2 cách làm pudding trứng thơm béo, mềm tan cho bé

Trứng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp protein, vitamin B, D, canxi, kẽm cùng nhiều dưỡng chất khác cho bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài những món ăn quen thuộc làm từ trứng như trứng hấp, trứng bác, trứng ốp la, canh trứng… bạn có thể học cách làm pudding trứng để đổi vị cho bé trong những bữa ăn phụ hoặc tráng miệng nữa đấy!

Bài viết tổng hợp thông tin dưới đây của Hello Bacsi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm pudding trứng thơm ngon, mềm mịn ngay tại nhà cho bé.

Hướng dẫn 2 cách làm pudding trứng thơm béo, mềm mịn cho bé

1. Cách làm pudding trứng vị nguyên bản

Nguyên liệu

Cách làm pudding trứng:

Pudding trứng có màu vàng đẹp mắt, kết cấu mềm mịn như tan ngay trong miệng. Bạn có thể cho bé ăn cùng các loại trái cây như dâu tây, nho, kiwi để tăng hương vị cho món tráng miệng ngọt ngào này nhé!

2. Cách làm pudding trứng không cần gelatin

Cách làm pudding trứng không cần gelatin

Nếu không có sẵn gelatin, bạn có thể áp dụng cách làm pudding trứng cho bé theo công thức dưới đây.

Nguyên liệu:

Cách làm pudding trứng không cần gelatin:

Cách làm pudding trứng cho bé không hề khó. Bạn có thể cho bé thưởng thức khi bánh khi còn ấm hoặc để tủ lạnh rồi cho bé dùng sau đều được.

Lưu ý khi cho trẻ ăn pudding trứng

Cách làm pudding trứng cho bé

Như vậy là bạn đã biết được những cách làm pudding trứng cho bé rồi! Mặc dù trứng là thực phẩm bổ dưỡng đối với trẻ, nhưng bạn vẫn cần lưu ý một số điều sau:

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được cách làm pudding trứng thơm ngon, béo mịn cho bé thưởng thức vào những bữa ăn phụ.

[embed-health-tool-vaccination-tool]

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/cach-nau-pudding-trung-a51697.html