Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Có gì ở mức giá gần 2 tỷ đồng?

Vừa qua, Motor Image Việt Nam (MIV) - Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mẫu xe Subaru tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Subaru Outback hoàn toàn mới. Khám phá chi tiết thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021 để xem với mức giá đắt ngang ngửa Ford Explorer liệu mẫu xe này mang tới cho người dùng những gì hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Nhiều nâng cấp bên trong.

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Có gì ở mức giá gần 2 tỷ đồng?.

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Kích thước

Subaru Outback mới có chiều dài cơ sở 2.745mm, kích thước tổng thể của xe được tăng thêm 50mm chiều dài và 35mm bề ngang tạo nên không gian nội thất rộng rãi hơn so với xe Outback thế hệ trước.

Thông số Subaru Outback Kích thước tổng thể bên ngoài D x R x C (mm) 4.870x1.875x1.675 Chiều dài cơ sở (mm) 2.745 Khoảng sáng gầm xe (mm) 213 Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 11.0 Dung tích khoang hành lý (L) 56 (tối đa 1726 L) Trọng lượng không tải (kg) 1.662 Dung tích bình nhiên liệu (L) 63

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Ngoại hình

Khác với hầu hết các mẫu xe trên thị trường, xe Subaru Outback thế hệ mới chọn thay đổi ở hệ thống khung gầm, trang bị tiện nghi, trong khi thiết kế không quá khác biệt so với đời cũ.

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021. Thông số kỹ thuật xe Subaru Outback 2021. Thông số kỹ thuật xe Subaru Outback 2021 mới.

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021 về ngoại hình không có nhiều cải tiến.

Điểm nhấn ngoại thất xe Subaru Outback 2021 chính là cụm đèn LED trước/sau được trau chuốt hơn, xung quanh xe có nhiều ốp nhựa sần hơn, thích hợp cho mục đích off-road. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe ở mức 213 mm cũng là điểm mạnh của mẫu SUV này.

Xem chi tiết: Subaru Outback 2022 hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt, giá 1,969 tỷ đồng, được nâng cấp EyeSight 4.0

Thông số Subaru Outback Vành & lốp xe Loại vành Hợp kim Kích thước lốp 225/60 R18 Cụm đèn trước Đèn chiếu gần / đèn chiếu xa LED tự động Đèn sương mù LED Đèn pha thích ứng MỚI! Có Đèn pha tự động liếc theo góc lái Có Cụm đèn sau LED Gương chiếu hậu Tự động gập khi lùi xe Có Gập khi khóa xe Có Cánh hướng gió sau Có Thanh giá nóc Có Tay nắm cửa ngoài Cùng màu thân xe

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Nội thất - Tiện nghi

Nội thất Subaru Outback 2021 được đánh giá cao cấp hơn trước với vật liệu da Nappa, bổ sung màn hình cảm ứng trung tâm 11,6 inch đặt dọc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Thông số kỹ thuật xe Subaru Outback 2021: Nội thất. Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Nội thất. Nội thất Subaru Outback 2021. Nội thất xe Subaru Outback 2021.

Nội thất xe Subaru Outback 2021 mang tới nhiều nét mới lạ, hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, một số trang bị hiện đại khác trên Subaru Outback hoàn toàn mới có thể kể tới như: Đề nổ bằng nút bấm, phanh tay điện tử, điều hòa tự động hai vùng điều khiển trên màn hình cảm ứng hay gương chống chói tự động...

Thông số Subaru Outback Tay lái Chất liệu Bọc da Nút bấm điều khiển tích hợp Có Điều chỉnh Điều chỉnh độ nghiêng và tầm lái Lẫy chuyển số Có Gương chiếu hậu trong xe Có Cụm đồng hồ trung tâm Kỹ thuật số Màn hình đa thông tin Cảm ứng HD 11.6 inch với Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth MỚI! Bệ tỳ tay trung tâm Có Chất liệu bọc ghế Da Nappa Ghế lái Chỉnh điện 10 hướng (Với chức năng nhớ vị trí và đệm lưng) MỚI Ghế phụ Chỉnh điện 8 hướng Tựa đầu có thể kéo dài và điều chỉnh độ nghiêng Có Nhận diện và điều khiển bằng giọng nói Có Tấm chắn nắng Có Hệ thống điều hòa Tự động 2 vùng độc lập Keyless Access & Push-button Start Có Cửa sổ điện chống kẹt Có

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Động cơ - Vận hành

Mẫu xe Outback 2021 mới sử dụng Hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) mới nhất với cấu trúc khung trong liền mạch toàn bộ và Hệ dẫn động 4 Bánh toàn thời gian đối xứng SAWD. Qua đó giúp xe có khả năng xử lý lái và độ ổn định.

Động cơ xe Subaru Outback 2021.

Động cơ xe Subaru Outback 2021 mang tới sự mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Đặc biệt, mẫu ô tô Outback mới còn được trang bị động cơ Boxer 2.5L phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 10.2 giây.

Thông số Subaru Outback Loại động cơ Động cơ Boxer, máy xăng, DOHC 16V, 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng, phun nhiên liệu trực tiếp Dung tích xi lanh 2.498 Công suất tối đa 169 PS @ 5000 - 5800 rpm Mô men xoắn tối đa 252 Nm @ 3800 rpm Tiêu chuẩn khí thải Euro 6 Hệ thống truyền động Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD* Hộp số Lineartronic CVT với 8 cấp số ảo & lẫy chuyển số Chế độ lái SI-DRIVE (Chức năng lái thông minh Subaru với chế độ S (Thể thao) và I (Thông minh) Hệ thống treo Độc lập 4 bánh Tiêu thụ nhiên nhiệu 7.99 L/100km (kết hợp)

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2021: Tính năng an toàn

Subaru Outback 2021 là mẫu xe đầu tiên của Subaru được trang bị Hệ thống An toàn Hỗ trợ người lái EyeSight thế hệ mới nhất (EyeSight 4.0) được nâng cấp với nhiều tính năng cải tiến. Trong đó, phanh tự động Phòng tránh va chạm của EyeSight 4.0 giúp tăng hiệu quả xử lý tình huống thường gặp tại giao lộ khi xe đang vào cua nhờ vào cải tiến của bộ stereo camera và góc quét rộng hơn.

Tính năng an toàn Subaru Outback 2021.

Tính năng an toàn Subaru Outback 2021 được bổ sung nhiều nâng cấp đáng giá.

Ngoài ra, xe còn có các trang bị khác như: Hiển thị cảnh báo EyeSight bên dưới kính chắn gió trước (EyeSight Assist Monitor); 8 túi khí, Đèn pha tự động liếc theo góc lái, Đèn pha thích ứng, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau của Subaru, Phanh tự động khi lùi (RAB) và Kiểm soát Phanh sau va chạm.

Thông số Subaru Outback Bệ bước chân chống trượt/Cửa sổ điện chống kẹt Có Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang Có Cửa sổ trời điện chống kẹt, điều chỉnh được độ nghiêng Có Mở cốp rảnh tay, chống kẹt có chức năng nhớ Có Đèn báo dừng xe khẩn cấp Có Phanh tự động khi lùi Có Chốt khóa trẻ em ở cửa sau Có Hệ thống nhắc kiểm tra ghế sau Có Túi khí đệm ghế SRS cho ghế phụ Có Túi khí phía trước, bên hông và rèm SRS Có Mui xe và trần cabin an toàn khi bị lật tròn Có Tự động mở cửa xe khi có va chạm Có Đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế sau Có Bàn đạp an toàn tự động thụt lại khi va chạm Có Kết cấu cản trước có khả năng hấp thụ lực Có Hệ thống Giám sát người lái Có

Tại Việt Nam, giá bán Subaru Outback thế hệ mới niêm yết 1.969 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Với giá bán gần 2 tỷ đồng, Subaru Outback sẽ cạnh tranh với một đối thủ 7 chỗ khác là Ford Explorer. Ở mức giá nhỉnh hơn một chút là VW Teramont và Hyundai Palisade. Ngoài ra, một số mẫu SUV khác cũng có chung mức giá là Mercedes-Benz GLC, GLB.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật Volkswagen Teramont: Có gì để chinh phục khách hàng Việt?

Ảnh: Subaru.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/subaru-outback-2021-a52254.html