Mách bạn TOP 7 tiệm bánh kem quận 1 xinh ‘xỉu up xỉu down’

Bánh kem là món ăn được nhiều người yêu thích và thường được sử dụng trong những dịp đặc biệt. Những chiếc bánh bắt mắt có thể khiến bữa tiệc của bạn thêm phần hấp dẫn. Cùng Digiticket điểm danh 8 tiệm bánh kem quận 1 xinh xắn trong bài viết hôm nay nhé!

1. The Vagabond Pâtisserie & Café

The Vagabond Pâtisserie & Café là quán cafe và bánh đang hot rần rần tại Sài Gòn. Quán được thiết kế với vẻ ngoài cuốn hút bởi kiến trúc cổ kính của ngôi biệt thự tọa lạc giữa trung tâm thành phố. Nơi đây là chốn dừng chân yêu thích cho những ai muốn thưởng thức bánh và trà trong một không gian châu Âu đầy sang trọng và tinh tế. Tới đây bạn không lo thiếu góc sống ảo luôn nhé!

banh kem quan 1 - homnay_tuiangi

Ảnh: @homnay_tuiangi

Menu tại quán có cả cafe, trà và bánh kem để bạn lựa chọn. Tất cả đều được bày trí một cách khéo léo và bắt mắt từ các món nước đến các món bánh ăn kèm. Đây cũng là địa chỉ bán bánh kem quận 1 ngon được nhiều người tin tưởng.

banh kem quan 1 - trannguyenbaongann

Ảnh: @trannguyenbaongann

Nguyên liệu tại The Vagabond Pâtisserie & Café đều được nhập từ nước ngoài với chất lượng hảo hạng. Khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị hấp dẫn của những chiếc bánh kem béo thơm khi ghé quán.

banh kem quan 1 - thevagabond.saigon 1

Ảnh: @thevagabond.saigon

Những món đồ trang trí trên mặt bánh cũng được chọn lựa kĩ lưỡng để món bánh vừa bắt mắt, vừa ngon miệng. Những trái cherry mọng nước, những loại hạt được sắp đặt một cách tinh tế khiến mỗi chiếc bánh kem đều như một tác phẩm nghệ thuật, đầy bí ẩn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

banh kem quan 1 - thevagabond.saigon

Ảnh: @thevagabond.saigon

Chủ quán là người chú trọng vào chất lượng và tiêu chuẩn của từng chiếc bánh. Do đó, mỗi loại bánh sẽ được làm với một công thức nhất định. Lượng bột, lượng sữa tương đương, lượng đường thêm vào đều được đong đếm chuẩn xác. Điều đó khiến cho tất cả bánh mang thương hiệu The Vagabond đều nhất quán về khẩu vị, không thể lẫn với bất cứ đâu.

6. Mộc Little Farm

banh kem quan 1 - brodard.vietnam

Ảnh: @brodard.vietnam

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/tiem-banh-ngot-quan-1-a51235.html