Nhà thờ lớn tiếng anh là gì và đọc như thế nào cho đúng

Chào các bạn, trong các nhóm từ vựng theo chủ đề thì địa điểm là nhóm từ vựng được sử dụng rất phổ biến. Các bài viết trước, Vui cuoi len đã giới thiệu về một số từ vựng liên quan đến địa điểm trong tiếng anh cho các bạn tham khảo như thị trấn, cái ao, nhà ga, văn phòng, triển lãm nghệ thuật, quán cà phê, nhà máy, cửa hàng từ thiện, siêu thị, bệnh viện da liễu, sân bóng, cửa hàng bách hóa, bệnh viện răng hàm mặt, cửa hàng bánh, vỉa hè, trường cao đẳng, … Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về một từ vựng liên quan đến địa điểm cũng rất quen thuộc đó là nhà thờ lớn. Nếu bạn chưa biết nhà thờ lớn tiếng anh là gì thì hãy cùng Vuicuoilen tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Nhà thờ lớn tiếng anh là gì
Nhà thờ lớn tiếng anh là gì

Nhà thờ lớn tiếng anh là gì

Cathedral /kəˈθiː.drəl/

https://vuicuoilen.com/wp-content/uploads/2023/05/Cathedral.mp3

Để đọc đúng tên tiếng anh của nhà thờ lớn rất đơn giản, các bạn chỉ cần nghe phát âm chuẩn của từ cathedral rồi nói theo là đọc được ngay. Bạn cũng có thể đọc theo phiên âm cathedral /kəˈθiː.drəl/ sẽ chuẩn hơn vì đọc theo phiên âm bạn sẽ không bị sót âm như khi nghe. Về vấn đề đọc phiên âm của từ cathedral thế nào bạn có thể xem thêm bài viết Cách đọc phiên âm tiếng anh chuẩn để biết cách đọc cụ thể.

Lưu ý:

Xem thêm: Chùa tiếng anh là gì

Nhà thờ lớn tiếng anh là gì
Nhà thờ lớn tiếng anh là gì

Một số từ vựng về địa điểm khác trong tiếng anh

Ngoài nhà thờ lớn thì vẫn còn có rất nhiều từ vựng khác trong chủ đề địa điểm rất quen thuộc, bạn có thể tham khảo thêm tên tiếng anh của các địa điểm khác trong list dưới đây để có vốn từ tiếng anh phong phú hơn khi giao tiếp.

Nhà thờ lớn tiếng anh là gì
Nhà thờ lớn tiếng anh là gì

Như vậy, nếu bạn thắc mắc nhà thờ lớn tiếng anh là gì thì câu trả lời là cathedral, phiên âm đọc là /kəˈθiː.drəl/. Lưu ý là cathedral để chỉ chung về nhà thờ lớn chứ không chỉ cụ thể nhà thờ lớn như thế nào. Nếu bạn muốn nói cụ thể nhà thờ lớn như thế nào thì cần mô tả cụ thể hơn. Về cách phát âm, từ cathedral trong tiếng anh phát âm cũng khá dễ, bạn chỉ cần nghe phát âm chuẩn của từ cathedral rồi đọc theo là có thể phát âm được từ này. Nếu bạn muốn đọc từ cathedral chuẩn hơn nữa thì hãy xem phiên âm rồi đọc theo phiên âm sẽ phát âm chuẩn hơn. Chỉ cần bạn luyện đọc một chút là sẽ đọc được chuẩn từ cathedral ngay.

Bạn đang xem bài viết: Nhà thờ lớn tiếng anh là gì và đọc như thế nào cho đúng

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/nha-tho-lon-tieng-anh-la-gi-a52736.html