Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì?

Chồng mệnh Thủy vợ Mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì? Màu sắc sơn nhà là một trong những yếu tố có vai trò cân bằng quy luật âm dương ngũ hành. Nếu hiểu ý nghĩa màu sắc trong ngũ hành phù hợp với bản mệnh. Và biết sử dụng yếu tố này sẽ tăng cường các điểm mạnh, mang đến cơ hội cho gia chủ. Mặt khác nếu sử dụng màu sắc không phù hợp, sẽ có thể hạn chế nhiều điểm, cản trở vận may đến cho bạn. Vậy Chồng mệnh Thủy vợ Mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì là phù hợp nhất. Câu hỏi đó sẽ được Tongkhoson.com giải đáp trong bài viết dưới đây.

I. Mối quan hệ giữa mệnh Thủy và mệnh Thổ

Phong thủy nhà ở quan niệm vạn vật trong vũ trụ được chia thành 5 ngũ hành: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. 5 mệnh này tương sinh và tương khắc lẫn nhau. Về cơ bản, vòng tương sinh trong phong thủy như sau:

Như vậy ta thấy, mệnh Thổ tương khắc với mệnh Thủy. Còn mệnh Thủy làm kiệt quệ mệnh Thổ. Trong trường hợp này vợ chồng tương khắc với nhau về mệnh, vì vậy rất khó để lựa chọn được màu sắc phù hợp cho ngôi nhà.

II. Chồng mệnh Thủy vợ Mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì?

Vậy gia đình có chồng mệnh thủy vợ mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì cho hợp phong thủy và đẹp đây? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng để lại nhờ tongkhoson.com giải đáp.

Mối quan hệ chồng Thuỷ, vợ Thổ nên chọn sơn nhà trắng, xám, vàng nhạt thuộc hành Kim, vì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ. Sự tương trợ của hành thứ 3 mệnh Kim sẽ giúp cân bằng cuộc sống, bổ sung năng lượng cát lành cho gia đạo.

2.1. Sơn nhà màu trắng

Sơn nhà màu trắng phù hợp cho chồng mệnh thủy vợ mệnh thổ. Màu trắng giúp không gian căn nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Không phải ngẫu nhiên mà màu trắng luôn được lựa chọn và trở thành màu xu hướng từ năm này qua năm khác.

Sơn ngoại thất màu trắng

Ngoại thất sơn màu trắng sứ

Gam màu trắng tạo nên sự liền mạch và thuần khiết cho ngôi nhà. Dù có phần đơn giản, đơn sắc nhưng sắc trắng luôn mang nét đẹp hiện đại và sang trọng. Màu trắng cũng được ứng dụng trong rất nhiều công trình tại biệt thự, villa hay những căn hộ cao tầng.

Sơn nhà màu trắng

Các màu trắng hay được sử dụng phổ biến không thể bỏ qua: màu trắng sáng, màu trắng tinh, màu trắng ngọc, màu trắng sứ, ...

Phòng khách sơn màu trắng

Phòng bếp sơn màu trắng

2.2. Sơn nhà màu xám

Không rực rỡ như vàng, cũng chẳng mang nét tinh khiết như trắng hay ngọt ngào như sắc hồng, màu xám là gam màu trung tính nhưng lại mang nét thanh lịch và sang trọng.

Sơn phòng khách màu xám

Màu xám ghi đã tồn tại qua hàng thế kỉ với vẻ đẹp vượt thời gian từ những phong cách thiết kế cổ điển cầu kỳ nhất cho đến sự đơn giản, hiện đại. Mang vẻ đẹp sang trọng, tối giản cho không gian sống, khi kết hợp với một số màu phù hợp sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ và sang chảnh.

Sơn nahf màu xám

Màu xám sơn phòng bếp

Phòng ngủ sơn màu xám

2.3. Sơn nhà vàng vàng nhạt

Sơn nhà màu vàng nhạt cũng là một gợi ý phù hợp với chồng mệnh thủy vợ mệnh thổ. Màu vàng nhạt đem đến sự thanh lịch, đơn giản và sang trọng trong những căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Màu vàng nhạt giúp không gian thêm phần sang trọng, nguy nga, tráng lệ hơn.

Sơn nahf màu vàng nhạt

Với màu sắc chủ đạo là vàng có ý nghĩa chắc chắn, sang trọng, quý phái. Kết hợp với những màu gỗ: màu gụ, màu tối,... mang hơi hướng mộc mạc. Sự kết hợp này tạo ra sự ấm áp, hài hòa, thu hút được sự thịnh vượng cho gia đình.

Sơn nhà vàng vàng nhạt

Phòng khách màu vàng nhạt

>> Xem thêm:

Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Hỏa nên sơn nhà màu gì? Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì? Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Mộc sơn nhà màu gì?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho nhiều gia chủ tìm được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc “Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì?” Chúc bạn thành công với những màu sơn nhà đẹp ưng ý về thẩm mỹ và hài hòa về phong thủy.

Nếu bạn còn bất cứ khó khăn nào cần giải đáp. Hãy nhanh tay liên hệ với Tổng Kho Sơn theo thông tin sau đây:

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/chong-menh-thuy-vo-menh-tho-co-hop-khong-a51061.html