Đồng hồ LONGINES

1. ĐỒNG HỒ LONGINES CHÍNH HÃNG CÓ GIÁ BAO NHIÊU ?

Hiện nay giá của đồng hồ longines trên thị trường vô cùng hỗn loạn với các loại đồng hồ longines giả, nhái (fake) - không chính hãng, đồng hồ longines xách tay (rất khó để xác định có phải hàng chính hãng không). Vậy đồng hồ longines chính hãng sẽ có giá bao nhiêu ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Giá của đồng hồ longines chính hãng

- Đối với đồng hồ nam longines: Giá sẽ dao động từ hơn 20tr đến hơn 380tr

- Đối với đồng hồ nữ longines: Giá sẽ dao động từ hơn 19tr đến hơn 277tr

- Đối với đồng hồ cơ longines: Giá sẽ dao động từ hơn 25tr đến hơn 380tr

- Đối với đồng hồ quartz longines: Giá sẽ dao động từ hơn 19tr đến hơn 277tr

- Đối với đồng hồ longines dây da: Giá sẽ dao động từ 19tr đến hơn 380tr

- Đối với đồng hồ longines dây kim loại: Giá sẽ dao động từ hơn 20tr đến hơn 142tr

- Đối với đồng hồ longines vàng 18K: Giá sẽ dao động từ hơn 47tr đến hơn 380tr

Các khung giá này là khung giá đồng hồ longines chính hãng tại Duy Anh Watch thời điểm hiện tại, tuân theo quy định của hãng Longines tại thị trường Việt Nam. Chúng mang tính chất tham khảo chung, không cố định và phụ thuộc vào sự thay đổi chiến lược kinh doanh của hãng cũng như các đại lý ủy quyền trong từng thời điểm

Giá của đồng hồ longines xách tay

Đồng hồ longines xách tay thông thường có giá thành rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng và các đại lý từ 1tr đến 2tr đồng. Đối với loại đồng hồ longines xách tay này, người mua sẽ khó để kiểm chứng đó có phải đồng hồ chính hãng không và sẽ không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào của đại lý cũng như hãng Longines (nếu như không có đầy đủ giấy tờ chính hãng). Với các rủi ro này các bạn nên cân nhắc việc mua đồng hồ longines tại các đại lý ủy quyền chính thức của hãng như Duy Anh Watch để có thể nhận được đầy đủ sự hỗ trợ nhanh chóng từ chúng tôi cũng như từ hãng đồng hồ Longines.

Giá của đồng hồ longines giả, nhái (fake) - không chính hãng

Đồng hồ longines mà có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng thì chắc chắn đây là đồng hồ longines giả, nhái (fake). Loại đồng hồ này có bộ máy, lớp mạ, và các vật liệu sản xuất với chất lượng vô cùng kém. Sau 1 thời gian sử dụng sẽ hỏng và xuống cấp nghiêm trọng. Với số tiền vài triệu các bạn có thể mua các mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng khác như Tissot, Seiko, Citizen, Orient, Daniel Wellington (DW), Casio, Olym Pianus (OP)... tại Duy Anh Watch chúng tôi để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành của chính hãng.

2. GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ HỆ THỐNG SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ LONGINES

Hiện nay Longines đã chia hệ thống sản phẩm đồng hồ của mình thành 2 dòng sản phẩm chính là ClassicSport với 5 dòng sản phẩm con trực thuộc 2 dòng chính này. Tương ứng với nó là các bộ sưu tập nằm bên trong thể hiện rõ nét tinh thần của mỗi dòng mà hãng longines hướng đến

CLASSIC COLLECTIONS: Bao gồm 2 dòng sản phẩm con là Watchmaking traditionElegance

Watchmaking tradition

Longines Master Collection: Ra đời từ năm 2005, đây là BST thể hiện rõ nhất tinh thần của hãng đồng hồ longines “Chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ đặc biệt” và chính nó là BST thành công nhất của hãng cho đến tận ngày nay.

Record Collection: BST đồng hồ cơ longines kết hợp sự thanh lịch cổ điển với bàn tay chế tác hoàn hảo của các nghệ nhân. Bộ máy của longines record được chế tạo với lò xo cân bằng silicon đơn tinh thể có những đặc tính độc đáo và duy nhất. Đây là một trong những BST mũi nhọn của thương hiệu Longines

Heritage Classic: Longines kết hợp tính thẩm mỹ nguyên bản của các mẫu đồng hồ lịch sử đáng chú ý nhất với các kỹ thuật chế tác đồng hồ hiện đại nhất. Những sản phẩm thuộc BST Heritage Classic chính là sự tôn vinh “Tinh thần đổi mới” đã thúc đẩy những người thợ chế tác đồng hồ của hãng ngay từ những ngày đầu.

Flagship: Việc ra mắt BST Flagship lần đầu tiên vào năm 1957 của hãng đã đạt được thành công vang dội. Ngày nay bộ sưu tập vượt thời gian này vẫn có thể được tìm thấy trong danh mục sản phẩm của hãng dưới dạng được thiết kế lại. Với bộ máy cơ tự động (automatic), các sản phẩm thuộc BST này luôn làm say đắm những tín đồ yêu thích đồng hồ cổ điển, mạnh mẽ

Elegance

Mini DolceVita: BST này là kiệt tác thể hiện một cách tinh tế và cân bằng giữa sự sang trọng thầm lặng và vẻ thanh lịch đương đại của Longines

Longines DolceVita: Kể từ khi ra mắt BST Longines DolceVita đã minh họa cho sự thanh lịch đương đại của thương hiệu đồng hồ Longines trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ nước Ý, “DolceVita” chính là sự tôn vinh cho sự ngọt ngào và tươi đẹp của cuộc sống

La Grande Classique De Longines: Được ra mắt vào năm 1992 bộ sưu tập này đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng danh tiếng của thương hiệu đồng hồ Longines. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này nổi bật bởi kiểu dáng rất mỏng và bảng màu đa dạng. Nó đại diện cho sự thanh lịch cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian của hãng đồng hồ longines.

Longines Primaluna: Một vầng trăng bạc vào một đêm xuân; một ngôi sao lấp lánh đạt đến đỉnh cao rồi biến mất. Longines Primaluna chính là sự tôn vinh cho ngôi sao bạc này. Thiết kế mềm mại của nó được tôn lên bởi sự tinh khiết tuyệt vời của những viên kim cương tảo sáng trên mặt số.

Longines Evidenza: BST đại diện cho thời kỳ thay đổi của các ngành thời trang và thiết kế những năm 1920 với sự phá vỡ các quy tắc cứng nhắc đã tồn tại hàng thế kỷ. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này đều có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo và mới mẻ

The Longines Elegant Collection: Từ những ngày đầu thành lập, Longines luôn tập trung vào sự thanh lịch với khẩu hiệu nổi tiếng “Elegance is an attitude”. Các sản phẩm thuộc BST này là hiện thân hoàn hảo của những thiết kế cổ điển và các đường nét thanh lịch đặc trưng.

SPORT COLLECTIONS: Với 3 dòng sản phẩm con là Performance, AvigationDiving

Performance

Conquest Classic: BST này được cho ra mắt nhằm tri ân những chiếc đồng hồ bấm giờ được sản xuất từ năm 1978 trở đi. Là đối tác của những sự kiện thể thao danh giá nhất trên thế giới, Longines đã cho ra mắt bộ sưu tập này với mong muốn thể hiện được tinh thần phân khích của các cuộc thi đấu thể thao.

Conquest: Không làm mất đi sự thanh lịch, BST Conquest duy trì tinh thần chinh phục của tất cả những người đã dám tiến xa hơn những người khác trong hành trình tìm kiếm chân trời mới. Điều này thể hiện rõ tinh thần chinh phục của hãng và tinh thần này nằm trong BST conquest ra đời năm 1954 với sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất và sự thanh lịch, bao gồm các tính năng kỹ thuật khắt khe nhất của hãng.

Avigaton

Longines Spirit: Trong gần một thế kỷ, Longines đã đồng hành cùng một số nhà thám hiểm vĩ đại nhất thế giới trong các cuộc chinh phục bầu trời, biển cả và đất liền. BST Longines Spirit tái hiện tinh thần tiên phong đã thúc đẩy những con người phi thường này theo đuổi những tham vọng mới và vượt qua giới hạn của chính mình. Các mẫu đồng hồ thuộc BST này đều được trang bị lò xo cân bằng silicon và bộ máy được chứng nhận của tổ chức COSC.

Heritage Avigation: Longines vẫn tiếp tục duy trì mối liên hệ chặt chẽ và lâu dài với thế giới hàng không. Hãng đã sản xuất một số lượng lớn đồng hồ phi công, đồng hồ bấm giờ, các thiết bị trên máy bay và các thiết bị dẫn đường khác hỗ trợ sự phát triển của hàng không dân dụng và hàng không quân sự trong nửa đầu thế kỷ 20. Ngày nay, hãng đã đưa di sản thú vị này trở lại cuộc sống với các mẫu đồng hồ thuộc BST Heritage Avigation.

Diving

HydroConquest: Những giá trị thanh lịch và hiệu suất được thể hiện hoàn hảo trong BST này, các sản phẩm trong bộ sưu tập là sự kết hợp của sự đổi mới kỹ thuật và sự thanh lịch thể hiện rõ giá trị truyền thống của hãng.

Longines Legend Diver: Được thiết kế ban đầu dùng để thám hiểm dưới nước, BST Longines Legend Diver với những thiết kế và hiệu suất vượt thời gian và là biểu tượng thực sự của ngành chế tác đồng hồ kể từ năm 1959. Các sản phẩm thuộc BST có thiết kế rất đặc biệt với 2 núm điều chỉnh và vành bezel xoay bên trong vỏ đồng hồ bảo vệ nó khỏi những va chạm. BST này có nhiều kích cỡ, chất liệu và màu sắc đa dạng.

Longines Ultra-chron: Lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ Longines Ultra-Chron Diver nguyên bản năm 1968, các mẫu đồng hồ mới thuộc BST này mang trong mình bộ máy tần số cao mới đại diện cho sự khác biệt của Longines - vị thế tiên phong trong thế giới đồng hồ thể thao.

3. TẠI SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES CHÍNH HÃNG TẠI DUY ANH WATCH

Duy Anh Watch là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu đồng hồ Longines tại Việt Nam từ năm 2013. Hiện nay chúng tôi là đại lý có sẵn nhiều bộ sưu tập đồng hồ longines nhất trên thị trường với số lượng mẫu trong từng bộ nhiều nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm thực tế những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập mình ưa thích ngay tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Ngoài ra, khi mua đồng hồ tại Duy Anh Watch quý khách hàng còn nhận được chế độ ưu đãi và hậu mãi riêng biệt và chế độ bảo hành quốc tế chính hãng của Longines.

Nguồn tham khảo

https://www.longines.com/watches

Hệ thống mạng xã hội của Duy Anh Watch

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/longines-chinh-hang-a52510.html