Dịch Vụ Digital Marketing

Dịch vụ Digital Marketing là tập hợp các chiến lược và phương pháp tiếp thị trực tuyến nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh thu. Khác với marketing truyền thống, Digital Marketing tận dụng các nền tảng kỹ thuật số như Google, mạng xã hội, email, website và quảng cáo trực tuyến để tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng.

Tại SEO HOT, dịch vụ Digital Marketing bao gồm SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), quảng cáo Google Ads, Social Media Marketing, Content Marketing và nhiều giải pháp khác. Tất cả đều được thiết kế nhằm tăng trưởng bền vững và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Digital Marketing bao gồm các hoạt động giúp quảng bá doanh nghiệp Digital thông qua các kênh Marketing Online khác nhau.

Trong khi trước đây, người ta có thể tìm thấy thành công bằng cách tập trung vào một kênh cụ thể (ví dụ: SEO), thì nay không còn như vậy nữa. Để thành công trong không gian Online cạnh tranh, bạn cần kết hợp tất cả các kênh Marketing có sẵn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng, thuật ngữ dịch vụ Digital Marketing trọn gói đầy đủ dịch vụ đã ra đời. Một Digital Marketing Agency đầy đủ dịch vụ cung cấp nhiều loại dịch vụ cho khách hàng của họ, từ SEO đến quảng cáo PPCthiết kế website.

Dưới đây là những dịch vụ phổ biến nhất được cung cấp bởi các Digital Marketing Agency đầy đủ dịch vụ.

1. Dịch vụ SEO

SEO Ecommerce

Dịch vụ SEO (Search Engine Optimization) giúp tối ưu hóa website nhằm cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm như Google, từ đó thu hút lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic) và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. SEO bao gồm nhiều yếu tố như SEO Onpage, SEO Offpage, SEO Technical, SEO LocalSEO Content, đảm bảo website đạt chuẩn, thân thiện với người dùng và thuật toán tìm kiếm.

Lợi ích của dịch vụ SEO:

Với dịch vụ SEO chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững trong môi trường số.

2. Dịch vụ Facebook Marketing

Dich Vu Social Marketing

Dịch vụ Facebook Marketing là giải pháp tiếp thị giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tối ưu doanh số thông qua nền tảng Facebook. Dịch vụ này bao gồm nhiều hoạt động như chạy quảng cáo Facebook Ads, quản lý Fanpage, xây dựng nội dung sáng tạo, tương tác với khách hàng, livestream bán hàng, v.v.

Lợi ích của dịch vụ Facebook Marketing:

Với dịch vụ Facebook Marketing chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ có một chiến lược bài bản để khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng này, gia tăng lợi nhuận và phát triển bền vững!

3. Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến hàng đầu giúp doanh nghiệp hiển thị sản phẩm/dịch vụ trên Google và các đối tác liên kết. Với dịch vụ quảng cáo Google Ads, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức như:

Lợi ích của dịch vụ Google Ads:

Với dịch vụ quảng cáo Google Ads, doanh nghiệp có thể nhanh chóng tăng trưởng doanh thu và mở rộng thương hiệu trên nền tảng tìm kiếm mạnh mẽ nhất thế giới!

4. Dịch vụ Content Marketing

Content Marketing là chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, hấp dẫn và phù hợp nhằm thu hút, giữ chân khách hàng cũng như thúc đẩy hành vi mua hàng. Nội dung có thể dưới nhiều dạng như bài viết blog, video, infographic, ebook, case study, nội dung mạng xã hội, v.v.

Lợi ích của dịch vụ Content Marketing:

Với dịch vụ Content Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, gia tăng lợi thế cạnh tranh và tối ưu hiệu quả kinh doanh bền vững.

5. Dịch vụ Backlink

Dịch vụ Backlink đề cập đến quá trình để có được các backlink từ các website khác.

Dịch vụ này thường được cung cấp bởi một chuyên gia SEO hoặc một Digital marketing Agency, nơi họ có thể thực hiện các hoạt động xây dựng liên kết cho website của bạn.

Danh sách các dịch vụ Digital Marketing bao gồm các chiến lược xây dựng liên kết sau:

Trên là các một số phương thức điển hình thường được cung cấp dịch vụ backlink, các bạn có thể tham khảo thêm các hình thức xây dựng backlink và tìm kiếm những dịch vụ phù hợp.

6. Dịch vụ Email Marketing

Email Marketing là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng, nhận đơn đặt hàng, nhận phản hồi và kết nối với cộng đồng của bạn qua email. Nếu được thiết kế đúng cách và thực hiện một cách chuyên nghiệp, Email Marketing có thể tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Các dịch vụ Digital Agency có thể bao gồm toàn bộ hoạt động Email Marketing ngay từ khi soạn thảo cho đến khi gửi đi. Một số lĩnh vực chính cần được tập trung vào Email Marketing bao gồm:

7. Dịch vụ tối ưu hóa chuyển đổi

Một Digital Marketing Agency theo hướng dữ liệu thường có một nhóm tối ưu hóa chuyển đổi với công việc là phân tích website của bạn và tìm cách tăng chuyển đổi mà không nhất thiết phải tăng lưu lượng truy cập.

Một số dịch vụ tối ưu hóa chuyển đổi bao gồm:

8. Dịch vụ thiết kế website

thiet ke web

Dịch vụ thiết kế website giúp doanh nghiệp sở hữu một trang web chuyên nghiệp, chuẩn SEO, thân thiện với người dùng và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Một website đẹp mắt, tốc độ tải nhanh và dễ sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Lợi ích của dịch vụ thiết kế website:

Dịch vụ thiết kế website phù hợp với doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân, tổ chức muốn xây dựng thương hiệu online, bán hàng trực tuyến hoặc cung cấp dịch vụ.

9. Dịch vụ Influencer Marketing

Influencer Marketing là một chiến lược tiếp thị sử dụng sức ảnh hưởng của những cá nhân nổi tiếng hoặc có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nhất định để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ. Các KOLs (Key Opinion Leaders), KOCs (Key Opinion Consumers) hay Micro-Influencers sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube và blog cá nhân.

Lợi ích của dịch vụ Influencer Marketing:

Dịch vụ Influencer Marketing phù hợp với nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thời trang, công nghệ, giáo dục, du lịch, tài chính, v.v. Hãy tận dụng sức mạnh của người ảnh hưởng để thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu bền vững! ?

10. Dịch vụ Video Marketing

Video Marketing là chiến lược tiếp thị sử dụng video để truyền tải thông điệp thương hiệu, quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thu hút khách hàng tiềm năng. Các video có thể xuất hiện trên YouTube, TikTok, Facebook, Instagram, website doanh nghiệp và các nền tảng số khác, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách sinh động và trực quan nhất.

Lợi ích của dịch vụ Video Marketing:

Dịch vụ Video Marketing là giải pháp mạnh mẽ giúp doanh nghiệp nổi bật trong thị trường cạnh tranh, thu hút khách hàng tiềm năng và tối ưu hiệu quả tiếp thị số.

Bước 1. Xác định mục tiêu của bạn

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu với Digital Marketing, điều quan trọng là bạn phải bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu của mình là gì, vì bạn sẽ xây dựng chiến lược của mình khác nhau tùy thuộc vào những mục tiêu đó.

Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là nâng cao nhận thức về thương hiệu, bạn có thể sử dụng các mạng xã hội để tạo ra chiến lược tiếp cận khán giả mới tốt hơn.

Ngoài ra, có lẽ bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên một sản phẩm cụ thể, điều quan trọng hơn là bạn phải tập trung vào SEO và tối ưu hóa nội dung để thu hút người mua tiềm năng trên website của bạn ngay từ đầu.

Ngoài ra, nếu doanh số là mục tiêu của bạn, bạn có thể thử nghiệm các chiến dịch PPC để tăng lưu lượng truy cập thông qua quảng cáo có trả phí.

Dù là trường hợp nào, việc định hình chiến lược Digital Marketing là dễ dàng nhất sau khi bạn đã xác định được mục tiêu lớn nhất của công ty mình.

Bước 2. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Một trong những lợi ích lớn nhất của Digital Marketing là có thể nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể - tuy nhiên, bạn không thể tận dụng lợi ích đó nếu trước tiên bạn chưa xác định đối tượng mục tiêu của mình.

Tất nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là đối tượng mục tiêu của bạn có thể khác nhau tùy thuộc vào kênh hoặc các mục tiêu mà bạn có cho một sản phẩm hoặc chiến dịch cụ thể.

Bước 3. Thiết lập ngân sách cho mỗi kênh Digital

Như mọi chiến dịch Marketing khác, ngân sách của bạn được xác định tùy thuộc vào những kênh Digital Marketing nào mà bạn đang định hướng thêm vào chiến lược của mình.

Nếu bạn đang tập trung vào các kênh Inbound Marketing như SEO, mạng xã hội và tạo nội dung cho một website đã có từ trước, thì tin tốt là bạn không cần quá nhiều ngân sách.

Với Inbound Marketing, trọng tâm chính là tạo ra nội dung chất lượng mà khán giả của bạn sẽ muốn xem.

Trừ khi bạn có ý định thuê một Agency để thực hiện công việc thì chi phí chắc chắn sẽ cao, nếu không, thì khoản đầu tư duy nhất bạn cần là thời gian của mình.

Bước 4. Cân bằng tốt giữa chiến lược Digital Marketing trả phí và miễn phí.

Một chiến lược Digital Marketing tốt có thể cần cả hai khía cạnh trả phí và miễn phí để thực sự hiệu quả.

Ví dụ: nếu bạn dành thời gian xây dựng tính cách người mua hàng toàn diện để xác định nhu cầu của khán giả và bạn tập trung vào việc tạo nội dung trực tuyến chất lượng để thu hút và chuyển đổi, thì bạn có thể sẽ nhìn thấy thấy kết quả trong vòng sáu tháng.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể áp dụng quảng cáo trả tiền là một phần trong chiến lược Digital của bạn, thì kết quả có thể đến nhanh hơn.

Cuối cùng, bạn nên tập trung vào việc xây dựng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền (hoặc ‘miễn phí’) bằng cách sử dụng nội dung, SEO và Social Media để đạt được thành công bền vững và lâu dài hơn.

Khi bạn chưa xác định cách nào hiệu quả hơn cho thương hiệu của mình thì cố gắng thử cả hai cách và lặp lại quy trình của bạn để tìm ra phương pháp mà thương hiệu của mình có thể chạy tốt nhất.

Bước 5. Tối ưu các nền tảng Digital Marketing của bạn cho thiết bị di động

Một thành phần quan trọng khác của Digital Marketing là Mobile Marketing.

Trên thực tế, việc sử dụng điện thoại thông minh nói chung chiếm 75% thời gian để sử dụng và phát sinh các hành động khác trên không gian trực tuyến.

Điều này có nghĩa là cần phải tối ưu hóa quảng cáo kỹ thuật số, website, hình ảnh trên mạng xã hội và các tài sản kỹ thuật số khác cho thiết bị di động.

Nếu công ty của bạn có ứng dụng (app) dành cho thiết bị di động cho phép người dùng tương tác với thương hiệu của bạn hoặc mua sắm sản phẩm, thì ứng dụng của bạn cũng thuộc phạm vi Digital Marketing.

Bước 6. Tiến hành nghiên cứu từ khóa

Digital Marketing là tất cả hình thức về việc tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua nội dung được cá nhân hóa - tất cả đều không thể xảy ra nếu không có nghiên cứu từ khóa hiệu quả.

Tiến hành nghiên cứu từ khóa là rất quan trọng để tối ưu hóa trang web và nội dung của bạn cho SEO và đảm bảo mọi người có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, nghiên cứu từ khóa trên mạng xã hội cũng có thể hữu ích cho việc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên các kênh xã hội khác nhau.

Bước 7. Lặp lại dựa trên số liệu phân tích bạn đo lường được

Cuối cùng, để tạo ra một chiến lược Digital Marketing hiệu quả trong dài hạn, điều quan trọng là bạn phải học cách xoay vòng dựa trên dữ liệu phân tích.

Ví dụ: có thể sau một vài tháng, bạn nhận thấy người dùng của mình không còn quan tâm hay tương tác đến nội dung của bạn trên Facebook nữa - mà họ có thể đã chuyển qua việc tìm kiếm thương hiệu của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Chắc chắn, đây có thể là cơ hội để bạn có thể kiểm tra lại toàn bộ chiến lược nội dung quảng cáo trên Facebook của bạn, nhưng nó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy khán giả của bạn thích một kênh khác để sử dụng nội dung về thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, có lẽ bạn thấy nội dung cũ trên website không nhận được lưu lượng truy cập như trước đây. Bạn có thể xem xét cập nhật nội dung mới hơn để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của họ.

3. Chi phí dịch vụ Digital Marketing là bao nhiêu?

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất khi doanh nghiệp cân nhắc thuê dịch vụ Digital Marketing là: “Chi phí bao nhiêu?”. Thực tế, không có một mức giá cố định, mà chi phí sẽ phụ thuộc vào mục tiêu, quy mô và kênh triển khai.

Dưới đây là các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí:

1. Các yếu tố quyết định chi phí

Mục tiêu Marketing:

Xây dựng nhận diện thương hiệu → chi phí khác với mục tiêu tăng lead/sales.

Quy mô & thời gian chiến dịch:

Kênh triển khai:

Mức độ chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ:

2. Mô hình chi phí dịch vụ Digital Marketing

Trọn gói (package): Agency cung cấp dịch vụ SEO + Ads + Content… với mức giá cố định theo tháng (ví dụ 20 - 100 triệu/tháng).

Theo kênh: Tính phí riêng cho từng kênh (ví dụ SEO 16 triệu/tháng, Google Ads 10 triệu/tháng).

Theo kết quả (performance-based): Trả phí dựa trên lead/sales thực tế (ví dụ 200.000 - 1.000.000 VNĐ/lead).

Theo dự án: Áp dụng cho các chiến dịch ngắn hạn (ví dụ chạy ads cho sự kiện, launching sản phẩm).

3. So sánh chi phí In-house với thuê agency

Dịch vụ Digital Marketing tại SEO HOT cung cấp các giải pháp tiếp thị trực tuyến toàn diện giúp doanh nghiệp phát triển và tối ưu hóa hiệu quả trên các nền tảng số.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads, SEO website, Facebook Marketing và nhiều công cụ khác nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, SEO HOT cam kết mang đến các chiến lược Digital Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu và ngân sách của từng doanh nghiệp.

Chúng tôi hiểu “số” và luôn tối ưu theo “số”. Kết quả mang lại từ hoạt động marketing luôn là số liệu chúng tôi quan tâm nhất.

Hãy cho chúng tôi biết ngân sách, điều đó giúp chúng tôi đưa ra giải pháp phù hợp nhất để đạt được mục tiêu của bạn.

Hoạt động digital marketing thực hiện theo yêu cầu và chiến lược kinh doanh cụ thể theo từng khách hàng.

Kết quả thực hiện được báo cáo định kỳ và phối hợp sát sao với khách hàng nhằm đưa ra những điều chỉnh kịp thời.

Bảng báo giá dịch vụ Digital Marketing trọn gói tại SEO HOT

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/index.php/dich-vu-digital-marketing-tai-seo-hot-a96629.html