Xedien2Banh.com

NISPA LIMITED - Dẫn đầu xu hướng thời trang

NISPA LIMITED lấy cảm hứng từ kiểu dáng của những chiếc xe cổ - biểu tượng của phong cách toàn cầu, biểu tượng của phong cách Ý - được kết tinh từ sự chiêm nghiệm và niềm vui sống. Thiết kế đặc trưng từng làm nên thành công của người tiền nhiệm nay được làm mới, với những đường nét bóng bẩy và từng chi tiết toát lên sự sang trọng và tinh tế.

Xedien2Banh.com

Thiết kế sang trọng cho mọi ánh nhìn

Không rườm rà, không cầu kỳ, với những đường nét thiết kế châu Âu tinh tế, xe máy điện VESPA OSKAR NISPA LIMITED là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cứng cáp và những đường cong nhẹ nhàng nhằm tối ưu hóa không gian và cảm giác lái.

Màn hình LCD rõ nétMàn hình LCD mang lại trải nghiệm xem rõ ràng, sống động. Trong khi lái xe, bạn có thể quan sát các thông số của xe trong tầm nhìn của mình.

Xedien2Banh.com

Công nghệ đèn LED đột phá

Đèn pha LED siêu sáng được thiết kế khoa học, hệ thống chiếu sáng không góc chết của NISPA LIMITED có thể giúp bạn lái xe an toàn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đèn LED không chỉ nổi bật về kiểu dáng mà còn có tác dụng tiết kiệm năng lượng tốt, độ bền cao.

Xedien2Banh.com

CỤM ĐÈN HẬU SIÊU CHẤTLinh kiện cao cấp, bộ đèn xi nhan duy nhất trên thị trường với đặc điểm là sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn định vị và xi nhan, khi hoạt động sẽ phát ra ánh đèn chạy theo như đèn mô hình, kiểu dáng xe hơi, rất bắt mắt và nổi bật.

Chìa khóa thông minhNISPA LIMITED được trang bị hệ thống chống trộm tích hợp và chìa khóa thông minh tiện lợi giúp người dùng loại bỏ nỗi lo mất trộm.

Hệ thống chống trộm với nhiều tính năng của Xe Máy Điện VESPA OSAKAR NISPA LIMITED nổi bật như báo còi chống trộm, bật tắt xe từ xa hay dễ dàng tìm xe trong bãi,...giúp tăng cường tính an toàn cho xe và trải nghiệm tiện lợi hơn.

Xedien2Banh.com

Ba chế độ lái có thể lựa chọnXe NISPA LIMITED áp dụng thiết kế theo phong cách Vespa và có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Power, hỗ trợ tốt cho người dùng với các mục đích khác nhau. Chế độ Eco giúp xe tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa quãng đường lái xe dài nhất, lúc này tốc độ tối đa đạt được là 38km/h. Ở chế độ bình thường, tốc độ có thể đạt 42 km/h. Đồng thời, chế độ Power mang đến cho xe sức mạnh tăng tốc lớn hơn và giúp xe đạt tốc độ tối đa 50km/h.

Giảm sóc thủy lựcGiảm xóc trước và sau hoạt động khá êm ái, kết hợp với lò xo thép giúp giảm lực tác động từ mặt đất siêu tốt, giúp bạn di chuyển thoải mái trên nhiều địa hình khác nhau trong thành phố.

Xedien2Banh.com

ĐỘNG CƠ ĐỘC QUYỀN OSAKARTốc độ tối đa đột phá có thể đạt 45km/h. Hiệu suất mạnh mẽ 1200W cho phép bạn tận hưởng cảm giác lái thoải mái trên đường phố. Tích hợp hệ thống van xả 1 chiều công nghệ Mỹ giúp tuổi thọ của xe bền vững theo thời gian.

Xedien2Banh.com

IP67 chống thấm nước bền bỉNgoài ra, chiếc xe máy điện Vespa của Osakar này còn có thể vượt qua những cung đường ngập nước và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Các thử nghiệm trong môi trường ngập nước, với lốp xe được loại bỏ hoàn toàn khỏi khung xe, cho thấy các bộ phận của NISPA LIMITED vượt qua và hoạt động với màu sắc bay bổng.

Xedien2Banh.com

SÀN ĐỂ CHÂN RỘNG RÃI - Nâng cao chất lượng trải nghiệm láiĐược thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Á. Khoảng để chân rộng rãi giúp khách hàng thoải mái trên mọi nẻo đường.

Xedien2Banh.com

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/xe-dien-osakar-nispa-limited-a52293.html