Phụ tùng cho xe : Vision

Phụ tùng xe Vision bao gồm các bộ phận thân vỏ, động cơ, bộ điện, phanh xe, bánh xe. Chúng được chia thành nhiều chi tiết nhỏ. Mỗi chi tiết nhỏ này đều được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ để thay thế khi chúng hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Các loại phụ tùng xe Vision hao mòn nhiều

Má phanh trước: Má phanh trước của các đời xe Vision là má đĩa, thông thường má sẽ bị mòn khi chạy khoảng 15.000km sẽ cần thay thế. Má phanh đĩa sẽ hao mòn nhanh hơn má sau.

Má phanh sau: Phanh sau xe Vision là dòng phanh đùm, má cỡ lớn cho xe ga Honda. Má phanh đùm dạng tròn tang trống, là phụ kiện hao mòn trong quá trình xe chạy. Thời gian sử dụng khoảng 15.000-20.000km cần thay thế.

Lốp xe: Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường. Lốp trước xe Vision có thông số 80/90-14, lốp sau có thông số 90/90-14. Theo thời gian lốp sẽ mòn và cần thay thế, thông thường tuổi thọ lốp khoảng 20.000km.

Bóng đèn: Bóng đèn xe Vision cũng là bộ phận hao mòn, sẽ bị già hoặc cháy tóc. Bộ phận này sẽ cần thay khi chúng hỏng

Dây curoa: Dây đai truyền động của xe Vision sẽ hao mòn khi xe vận hành. Bộ phận này được Honda khuyến cáo thay thế định kỳ 24.000km.

Bi nồi, búa côn, chuông côn là các chi tiết hao mòn thuộc bộ truyền động côn. Theo thời gian các bộ phận này cũng mòn và cần thay.

phụ tùng xe vision

Phụ tùng máy, động cơ xe Vision

Phụ tùng máy thuộc động cơ xe, cụ thể như Piston, Xéc măng, Xupap, Xy lanh, bi trục cam, trục cam, bộ biên, xích cam, tăng cam, cụm thân máy, vách máy…

Các chi tiết thuộc động cơ thường ít hao mòn theo thời gian, chúng sẽ hỏng trong một số trường hợp như: xe bị cạn nhớt, nước vào động cơ, xe chạy quá lâu trên 50.000km

Dàn áo nhựa xe Vision

Bộ nhựa xe Vision gồm có trên 20 chi tiết phụ tùng bằng nhựa, được nhà sản xuất làm cụ thể từng chi tiết như: Cánh yếm, mặt nạ, ốp trước tay lái, nhựa gáy, ốp sườn, sàn chân, gầm đứng, thùng cốp, pha đèn, đèn hậu, nhựa đuôi, chắn bùn trước…

Đồ nhựa sẽ cần thay khi chúng vỡ do va quệt hoặc cũ hỏng theo thời gian. Hiện nay toàn bộ các phụ kiện đồ nhựa tại Alobike đều được nhập trực tiếp từ Honda Việt Nam.

dàn áo xe vision

Phụ tùng xe Vision 2011 - 2013

Các bộ phận phụ tùng xe Vision đời này được Honda quy định mã KZL kèm theo các con số thể hiện chi tiết và bộ phận lắp ráp. Đây là thế hệ Vision đầu tiên, ngày nay vẫn có đủ phụ tùng thay thế khi xe hỏng.

Phụ tùng Vision 2014 - 2019

Các chi tiết phụ tùng Vision đời 2014 - 2019 được sản xuất đóng gói trong túi bóng và trong hộp xốp, bên ngoài tem có mã K44, bên cạnh mã này sẽ có các mã số thể hiện bộ phận lắp ráp từng chi tiết.

Phụ tùng Vision 2020 - 2024

Các chi tiết phụ tùng đời 2020 - 2024 được sản xuất theo công nghệ mới, có giá thành thấp hơn các đời trước, được đóng gói trong hộp xốp hoặc túi bóng có mã K0J và K2C cho các phiên bản Vision cao cấp và Vision cá tính.

phụ tùng xe vision

Hãy chọn phụ tùng Vision chính hãng Honda

Phụ tùng chính hãng Honda sẽ đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Các chi tiết được sản xuất theo đúng thông số kỹ thuật và lắp ráp tương thích với xe. Sau khi lắp ráp xe vận hành tốt.

Phụ tùng sản xuất theo tiêu chuẩn lắp ráp: Các sản phẩm chính hãng Honda được sản xuất theo tiêu chuẩn lắp ráp cho xe nguyên bản xuất xưởng. Chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Honda, được đảm bảo bởi nhà sản xuất.

Chủng loại phong phú: nhà sản xuất Honda cung cấp đủ các loại phụ tùng cho xe Vision, từng chi tiết lắp ráp đủ cho xe. Bất cứ chi tiết nào của xe hỏng thì đều có phụ tùng để thay thế.

Yêm tâm sau khi lắp ráp: Các phụ kiện được sản xuất bởi Honda luôn có tuổi thọ cao, yên tâm sử dụng sau khi lắp ráp.

phụ tùng xe vision

Phụ tùng xe Vision nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất phụ kiện

Bên cạnh các sản phẩm từ nhà sản xuất Honda, Alobike còn có rất nhiều loại phụ tùng nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất OEM hoặc các nhà sản xuất hàng đầu thế giới:

Lốp cao cấp: Các sản phẩm lốp Michelin cho xe Vision, lốp Pirelli, lốp Dunlop luôn có những đẳng cấp riêng, được đánh giá thuộc top những sản phẩm lốp tốt nhất trên thế giới

Dây curoa Michelin, Bando, Malossi luôn thuộc những sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi các hãng hàng đầu thế giới. Lắp lên xe cho chất lượng vận hành ổn định, chạy êm hơn.

Ắc quy cao cấp: Đó là các sản phẩm được nhập trực tiếp từ GS, Globe, Yusa, Raijin…

phụ tùng lốp xe vision

Bảng giá phụ tùng xe Vision

Phụ tùng xe Vision 2016 2018 có giá như nhau. Tuy nhiên qua từng năm chiếc xe cũng có cải tiến nhất định nên giá một số phụ tùng sẽ có dao động nhất định.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và giá của từng loại phụ tùng thì hãy đến các chi nhánh của AloBike. Hoặc bạn không có nhiều thời gian đến tận nơi, để tiết kiệm thời gian thì bạn có thể tham khảo trên Website của AloBike hay liên hệ qua Hotline để được tư vấn chi tiết.

Hiện bảng giá phụ tùng xe Vision đã được công bố trên website và tại các cửa hàng để khách hàng tiện theo dõi.

Các phụ kiện độ cho xe Vision

Bên cạnh các dòng sản phẩm thay thế chính thống, hiện còn có rất nhiều loại phụ kiện độ cao cấp được sản xuất bởi các hãng phụ kiện và độ xe danh tiếng trên thế giới như: Phuộc RCB, Phuộc Nitron, Tay phanh tay côn RCB, Vành RCB, Pha đèn Led Zhipat…

phụ kiện xe vision

Các loại phụ tùng xe Vision 2016 và phụ tùng các đời xe Vision khác hiện đều đã có mặt tại đây. Từ phụ tùng tiêu chuẩn đến phụ tùng trang trí để độ xe.

Mỗi loại phụ tùng xe Honda Vision chính hãng đều được nhập trực tiếp từ nhà máy Honda Việt Nam hoặc các đối tác đang cung cấp cho Honda hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm đều đã trải qua quá trình đánh giá nghiêm khắc của các chuyên gia.

Các sản phẩm phụ tùng được Alobike mang đến cho khách hàng đều có chất lượng và giá thành cực tốt như nhà sản xuất đã đưa ra

Ngoài ra, tại Alobike không chỉ có phụ tùng xe Vision chính hãng mà còn có các loại phụ tùng xe máy Vision được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Phụ tùng xe Vision bao gồm các chi tiết hao mòn nhanh và thường xuyên thay như: phanh, côn, dây curoa, ắc quy, đèn, đồ nhựa… Những bộ phận này đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn Honda lắp ráp, đóng gói trong hộp xốp hoặc túi nilon có tem dán đầy đủ.

Đọc thêm

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/cac-bo-phan-xe-vision-a51662.html