Sữa bột Similac Total Comfort 0+ 360g (0 - 12 tháng) dành cho trẻ không dung nạp đường lactose

THÔNG TIN SẢN PHẨM

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".

Bé có sức đề kháng tốt, phát triển khỏe mạnh nhờ có thành phần 2’-FL HMO và nucleotide

Similac Total Comfort 360g công thức mới được cải tiến đột phá với sự kết hợp giữa hệ dưỡng chất 2’-FL HMO và nucleotide. Trong đó, 2’-FL HMO giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Song song đó, nucleotide đóng vai trò là thành phần thiết yếu cho các chức năng tế bào và sự phát triển khỏe mạnh của bé.

Ngoài ra, sữa bột còn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất khác như vitamin A, C, D, acid folic, sắt, selen và kẽm giúp bé tăng cường thêm sức đề kháng.

Tăng sức đề kháng

Hệ dưỡng chất IQ Plus cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển não bộ của bé

Hệ dưỡng chất IQ Plus gồm có DHA, lutein, vitamin E tự nhiên, AA, omega 3 & 6, taurine, choline, sắt, kẽm hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển thị giác, trí não, tăng cường khả năng nhận thức.

Phát triển não bộ

Bé tiêu hóa khỏe, dễ hấp thu các dưỡng chất nhờ hệ TummiCare và chất xơ hòa tan FOS

Hệ dưỡng chất TummiCare kết hợp cùng prebiotics (chất xơ FOS) giúp tăng cường các lợi khuẩn trong đường ruột, nâng cao sức khỏe của hệ tiêu hóa. Ngoài ra, công thức của sữa bột Similac Total Comfort cũng giúp bé dễ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng nhờ thành phần 100% đạm whey thủy phân một phần, không chứa lactose kết hợp cùng với hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ.

Tiêu hóa khỏe

Sữa Similac giàu protein, bổ sung canxi, vitamin D và K hỗ trợ sự phát triển thể chất của bé

Đạm (protein) là dưỡng chất thiết yếu cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể bé. Sữa bổ sung thêm hàm lượng canxi cần thiết giúp phát triển khung xương và răng bé chắc khỏe, đồng thời vitamin K và vitamin D giúp cơ thể bé hấp thu canxi hiệu quả, phát triển chiều cao tối ưu.

Tăng trường chiều cao

Sữa bột Similac Total Comfort 0+ phù hợp sử dụng cho trẻ 0 - 12 tháng

Đây là sản phẩm sữa Similac cho trẻ sơ sinh, thích hợp với các bé dưới 12 tháng đang có các dấu hiệu khó chịu về tiêu hóa như đầy hơi, tiêu chảy,... do kém dung nạp lactose.

Độ tuổi sử dụng

Sản phẩm sữa chất lượng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha

Sữa bột thuộc thương hiệu Similac với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dành cho trẻ nhỏ. Similac Total Comfort 0+ được sản xuất tại Tây Ban Nha trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho bé.

Nơi sản xuất

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng

Lượng sữa khuyên dùng

Thông tin pha sữa trong bảng chỉ là lượng trung bình, tùy theo nhu cầu dinh dưỡng và sự phát triển của bé mà mẹ có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để điều chỉnh lại lượng sữa và số lần uống cho phù hợp hơn. Không thay đổi tỉ lệ pha khi không có sự hướng dẫn của cán bộ y tế.

Lượng sữa khuyên dùng - Sữa bột Similac Total Comfort số 1 360g (0 - 12 tháng)

Sản phẩm tương tự: Similac 5G số 4, Similac Total Comfort, Similac Total Protection, sữa Similac Neosure, sữa Similac 0-6 tháng

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/gia-sua-similac-total-comfort-a52627.html