm long nhãn, đậu xanh đánh, chè cốm khoai môn,... cho thực khách tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra, chợ đêm còn bán các mặt hàng khác như quà lưu niệm, đồ thủ công, trang sức, thời trang, giúp du khách có thể tìm kiếm những món quà thú vị để mang về làm kỷ niệm. Chợ đêm mở cửa từ 18:00 đến khoảng 0:00 nên bầu không khí mua sắm nơi đây luôn nhộn nhịp với ánh đèn đường lung linh, tiếng người rộn rã.

>>> Tham khảo thêm: Toplist 10 quán cafe đẹp ở Nha Trang view xinh, nước ngon, giá rẻ

Khung cảnh nhộn nhịp của chợ đêm Nha Trang (Nguồn: Internet)

8. Sailing Club Nha Trang

Sailing Club Nha Trang có vị trí ngay trên bãi biển, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với thức ăn, đồ uống thơm ngon và không gian thoáng đãng. Ban ngày, du khách có thể thư giãn trên bãi biển với một ly cocktail mát lạnh. Khi về đêm, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của câu lạc bộ đêm, chỉ cách biển vài mét. Câu lạc bộ có các ban nhạc và DJ chuyên nghiệp, biến hóa đa dạng chủ đề âm nhạc đối với các ngày trong tuần.

Khung cảnh bar trên bãi biển của Sailing Club Nha Trang (Nguồn: Internet)

9. Skylight Nha Trang

Skylight (còn được gọi là Skylight Havana) là điểm check in Nha Trang nổi tiếng với bốn khu vực chính, mỗi khu vực cung cấp các hoạt động giải trí đặc sắc.

>> Xem thêm: 7 khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ không nên bỏ qua

Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố khi đứng tại Skylight (Nguồn: Internet)

1. Thủy cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên mang kiến trúc mô phỏng hình ảnh con tàu cổ khổng lồ với ba tầng nổi bật: tầng trệt là khu tham quan hồ cá, tầng giữa là quầy bánh và cuối cùng là khu vực nhà hàng. Đến đây, du khách sẽ tận mắt chứng kiến thế giới đa dạng các sinh vật biển như: san hô, cá Picasso, chim Napoleon,... và cả những loài nằm trong danh sách Đỏ.

>>> Xem thêm: Top nhà hàng hải sản Nha Trang tươi ngon, được lòng thực khách

Thế giới đại dương sống động tại thủy cung Trí Nguyên (Nguồn: Internet)

2. Bảo Tàng Hải Dương Học

Đến với viện Hải dương học Nha Trang, du khách có thể khám phá toàn bộ thế giới đại dương thu nhỏ qua bộ sưu tập hơn 20.000 mẫu vật sinh vật biển và 5.000 loài cá, bao gồm cả những loài quý hiếm như cá ông chuông, Trai khổng lồ,... Viện cũng trưng bày các bộ hóa thạch khổng lồ, trong đó nổi bật là bộ xương cá Voi lưng gù dài 18m và nặng 10 tấn.

Ngoài ra, khu trưng bày tài nguyên biển đảo Hoàng Sa của viện là điểm check in Nha Trang giúp du khách có thêm hiểu biết về chủ quyền biển đảo Việt Nam. Du khách có thể tìm hiểu qua các bản đồ, hiện vật, hình ảnh liên quan đến quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Khám phá bộ hóa thạch khổng lồ tại điểm check in Nha Trang viện Hải dương học (Nguồn: Internet)

3. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar Nha Trang là một biểu tượng văn hóa và lịch sử độc đáo của người Chăm. Đây là một quần thể gồm nhiều ngọn tháp, mỗi ngọn thờ một vị thần khác nhau. Tháp chính có độ cao 23m, là một kiệt tác về nghệ thuật điêu khắc của cư dân Champa cổ.

Từ đỉnh tháp Bà Ponagar, du khách có thể ngắm nhìn dòng sông chảy ra biển và cảnh quan xung quanh. Mỗi năm, từ ngày 21 đến 23 của tháng Ba theo lịch âm, lễ hội Tháp Bà diễn ra vô cùng long trọng, thu hút nhiều người dân đến dự.

Nét đẹp khi nhìn từ trên cao của Tháp Bà Ponagar Nha Trang (Nguồn: Internet)

4. Tháp Trầm Hương

Tháp Trầm Hương tọa lạc ngay trung tâm thành phố, là điểm check in Nha Trang thu hút nhiều du khách bởi kiến trúc tinh tế với mùi hương trầm ngào ngạt và ý nghĩa văn hóa đặc sắc. Tháp Trầm Hương gồm sáu tầng, mỗi tầng được phân chia với mục đích khác nhau. Tầng một có kiến trúc dạng ngũ giác, mỗi góc đặt các bức tượng hình sóng biển. Các tầng từ hai đến sáu đều là không gian để giới thiệu hình ảnh về cuộc sống và nền văn hóa của cư dân Khánh Hòa, đồng thời cũng là nơi bày bán đặc sản Nha Trang.

>> Xem thêm: Tổng hợp các loại mã giảm giá khi đặt phòng khách sạn trên toàn quốc

Tháp Trầm Hương mang phong cách kiến trúc tinh tế (Nguồn: Internet)

5. Nhà thờ Núi

Nhà thờ Đá Nha Trang là một tác phẩm kiến trúc đặc sắc, đã trải qua lịch sử hơn 8 thập kỷ. Đây cũng là điểm nhấn tâm linh quan trọng của thành phố biển này. Công trình được thiết kế theo phong cách Gothic của châu Âu, mang vẻ đẹp cổ kính và tráng lệ của kiến trúc La Mã xưa.

Nhà thờ này nằm trên đỉnh đồi Hoàng Lân, ở vị trí trung tâm của thành phố. Đây là một điểm du lịch đầy tự hào đối với cộng đồng Công giáo ở Nha Trang. Đỉnh của nhà thờ là nơi bài trí tháp chuông với hình ảnh thánh giá đầy ý nghĩa.

Nhà thờ Núi - Địa điểm check in Nha Trang
Nhà thờ Đá Nha Trang là một tác phẩm kiến trúc đặc sắc với 80 năm tuổi (Nguồn: Internet)

6. Khu bảo tồn biển Hòn Mun

Khu bảo tồn biển Hòn Mun được mệnh danh là “thủy cung Đông Nam Á”. Nơi đây có hệ sinh thái biển vô cùng phong phú với các loài sinh vật biển quý hiếm. Hòn Mun gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh tự nhiên đầy uy nghi với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và những tảng đá đen mang vẻ đẹp nguyên sơ, mộng mơ. Ở độ sâu khoảng 10 mét là nơi quần tụ của các rạn san hô cùng vô số loài cá sặc sỡ. Đến với Hòn Mun, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động lặn biển ngắm san hô, tham quan trên tàu đáy kính, đồng thời thưởng thức các loại đồ uống tại quán bar nổi trên biển.

Hòn Mun gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh tự nhiên đầy uy nghi (Nguồn: Internet)

7. Đài thiên văn Nha Trang

Đài Thiên Văn Nha Trang được khởi công vào năm 2014 với kinh phí đầu tư lên tới 60 tỷ đồng. Đài có lối thiết kế độc đáo với tòa tháp hình trụ màu trắng nổi bật. Phần mái đài được làm dạng vòm, khắc chữ VNSC - viết tắt của Vietnam National Satellite Center (Trung tâm Vệ tinh Quốc gia Việt Nam). Khi ghé đến đây, bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đêm lấp lánh đầy sao, phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng vũ trụ bao la.

Phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng vũ trụ bao la với Đài Thiên Văn Nha Trang (Nguồn: Internet)

1. Bãi Dài Nha Trang

Bãi Dài cách trung tâm thành phố khoảng 25km, là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất khu vực. Bãi biển này được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên của nước biển xanh trong và bờ cát trắng mịn. Khi thủy triều rút, bãi cát mở rộng ra, rất thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Bãi Dài là nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả. Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ phát triển thêm nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm du lịch tại Nha Trang.

>> Xem thêm: 7 khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ không nên bỏ qua

Bãi Dài Nha Trang mang vẻ đẹp hoang sơ (Nguồn: Internet)

2. Bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh là điểm check in Nha Trang nổi bật với hai khu vực bờ biển đặc trưng: một phía là bãi cát trắng mềm mại, phía còn lại là bãi đá sỏi. Khách tham quan có thể thử nhiều hoạt động giải trí như: thám hiểm rạn san hô bằng tàu đáy kính, lặn biển, lái mô tô nước,...

Thời gian lý tưởng để du lịch đến Bãi Tranh là từ tháng 2 đến tháng 9. Lúc này, thời tiết ấm áp và thuận lợi cho việc tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Với vé tham quan có giá 50.000 VNĐ/người lớn và 30.000 VNĐ/trẻ em, du khách sẽ thoải mái khám phá cảnh vật, tắm nắng và chơi các trò giải trí như dù kéo, tàu chuối,... vô cùng thú vị.

>> Xem thêm: Review 3 app đặt phòng khách sạn chất lượng khách du lịch không thể bỏ qua

Bãi Tranh Nha Trang - Địa điểm check in Nha Trang
Bãi đá sỏi nổi bật của Bãi Tranh (Nguồn: Internet)

3. Bãi biển Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết mang nét đẹp đặc trưng của thành phố biển với dải cát trắng mịn và hàng cây xanh gần bờ biển. Đến với biển Dốc Lết, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí như: chèo thuyền kayak, dù kéo, đi bộ dưới biển hay thử sức với mô tô nước,... Đây là nơi lý tưởng cho các buổi dã ngoại cuối tuần để tận hưởng không gian biển, thư giãn và tái tạo năng lượng.

Bãi biển Dốc Lết mang nét đẹp đặc trưng của thành phố biển với dải cát trắng mịn và hàng cây xanh gần bờ biển (Nguồn: Internet)

4. Bãi tắm Trần Phú

Bãi biển Trần Phú tọa lạc ngay trung tâm của Nha Trang, được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Nước biển nơi đây trong vắt với bờ cát trắng mịn cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Đi dọc bãi tắm này, bạn có thể tham quan Tháp Trầm Hương để có những tấm hình check in thật độc đáo.

Với chiều dài hơn 7km dọc theo đường Trần Phú, bãi biển này là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tắm nắng và thưởng thức hương vị đặc trưng của các món ăn Nha Trang. Ngoài ra, bãi tắm Trần Phú cũng nổi tiếng với các hoạt động giải trí trên biển như dù lượn, lướt ván và đi cano.

Nước biển Bãi biển Trần Phú trong vắt với bờ cát trắng mịn (Nguồn: Internet)

5. Robinson Beach Nha Trang

Giống như những bãi biển Nha Trang khác, bãi biển Robinson cũng có bờ cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê và vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ. Nơi đây cung cấp các trò chơi thú vị như lướt sóng, lặn biển ngắm san hô,... Bãi biển Robinson mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều nên du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình và hoang sơ khi đến du lịch tại đây.

Robinson Beach Nha Trang là điểm check in Nha Trang thơ mộng (Nguồn: Internet)

1. Khu du lịch Đảo Khỉ

Đảo Khỉ còn có tên gọi khác là Hòn Lao, có diện tích khoảng 25ha và là cư ngụ của hơn 1500 chú khỉ. Đảo Khỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên với những bãi biển nguyên sơ. Nơi đây mang đến các hoạt động giải trí đa dạng như màn xiếc khỉ, cuộc đua giữa khỉ và chó, cuộc thi bơi lội của khỉ và cả màn đua xe mô tô do khỉ lái. Bên cạnh đó, Đảo Khỉ còn có các màn xiếc hải cẩu đặc sắc cùng với những trò chơi thú vị tại khu vui chơi công viên phao nổi.

Vẻ đẹp tự nhiên của Đảo Khỉ Nha Trang (Nguồn: Internet)

2. Làng du lịch Con Sẻ Tre

Làng du lịch Con Sẻ Tre thu hút nhiều du khách bởi nét đẹp bình yên của thiên nhiên nhờ mọi công trình đều được làm từ tre. Nơi đây có bãi tắm tuyệt đẹp với làn nước biển trong đến nỗi có thể nhìn thấy đáy. Ngoài ra, làng du lịch Con Sẻ Tre mang đến cho du khách cơ hội thử nghiệm nhiều hoạt động giải trí như câu cá, lặn biển, cắm trại, ăn BBQ ngoài trời,...

>> Xem thêm: Cách đặt mua vé máy bay VietJet Air nhanh chóng, đơn giản

Làng du lịch Con Sẻ Tre gây ấn tượng với làn nước biển trong vắt (Nguồn: Internet)

3. Khu du lịch Ba Hồ

Khu du lịch Ba Hồ là điểm check in Nha Trang thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách Tây Âu. Nơi đây sở hữu cảnh quan nên thơ với dòng suối trong veo uốn lượn qua núi rừng nguyên sơ. Đến với Ba Hồ, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá các tầng thác và ba hồ nước nằm ẩn mình giữa thiên nhiên. Khu du lịch còn cung cấp các hoạt động thú vị như chèo kayak, tham quan nhà trên cây cây, chơi xích đu,...

Khu du lịch Ba Hồ sở hữu cảnh quan nên thơ (Nguồn: Internet)

1. Thác Bầu - Suối Mấu

Thác Bầu - Suối Mấu nổi tiếng là "đệ nhất thác Khánh Hòa" với dòng thác rộng cùng làn nước trong veo chảy qua những tảng đá hùng vĩ. Thác Bầu cao khoảng 30m và được chia thành bốn tầng, mỗi tầng có hồ nước với độ sâu khác nhau. Suối Mấu nổi bật với dòng nước trong trẻo và dồi dào, kể cả trong mùa khô. Thác Bầu - Suối Mấu rất thích hợp để thư giãn và khám phá hệ thực vật đa dạng với nhiều loài phong lan bắt mắt.

Thác Bầu - Suối Mấu - Địa điểm check in Nha Trang
Thác Bầu - Suối Mấu mang vẻ đẹp hùng vĩ (Nguồn: Internet)

2. Thác Yang Bay

Thác Yang Bay là điểm đến sinh thái nổi bật với cảnh quan nước thác hoang sơ và rộng lớn. Thác này cao trên 80m, dài hơn 2000m và chảy qua thung lũng xanh rộng khoảng 570ha. Thác nước đổ xuống tạo thành hai hồ nước, trong đó có một hồ nước khoáng nóng tự nhiên. Thác Yang Bay mang đến cho du khách loạt hoạt động giải trí như chèo bè ngắm cảnh, đu dây Tarzan, massage cá suối và picnic trong rừng.

>> Xem thêm: Tổng hợp các phương thức thanh toán khi đặt phòng khách sạn bạn cần biết

Thác Yang Bay là điểm check in Nha Trang yêu thích của nhiều du khách với cảnh quan nước thác hoang sơ và rộng lớn (Nguồn: Internet)

3. Thác nước đèo Khánh Lê

Đèo Khánh Lê là nơi check in Nha Trang lý tưởng cho những ai yêu thích phiêu lưu với độ cao từ 200m đến 1700m so với mực nước biển. Đèo bao quanh bởi núi non hùng vĩ. Thác nước ở đèo Khánh Lê tựa như bức tranh thiên nhiên huyền ảo. Tại đây, du khách có thể cảm nhận sự hòa quyện giữa trời và đất. Những dòng thác trắng muốt và khe suối chảy ra từ lòng núi mang lại vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ.

Đèo Khánh Lê mang vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục (Nguồn: Internet)

Bài viết trên của Zalopay đã chia sẻ về những điểm check in Nha Trang hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này. Hy vọng rằng sau chuyến đi, bạn sẽ mang về cho mình bộ sưu tập những bức ảnh check in thật ấn tượng.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/diem-check-in-nha-trang-a49738.html