Những mẫu dán xe SH màu đen nhám và đen bóng đẹp nhất

Dán xe SH màu đen luôn được nhiều người lựa chọn. Các mẫu dán gồm có đen bóng, đen nhám, đen nhám nhôm xước. Ngoài ra còn có các mẫu dán màu đen phối với các màu khác dạng Gradient như đen bạc, đen đỏ, đen cam, đen xanh lục, đen xanh ngọc. Bên cạnh đó khi dán màu đen mà được phối thêm tem phụ và họa tiết cũng tạ ra nhiều kiểu dán xe Sh với phong cách khác nhau.

Màu đen bí ẩn và mạnh mẽ, đen bóng hay đen lì đều rất đẹp. Khi khoác lên xe bộ cánh màu đen lên xe cũng sẽ giúp bạn dễ dàng mix cùng những bộ đồ thời trang mới nhất. Đa phần là khá dễ trong việc chọn ra những bộ trang phục đẹp mắt khi ngồi trên chiếc Sh màu đen.

Thông thường các mẫu dán xe Sh màu đen sẽ đẹp và hài hòa hơn khi dàn chân được sơn lên Sporty đen lì hoặc đen bóng. Thân xe màu đen được đặt trên cặp vành bánh màu đen, cùng với nắp bửng côn, tay dắt và giảm xóc màu đen đảm bảo cho xe trở lên đẹp hơn rất nhiều.

Sau đây là tổng hợp các mẫu dán xe Sh hot nhất hiện nay tại Alobike, trung tâm dán Sh lớn nhất Hà Nội:

Tham khảo thêm

dán xe sh màu đen

Dán xe sh màu đen lì mạnh mẽ

Xe honda sh hiện nay là một trong những mẫu xe tay ga yêu thích được khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng, cao cấp. Hiện nay, Honda tung ra thị trường Honda Sh 125i và Honda Sh 150i nên khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Dòng xe Honda Sh hiện tại có phiên bản đen bóng nhưng chưa có phiên bản đen nhám. Nếu như khách hàng yêu thích màu đen nhám thì giải pháp tốt nhất là dán tem trùm bao phủ vỏ ngoài của xe. Đây là một trong những giải pháp vừa bảo vệ lớp zin bên trong mà vừa tăng tính thẩm mĩ cho xe nhờ màu đen nhám huyền bí.

dán xe sh màu đen

dán xe sh đen nhám

Mẫu dán đen lì đẹp hơn với tem Sh đỏ

dán xe sh đen

dán xe sh đen

dán xe sh đen nhám

dán sh đen

dán sh đen mờ

dán sh 2016

Dán màu đen lì đẹp ở tất cả các đời Sh

dán đen lì ten adidas

dán đen lì phối tem thời trang Adidas

Dán xe Sh màu đen nhám nhôm xước

Với chất liệu là film cao cấp có mặt là màu đen lì dạng mặt nhôm xước, trên bề mặt có các vệt như mặt kim loại gia công. Sắc màu khỏe mạnh mẽ và lạ mắt. Màu sắc cực kỳ phù hợp cho các quý ông hoặc những bạn trẻ năng động.

dán xe sh đen nhôm xước

dán xe sh đen nhám

dán sh đen lì

dán xe sh đen nhám

Dán xe Sh màu đen bóng cao cấp

Bóng, siêu bóng đó là điểm nổi bật của chất liệu film đen bóng cao cấp. Đây thực chất là film dán khổ lớn chuyên dành cho xe hơi cao cấp, bạn có thể bắt gặp thợ dán sử dụng chất liệu này để dán cho những dòng xe hơi siêu sang. Bây giờ bạn sẽ gặp chất liệu này được sử dụng dán cho Sh tại Alobike.

dán xe sh đen bóng

dán sh đen bóng

dán xe sh đen bóng

Tham khảo thêm mẫu design tem vàng Cobra

Mẫu dán Sh Gradient Black and Silver

Đây là mẫu dán phối màu dạng Gradient giữa đen bóng và màu bạc bóng.

Màu sắc trẻ trung năng động, lạ mắt và cũng rất hài hòa sáng tạo. Đây là mẫu dán cực kỳ hot trong nhiều năm, đến này được cải tiến hơn khi được design trên chất liệu film cao cấp càng làm cho màu sắc thêm đẹp.

Mẫu dán này sẽ càng đẹp hơn khi dan chân được sơn lên Sporty đen lì hoặc đen bóng. Giảm xóc trước, cặp vành bánh, tay dắt và nắp bửng côn sơn màu đen càng làm cho xe được hài hòa tổng thể và mạnh mẽ hơn.

dán xe sh gradient

dán xe sh màu đen

dán xe sh màu đen

dán xe sh

Dán xe Sh màu đen cam

Cũng là dạng màu Gradient giữa đen và cam, mẫu dán Sh này cũng được nhiều người thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Màu cam năng động hòa với màu đen lịch lãm bí ẩn mang đến cảm xúc mới mẻ mỗi khi lên xe. Phối màu hài hòa cũng rất dễ nổi bật nhưng không quá lèo loẹt giữa phố đông.

dán xe sh màu đen cam

dán xe sh màu cam đen

Dán xe Sh màu đen đỏ

Trên cái nền đen mạnh mẽ bí ẩn, những ánh đỏ cờ sáng lên, không quá rực rỡ như màu đỏ thuần túy nhưng cũng đủ để nổi bật giữa phố.

Những màu dán Decal dạng Gradient đặc trưng khác biệt mà dễ chơi. Màu khác biệt hẳn so với màu sơn phổ thông mà nhà sản xuất đưa ra.

Mẫu dán này sẽ đẹp mạnh mẽ hơn, thể thao hơn khi bộ vành bánh giảm xóc được sơn màu đen lì dạng Sporty

dán xe sh đỏ đen

dán sh đen đỏ

Mẫu dán Sh màu Gradient Black an Blue

Mẫu dán phối hợp hài hòa giữa màu đen bóng và màu xanh ngọc đậm, bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh màu nào lên nhiều theo ý muốn của riêng bạn.

Đây là một trong những mẫu dán xe Sh sáng tạo phối hợp màu đen với màu xanh, mang đến sắc màu năng động trẻ trung.

Màu này sẽ đẹp hơn khi dàn chân được sơn màu đen bóng hoặc đen lì. Với cặp vành, giảm xóc màu đen dạng Sporty càng làm cho xe trở lên năng động.

dán xe sh xanh đen

dán xe sh màu đen

dán decal xe sh màu đen

Dán xe Sh màu xám đen

Các mẫu dán màu xám cũng cùng sắc độ với màu đen, là một lựa chọn tốt cho bạn bên cạnh những màu đen thuần.

Màu xám thì có cả xám bóng và xám lì, cả mai màu này đều cực kỳ đẹp.

Màu xám lịch lãm và mạnh mẽ, có chút lạnh lùng cho quý ông chạy xe Sh. Đặc biệt với các mẫu xám lì luôn được nam giới ưa thích, cực kỳ dễ phối đồ với những bộ cánh năng động, những bộ sơ mi hoặc những bộ vest cứng cáp.

dán sh màu xám

dán xe sh màu xám

dán sh màu xám đen

dán xe sh xám

dán xe sh xám

dán sh xám

dán xe sh đen xám

dán sh đen xám

Một số mẫu dán SH màu đen khác

dán xe sh màu đen

Mẫu dán đen tem trống đồng vàng

dán decal sh màu đen

Mẫu dán Sh đen tem Versace

dán xe sh đen

Mẫu dán Sh tem AMG đỏ

Bài viết Top 10 mẫu dán xe sh màu đen nhám và đen bóng hot nhất mà tôi đã chia sẻ trên đây hi vọng có thể giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được mẫu tem dán decal xe máy phù hợp nhất của chiếc xế yêu sh của mình. Mọi thắc mắc về sửa xe máy, lắp ráp độ xe máy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/sh-mau-den-nham-a51553.html