10+ Quán nhậu ngon Sài Gòn khiến bạn mê mẩn

Là người Sài Gòn, chắc chắn bạn đã biết đến văn hóa nhậu. Tại đây, quán nhậu xuất hiện đa dạng, từ bình dân đến sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm quán nhậu ngon Sài Gòn đích thực, hãy khám phá danh sách dưới đây.

Những địa điểm ăn nhậu ngon ở Sài Gòn

1. Sườn Cây Nướng & Beer

Sườn Cây Nướng & Beer - quán nhậu ngon Sài Gòn với kiến trúc Châu Âu sang trọng, hiện đại. Tận hưởng bữa tiệc ngoại ô độc đáo tại đây.

Menu đa dạng, không chỉ sườn mà còn nhiều món ngon khác như: sườn non sốt cay, lòng bò, bạch tuộc, dẻ sườn bò,… Nổi bật với lẩu thập cẩm ngon mắt.

Ảnh: @le_vananhnck

Món ăn nóng hổi, thơm ngon kết hợp với ly bia tươi mát, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Nhà hàng phục vụ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện đảm bảo làm hài lòng mọi khách.

2. Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển

Nhà hàng Hải Sản Phi Phố Biển, với hơn 15 năm uy tín, là điểm đến của những tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Thưởng thức những món hải sản đặc sắc tại đây là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ảnh: @tuananh_klc

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn sáng tạo từ ốc, đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Khám phá những món nhậu độc đáo như mực đại dương chiên nước mắm, tôm hùm baby nướng phô mai, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt,…

Quán có không gian rộng rãi, chỗ ngồi cho tới 700 người. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các buổi tụ họp, liên hoan,… Chỗ đậu xe rộng rãi, có nhân viên bảo vệ đảm bảo an ninh. Thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn ngon bên bạn bè và người thân.

3. Big Pig BBQ & Beer

Nếu bạn muốn thưởng thức món nướng tại một quán nhậu ngon Sài Gòn, hãy ghé Big Pig BBQ & Beer - địa điểm đầu tiên mang thương hiệu Utit Việt Nam. Với phong cách nướng khói kiểu Mỹ, quán hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đậm đà.

Bàn tiệc nướng BBQ tại Big Pig BBQ & Beer luôn hấp dẫn với những món đặc trưng như: Sườn heo nướng mềm sốt BBQ, Xúc xích xông khói, Sườn sụn nướng than, Ba rọi tự làm với ớt cay địa ngục, Bít tết Úc, Pizza tươi hàng ngày (có Pizza chay).

Ảnh: @haile_230794

Big Pig BBQ & Beer có không gian chứa lên đến 150 người, rộng rãi, thoáng mát và được trang trí mắt mẻ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, và quán đạt được điểm đánh giá 9,5/10 theo thang điểm của khách hàng.

4. Chuỗi Việt Phố

Nhà hàng Việt Phố là chuỗi nhà hàng với phong cách Việt, chuyên về đồ hải sản ngon và hấp dẫn. Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán nhậu ngon Sài Gòn Việt Phố tạo nên một thiên đường ẩm thực thu nhỏ, hội tụ nét văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới.

Ảnh: @Boy_buonink

Quán nổi tiếng với tôm hùm 3 món như tiết canh, sashimi hoặc đút lò, nấu súp bí đỏ hoặc nấu Thái. Ngoài ra, còn nhiều món ngon từ hải sản như: tôm tích, tôm càng tôm baby rang muối Hong Kong, rang tỏi ớt,… Phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Top quán nhậu Sài Gòn có view đẹp

Nếu bạn muốn tìm quán nhậu Sài Gòn ngon với view đẹp, hãy xem qua những địa chỉ dưới đây!

5. Sky Zone Rooftop Beer Garden

Quán nhậu ngon Sài Gòn Sky Zone Rooftop Beer Garden là địa điểm tuyệt vời cho giới trẻ và những thực khách sành ăn. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức những món ăn độc đáo, sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Á - Âu, đậm đà và tinh tế.

Những món ăn luôn làm hài lòng khách hàng với hương vị và bày trí đẹp mắt, mang đẳng cấp nghệ thuật. Một số món ăn nổi tiếng như: Sườn Nướng Bốn Mùa, Tôm Sky Zone, Bò Sky Zone, Vịt Nướng Tây Bắc…

Ảnh: @smile_mcmn

Bên cạnh đồ ăn ngon và view tuyệt đẹp, nhà hàng còn tạo không khí vô cùng cuốn hút với những bản nhạc chất lừ.

Đặc trưng của Sky Zone Rooftop Beer Garden là tôn trọng nguyên tắc 'khách hàng là Thượng Đế'. Mỗi khách hàng đến đều được phục vụ với tình thần nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay từ lúc bước chân vào quán.

Ảnh: Sky Zone Beer Garden

6. Đá Lửa Food & Beer

Đá lửa Food&Beer - quán nhậu ngon Sài Gòn với view tuyệt đẹp, không gian bình yên và thoải mái. Nơi đây không chỉ mang đến những giây phút thư giãn mà còn có hàng trăm góc sống ảo.

Menu đa dạng với món nhậu và đồ uống cực phê. Đừng bỏ lỡ những đặc sản như: Tôm chiên trứng muối, sườn heo chiên sả, bò nướng BBQ, tàu hủ khói lửa,… Ngoài ra, còn rất nhiều món hấp dẫn từ hải sản tươi ngon như tôm, mực,…

Ảnh: @tuan_cukncnk

Nhân viên phục vụ thân thiện, luôn nở nụ cười chào đón khách hàng. Mặc dù quán đông nhưng cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

7. Saigon Grill

Bạn đang tìm một quán nhậu ngon Sài Gòn ở trên cao, vừa nhậu vừa có thể ngắm trọn toàn cảnh Sài Gòn về đêm, đừng bỏ qua Saigon Grill. Trải nghiệm cảm giác thích thú khi hòa mình cùng mây, trời, thưởng thức những món nướng Hàn Quốc siêu ngon.

Quán mang đến menu đa dạng và phong phú từ các nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, gà, đà điểu, heo rừng,…

Ảnh: Vi_vigirlink

Nhà hàng đặc biệt phục vụ theo set chỉ 150.000 đồng với 6 món hấp dẫn như: Tôm Bacon, Cá hồi Alaska, Gà nướng mật ong, Cơm trộn Hàn Quốc, Soup rong biển và đồ tráng Miệng (trái cây/ chè/ trà sả),…

Cách phục vụ được đánh giá cao vì sự nhiệt tình chu đáo. Đến Saigon Grill, bạn sẽ có không gian thoải mái bên người thân, bạn bè, hưởng trọn những giây phút tuyệt vời nhất.

Xem thêm: 8 quán nhậu Sài Gòn siêu nổi tiếng

Danh sách quán nhậu Sài Gòn giá bình dân

Khi nói đến quán nhậu ngon Sài Gòn, không thể bỏ qua những quán nhậu bình dân đáp ứng đầy đủ tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” như sau:

8. Nhà hàng Yaki

Nhà hàng Yaki sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phong cách ẩm thực bình dân gần gũi và thân quen. Quán mang đến cho thực khách những món lẩu nướng hấp dẫn với giá yêu thương.

Với hơn 70 món nhậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị. Các món đặc sắc như ba rọi nướng Hàn Quốc, sườn nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen,… cùng món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

Ảnh: @tuan_Skillboy24

Chất lượng phục vụ được đánh giá 9/10, mặc dù quán đông nhưng nhân viên nhiệt tình và thân thiện, chỉ có điều đôi khi phải chờ đợi một chút.

9. Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

Chuỗi nhà hàng Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh nổi tiếng khắp mọi miền với các món ăn chế biến từ thịt bò chất lượng, đạt chuẩn y tế. Kiểm tra nguyên liệu đầu vào theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo thực khách thưởng thức những món ăn thơm ngon và an toàn nhất.

Ảnh: @Link_cukcute

Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng tại quán nhậu ngon Sài Gòn Năm Sánh với những món ngon như: Bò cuộn hấp gừng, bò lụi sả nướng, gu bò nướng, sườn bò nướng y/ nướng ướp, thăn nội bò nướng,… cùng nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên thân thiện và hòa đồng tại quán nhậu Năm Sánh. Tuy nhiên, đôi khi do lượng khách đông nên bạn có thể phải chờ đợi một chút.

10. Tới Bến Quán

Quán nhậu Tết Bến Quán là điểm hẹn lý tưởng của những tín đồ nhậu Sài Gòn. Không gian trang trí độc đáo theo phong cách đường phố, tạo nên sự phá cách và gần gũi.

Thực đơn đa dạng với các món ngon từ gà, heo, bò đến hải sản tại quán nhậu Tết Bến Quán. Những món đặc trưng như: Gà hấp mắm nhĩ, Gỏi bò tới bến, lẩu cua đồng, lẩu hải sản,… luôn là lựa chọn ưa thích của khách hàng.

Ảnh: @fun_ny1306

Ở đây, các món nhậu đa dạng, giá cả phải chăng, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ nhậu Sài Gòn.

Tổng hợp quán nhậu ngon Sài Gòn đượckhách hàng đánh giá cao về chất lượng ẩm thực và phục vụ. Chọn ngay địa điểm phù hợp để họp mặt bạn bè, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng!

Xem thêm:

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/cac-quan-nhau-ngon-o-sai-gon-a52068.html