Bật mí cách sửa ngày sinh trên TikTok dễ dàng trong tích tắc

Câu hỏi có cách sửa ngày sinh trên TikTok không đang ngày càng xuất hiện phổ biến. Bởi lẽ việc vô tình nhập sai thông tin ngày tháng năm sinh tài khoản có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng TikTok. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cách sửa đổi ngày tháng năm sinh trên TikTok đơn giản nhất. Xem ngay!

Có cách sửa ngày sinh trên TikTok không?

Chính sách mới đây của TikTok quy định toàn bộ tài khoản dưới 16 tuổi đều được chuyển sang chế độ riêng tư. Việc này sẽ bảo vệ trải nghiệm sử dụng TikTok của trẻ em. Bên cạnh đó hạn chế xuất hiện những nội dung không phù hợp, phản cảm.

Tuy nhiên, nếu nhập sai ngày sinh tài khi tạo tài khoản. Bạn vẫn có thể thực hiện cách sửa ngày sinh trên TikTok. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để xem các bước thực hiện như thế nào nhé!

Thông tin tổng quan về cách sửa ngày sinh trên TikTok

Những nội dung video trên TikTok được quản lý chặt chẽ để phù hợp với từng đối tượng độ tuổi tham gia. Trong trường hợp nhập sai ngày tháng năm sinh có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng TikTok. Vì thế để tránh tình trạng này xảy ra, bạn hãy tìm hiểu qua thông tin về cách sửa ngày sinh trên TikTok dưới đây nhé!

Quy định về giới hạn độ tuổi trên TikTok

TikTok được biết đến là nơi sở hữu hàng triệu video ngắn có nội dung rất đa dạng. Tuy nhiên đây cũng là thách thức lớn trong việc quản lý, kiểm duyệt nội dung của TikTok. Vì thế TikTok đã đề ra một số chính sách để đảm bảo tính thân thiện và phù hợp cho người dùng.

Giới hạn độ tuổi TikTok

Cụ thể, ứng dụng này quy định độ tuổi được đăng ký tài khoản và sử dụng là từ 13 tuổi trở lên. Đồng thời cũng cài đặt hồ sơ tài khoản người dùng 16 tuổi ở chế độ riêng tư, kèm theo một số hạn chế nhất định.

Do đó việc đăng ký sai ngày tháng năm sinh có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng TikTok. Tuy nhiên đừng lo lắng quá, bạn vẫn có thể thay đổi thông tin này nhanh chóng và dễ dàng.

Vì sao cần phải đổi ngày sinh trên TikTok?

Việc đổi ngày sinh trên TikTok có thể là quan trọng và cần thiết với bạn trong một số trường hợp như:

Làm thế nào để tăng follow Tiktok vừa nhanh vừa hiệu quả? Xem ngay cách tăng follow tik tok hoàn toàn miễn phí, dễ dàng nhất!

Một số lưu ý khi sửa đổi ngày tháng năm sinh trên Tiktok

Có thể trong quá trình sửa đổi ngày tháng năm sinh trên TikTok, bạn sẽ gặp một số lỗi trong cách thực hiện. Vì thế để tránh tình trạng này xảy ra bạn hãy lưu ý những điều sau:

Cách xem ngày sinh trên TikTok

Trước khi đến với cách sửa ngày sinh trên TikTok. Bạn có thể xem, kiểm tra ngày tháng năm sinh cùa mình đã đăng ký trước đây với cách thực hiện sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào mục Hồ sơ ở góc phải dưới cùng màn hình. Sau đó bạn hãy chọn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách xem ngày sinh trên TikTok

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ xuất hiện ba mục khác nhau. Bạn hãy tìm và chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư

Bước 4: Tại giao diện mục Cài đặt và quyền riêng tư, bạn hãy chọn vào mục Tài khoản. Sau đó bạn tiếp tục nhấn vào mục Thông tin người dùng.

Các bước xem ngày sinh trên TikTok

Bước 5: Khi đó màn hình sẽ xuất hiện các mục Thông tin người dùng. Bạn hãy xem và kiểm tra lại ngày sinh của mình đã trên 16 tuổi chưa nhé!

Kiểm tra ngày sinh trên TikTok

Như vậy với các bước trên, bạn đã có thể thực hiện thành công cách xem ngày sinh trên TikTok rồi đấy!

Cách sửa ngày tháng năm sinh trên TikTok

Nếu kiểm tra tài khoản của bạn vẫn chưa đủ 16 tuổi. Bạn có thể thay đổi bằng cách sửa ngày tháng năm sinh trên TikTok với các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào mục Hồ sơ ở góc phải dưới cùng màn hình. Sau đó bạn hãy chọn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách sửa ngày tháng năm sinh trên TikTok

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ xuất hiện ba mục khác nhau. Bạn hãy tìm và chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Thực hiện cách sửa ngày tháng năm sinh trên TikTok

Bước 4: Tại giao diện mục Cài đặt và quyền riêng tư, bạn hãy chọn vào mục Tài khoản. Sau đó bạn tiếp tục nhấn vào mục Thông tin người dùng.

Các bước thực hiện cách sửa đổi ngày sinh trên TikTok

Bước 5: Khi đó màn hình sẽ xuất hiện các mục Thông tin người dùng. Bạn hãy tìm và nhấn vào mục Ngày sinh.

Nhấn vào mục Ngày sinh

Bước 6: Cuối cùng bạn hãy thay đổi ngày sinh của mình và nhấn vào Xác nhận là xong.

Sau khi hoàn thành các bước trên, ngày sinh của bạn đã được thay đổi. Như vậy từ bây giờ bạn sẽ không bị giới hạn xem video trên TikTok.

Tham khảo ngay: Cách xóa video đăng lại trên Tiktok trên điện thoại và máy tính!

Một số câu hỏi khi thực hiện cách sửa ngày sinh trên TikTok

Nếu như vẫn còn thắc mắc trong quá trình thực hiện cách sửa ngày, tháng, sinh trên TikTok. Bạn có thể tham khảo một số câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm dưới đây. Biết đâu có thể giúp ích cho bạn.

Độ tuổi nào mới được phát trực tiếp trên TikTok?

Độ tuổi được quyền phát trực tiếp trên nền tảng TikTok là 16 tuổi. Vì thế trong một số trường hợp mặc dù đã đủ điều kiện trên 1.000.000 follower. Nhưng bạn vẫn sẽ không thể sử dụng tính năng này khi tài khoản dưới 16 tuổi.

Có thể sử dụng tính năng Stitch, Duet, tải video ở độ tuổi nào?

Tương tự với tính năng Livestream. Tài khoản của bạn phải đảm bảo là trên 16 tuổi mới có thể tải video, Stitch hoặc Duet trên TikTok được.

Vì sao TikTok không duyệt đổi ngày sinh?

Theo như quy định của TikTok chúng mình đã đề cập ở trên. Ứng dụng này sẽ không chấp thuận những tài khoản nào dưới 13 tuổi. Do đó khi đăng ký, bạn hãy đảm bảo thiết lập ngày tháng năm sinh trên 13 tuổi là được.

Làm gì khi TikTok không cho phép thay đổi ngày sinh?

Nếu trong trường hợp không thể thực hiện cách sửa ngày sinh trên TikTok. Lúc này cách tốt nhất là bạn hãy xóa tài khoản TikTok hiện tại và tạo một tài khoản mới. Với lần thực hiện này, bạn hãy đảm bảo nhập đúng ngày sinh của mình để tránh lỗi giới hạn độ tuổi nhé!

Xem ngay: Cách duet trên TikTok có tiếng đơn giản nhất!

Kết luận

Trên đây là tất tần tật những cách sửa ngày sinh trên TikTok dễ dàng, nhanh chóng. Mong rằng những cách hướng dẫn trên sẽ giúp bạn được trải nghiệm trọn vẹn tính năng trên TikTok. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ và đón chờ thêm nhiều tin tức về thủ thuật mới nhất đến từ chúng mình nhé!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/cach-doi-ngay-sinh-tren-tiktok-2022-a52449.html