ZIN ZIN MOTOR

Phuộc trước Honda Winner 150 được đánh giá là tốt nhất ở dòng xe underbone hiện nay. Phuộc trước Winner dài 43cm. Phuộc trước xe Winner 150 rất tốt bởi sự êm ái hết sức bất ngờ của phuộc mang lại, tạo hiệu ứng tốt cho người điều khiển.

Phuộc trước Winner 150

1. Ưu điểm:

2. Nhược điểm:

Phuộc Zin Winner 150 đôi khi kém linh động và không thể điều chỉnh theo ý người dùng.

3. Phuộc Zin Winner 150 và các loại phuộc khác:

Hiện nay trên thị trường có thêm nhiều loại phuộc khác được sản xuất để sử dụng cho xe Winner 150.

Mặc dù các loại phuộc này đều có chức năng ưu việt và vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao phù hợp cho các dân chơi. Tuy nhiên chất lượng và giá cả thì chúng ta không thể so được với phuộc Zin chính hãng. Vì vậy mà có nhiều anh em vẫn luôn chọn phuộc Zin chính hãng sử dụng lâu dài để đảm bảo đi nhiều đoạn đường nhưng vẫn hoạt động tốt. Ngoài ra, phuộc Winner 150 cũng được các anh em chọn để gắn cho xe Exciter bởi vì nó được gắn như Zin không cần thêm chi tiết gì. Bên cạnh đó nó mang lại cảm giác êm ái và chắc chắn hơn cho người lái xe.

4. Cách bảo dưỡng phuộc xe Winner 150:

Có thể thay phuộc xe từ 10 đến 12 tháng thì thay một lần, nếu cảm thấy phuộc xe winner 150 của bạn có vấn đề thì đến ngay trung tâm bảo hành để kiểm tra nhé. Nhìn thấy phuộc xuống cấp do trầy xước thì đi thay ngay vì để càng lâu hệ thống phuộc sẽ không làm việc tốt dẫn đến việc ảnh hưởng đến xe cũng sẽ hư hỏng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa điểm nào để mua phuộc và phụ tùng chính hãng cho xe thì hãy liên hệ Zin Zin Motor là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng để được tư vấn dòng nhớt phù hợp cho xe của mình nhé.

Cảm ơn bạn đã dành ít thời gian đọc hết bài viết của ZINZINMOTOR nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ SĐT: 0966962993

Fanpage: https://www.facebook.com/ZINZINMOTOR

Tik tok: https://www.tiktok.com/@zinzinmotor

Mua phụ tùng chính hãng ở đây nè: https://zzm.vn/

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/phuoc-truoc-winner-a51909.html