Ý nghĩa hình xăm cây trúc

Hình ảnh cây tre, cây trúc gắn liền với nhiều nền văn hóa ở các nước phương Đông, bao gồm cả Việt Nam. Do đó, hình xăm cây trúc là chủ đề tattoo luôn được ưa chuộng đặc biệt với người yêu thích những giá trị truyền thống.

Mẫu tattoo cây trúc được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, song đều truyền tải một số ý nghĩa biểu tượng điển hình như:

Gợi ý các mẫu hình xăm cây trúc đẹp và ý nghĩa

Mọi người cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập các mẫu tattoo cây trúc đẹp ngay dưới đây.

Chi phí xăm hình cây trúc hết bao tiền?

Thiết kế của hình xăm cây trúc rất đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, do đó mức giá thường có sự chênh lệch khá lớn. Ngoài ra, chi phí còn phụ thuộc vào các yếu tố như địa chỉ thực hiện, tay nghề thợ tattoo, kích thước hình, số lượng màu sắc, chất lượng mực xăm, chi tiết họa tiết,… Mọi người có thể tham khảo bảng giá xăm hình sau:

Loại hình xăm GiáTattoo cây trúc mini, phong cách tối giản300.000 - 700.000Hình xăm cây trúc chi tiết phức tạp1 - 2 triệuXăm cây trúc 3D hoặc kín 1 bộ phận trên cơ thể5 - 7 triệu

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giữ cho hình xăm được lâu bền, người sở hữu tattoo nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

dia chi thuc hien tattoo

Sau khi thực hiện

Trên đây là chia sẻ về những hình xăm cây trúc đẹp nhận được sự yêu thích của nhiều người. Hy vọng mọi người có thể nhanh chóng lựa chọn được mẫu xăm hình phù hợp nhất với phong cách cá nhân.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/hinh-xam-cay-truc-o-canh-tay-a52374.html