Tổ Chức Sự Kiện Và Vai Trò Của Truyền Thông

Công ty Phan Đăng luôn xác định truyền thông luôn là một phần quan trọng trong nội dung, mạng mục, quy trình tổ chức sự kiện.

Sau khi xác định được yêu cầu, mục đích của tổ chức sự kiện. Công ty Phan Đăng sẽ cùng đối tác tìm hiểu về đối tượng khách hàng tham gia sự kiện hoặc nhắm tới. Xây dựng bản kế hoạch tổ chức sự kiện với đầy đủ các yếu tố đánh giá. Ví dụ như quy mô sự kiện, nội dung sự kiện, thời gian thực hiện các hạng mục công việc.

tổ chức sự kiện

Bước tiếp theo của quy trình tổ chức sự kiện là xây dựng các thông điệp, ấn phẩm truyền thông cho sự kiện. Các sản phẩm/ấn phẩm truyền thông sự kiện bao gồm: thư mời (thư mời giấy, thư mời điện tử, file hình, file video); Banner; Backroup chương trình; Standee; Màn hình led; Clip nội dung câu chuyện trong sự kiện; Các ấn phẩm trang trí; Các bài báo; Trailer hoặc phóng sự về sự kiện (trước, trong và sau sự kiện diễn ra).

Tổ chức sự kiện là thế mạnh của Truyền thông Phan Đăng

Tổ chức sự kiện: tổ chức lễ động thổ; Tổ chức lễ khánh thành; Tổ chức lễ khai trương; Tổ chức lễ kỷ niệm; Tổ chức activation là các dịch vụ thế mạnh của Công ty “Truyền Thông Phan Đăng“. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty trẻ trung, đông đảo. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, giỏi về kỹ năng chuyên môn ở nhiều lĩnh vực.

Công ty “Truyền Thông Phan Đăng” (phadanco) tự hào đã là người bạn, là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức và cá nhân trong suốt thời gian qua. Phan Đăng tự tin rằng sẽ có thêm nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác gắn bó lâu dài trong thời gian tới. Với lợi thế thực hiện chuyên nghiệp hoạt động tổ chức sự kiện, trade marketing và activation một cách đồng bộ. Nên chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng và toàn diện của đối tác.

cong ty to chuc su kien 09 1

Thời gian diễn ra tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện thường diễn ra mỗi dịp đặc biệt như: sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty, sự kiện lễ khai trương, sự kiện lễ khánh thành nhà máy, sự kiện hội thảo, hội nghị khách hàng, sự kiện tân niên, tất niên… Và chi phí tổ chức sự kiện cũng là một khoản chi lớn, được đầu tư, chuẩn bị chu đáo, sáng tạo. Vì vậy, cần tận dụng cơ hội tổ chức sự kiện để khai thác hình ảnh đẹp nhất, sang trọng và chuyên nghiệp nhất của công ty, nhân sự, nhà máy, sản phẩm. Có như vậy mới phát huy tối đa giá trị kinh phí mà công ty bỏ ra để tổ chức sự kiện.

Tổ chức sự kiện và vai trò của Truyền thông

Truyền thông sự kiện giúp doanh nghiệp quảng bá tên công ty, sản phẩm và nội dung sự kiện, thương hiệu một cách sáng tạo, chuyên nghiệp và sang trọng. Giúp khách hàng, đối tác, nhân viên có ấn tượng tốt về sự kiện, về thông điệp và nội dung tổ chức sự kiện. Truyền thông sự kiện còn cho các đối tác, khách hàng biết được năng lực, khả năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của doanh nghiệp. Từ đó tạo chỗ đứng riêng cho doanh nghiệp trên thương trường.

cong ty to chuc su kien sang tao 2

Đối với tổ chức sự kiện, truyền thông hỗ trợ trong việc tìm kiếm khán giả cho các sự kiện lễ hội, hội thảo, diễn đàn. Truyền thông sẽ tạo ra sự hấp dẫn, sự mới lạ để kích thích mọi người tò mò và tham gia các sự kiện có bán vé.

Trong tổ chức sự kiện, sau khi đã sản xuất các ấn phẩm truyền thông thì cần xác định thời gian để đưa các ấn phẩm đó trên các kênh như: Website công ty; Diễn đàn; Báo chí; Fanpage; Youtube; Gửi trực tiếp; Phát sóng trên truyền hình; Phát thanh… Và đặc biệt là sự lan tỏa luôn luôn phải bắt nguồn từ sự chung tay của tất cả thành viên công ty.

Xem Video chương trình tổ chức sự kiện do Phan Đăng thực hiện

TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG

Địa chỉ: - Văn phòng: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP.HCM - Chi nhánh 1: 96 Khánh An, Phường Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - Chi nhánh 2: Số 3, Liền Kề 27, P. Trịnh Văn Bô, KĐT Mới Cân Khanh, Hoài Đức, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0703 495 678

Email: phadanco@gmail.com

Website: www.phandang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

> Xem thêm: Hồ sơ năng lực của Truyền Thông Phan Đăng

Thư mời điện tử - tổ chức sự kiện

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/truyen-thong-su-kien-la-gi-a32517.html