Top địa điểm du lịch An Giang được du khách yêu thích năm 2024

An Giang là địa điểm đẹp và có sức hút đối với các du khách. Đặc biệt vào những ngày hè năm 2024 sắp tới du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm và tìm hiểu được các địa điểm du lịch An Giang rất đẹp. Hãy cùng VietAIR khám phá xem có gì hấp dẫn nhé!

1. Chùa Bà Chúa Xứ

chùa Bà Xứ An Giang

Địa điểm du lịch đầu tiên mà du khách nên dừng chân tại An Giang đó là Chùa Bà Chúa Xứ. Đây là ngôi chùa được xây dựng từ rất lâu đời và có các truyền thuyết rất nổi tiếng. Ngôi chùa này được đánh giá là rất linh thiêng và được người dân thờ phụng. Hằng năm du khách tập trung đến Chùa Bà Chúa Xứ rất đông để thỉnh hương để cầu cho một năm may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Xem thêm: tìm mua vé máy bay

2. Rừng Tràm Trà Sư

rừng tràm Trà Sư An Giang

Rừng Tràm Sư An Giang là địa điểm chưa bao giờ hết hot đối với các du khách. Đặc biệt là đối với các du khách nước ngoài thường rất yêu thích địa điểm du lịch này. Rừng Tràm Sư An Giang để có thể tham quan tìm hiểu về khu du lịch sinh thái này thì du khách sẽ di chuyển bằng cách là ngồi trên chiếc thuyền gỗ trôi theo dòng nước và tìm hiểu một không gian xanh tươi mát nhất ở nơi đây.

3. Hồ Tà Pạ

hồ Tà Pạ An Giang

Nằm trong top các địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng nhất thì du khách không nên bỏ qua địa điểm Hồ Tà Pạ. Nơi đây đẹp và cuốn hút các du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên có sự thay đổi liên tục. Đặc biệt, du khách sẽ cảm nhận được nước hồ ở Hồ Tà Pạ sẽ thay đổi thành các màu sắc khác nhau nên đã tạo nên được khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất.

Tại khu vực Hồ Tà Pạ được đánh giá là có view rất đẹp. Du khách khi đứng từ vị trí cao của hồ sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh cánh đồng xanh mướt và các ngọn núi hùng vĩ, trùng điệp.

4. Bậc Thang 7 Màu

bậc thang 7 màu An Giang

Du lịch tại An Giang, du khách không nên bỏ qua địa điểm du lịch hết sức hấp dẫn đó là Bậc thang 7 màu. Được gọi là Bậc thang 7 màu bởi nơi đây các bậc cầu thang có thiết đa dạng màu sắc 7 màu khác nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

5. Thốt Nốt Trái Tim

Thốt Nốt trái tim An Giang

Địa điểm du lịch Thốt Nốt trái tim là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất luôn được các du khách lựa chọn. Sở dĩ được gọi là Thốt nốt Trái Tim là bởi khu vực huyện Tri Tôn của tỉnh An Giang là huyện trồng rất nhiều cây thốt nốt. Hình ảnh cây thốt nốt đã tạo nên một khung hình trái tim tuyệt đẹp. Vì thế, khi đi du lịch ở đây du khách có thể thoải mái check in được các bức hình đẹp nhất mà không phải nơi nào cũng có.

6. Chùa Koh Kas

chùa Koh Kas An Giang

Chùa Koh Kas của tỉnh An Giang là ngôi chùa được thiết kế theo kiến trúc độc đáo của người dân tộc Khmer. Ngôi chùa này không chỉ có không gian rộng mà rất yên bình. Du khách khi đặt chân tới ngôi chùa này sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu được các nét kiến trúc độc đáo về văn hóa, tín ngưỡng của người dân Khmer.

7. Hồ Ô Thum

hồ Ô Thum An Giang

Hồ Ô Thum nằm trong top các địa điểm du lịch đẹp nhất tại An Giang. Hồ Ô Thum An Giang đẹp nhất là vào mùa mưa. Tại sao lại như vậy? Bởi vào mùa mưa Hồ Ô Thum thường mênh mang nước nên du khách sẽ được ngắm nhìn không gian bát ngát trải dài và cùng thưởng thức món ăn ngon nhất ở nơi đây đó là món gà đốt lá trúc Ô Thum.

8. Cánh Đồng Hoa Dừa Cạn

cánh đồng hoa Dừa Cạn An Giang

Trong tất cả các loài hoa mọc tại An Giang thì hoa dừa cạn là loài hoa đẹp nhất. Cánh đồng hoa dừa cạn đẹp mọc khắp nơi mang lại một view rất hấp dẫn du khách. Hiện nay, Cánh đồng hoa dừa cạn đã được người dân đẩy mạnh trồng thêm hoa và đẩy mạnh phát triển các dịch vụ du lịch.

9. Chùa Vạn Linh

chùa Vạn Linh An Giang

Chùa Vạn Linh nổi tiếng tại tỉnh An Giang là ngôi chùa linh thiêng được rất nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc phương Đông rất đơn giản nhưng lại độc đáo. Với không gian yên tĩnh du khách khi đến đây sẽ được tịnh tâm nhất và cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng nhất, rời xa chốn phồn hoa đô thị.

10. Chùa Long Sơn

chùa Long Sơn An Giang

Chùa Long Sơn cũng nằm trong danh sách các ngôi chùa nổi tiếng của tỉnh An Giang. Trong chuyến du lịch của mình thì du khách không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch chùa Long Sơn để có những khám phá và tìm hiểu thú vị nhất.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu tới mọi người Top 10 địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng. Để đặt vé máy bay đi An Giang, du lịch An Giang du khách hãy liên hệ với VietAIR được tư vấn nhé!

Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/dia-diem-di-choi-o-an-giang-a52090.html