Con gái có nên học ngành Khai thác vận tải?

Với xu hướng tăng nhanh nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa các quốc gia, vùng miền thì ngành Khai thác vận tải trở nên phát triển hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều bạn rất phân vân liệu Con gái có nên học Khai thác vận tải? Cùng Cao đẳng Tây Đô tìm ra câu trả lời nhé!

Ngành Khai thác vận tải có nặng nhọc?

Chương trình đào tạo Khai thác vận tải Cần Thơ

Nghe tên ngành thì nhiều bạn “Bán tín bán nghi” đây là ngành học nặng nhọc và chỉ dành có phái nam. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Khai thác vận tải ở đây phải được hiểu đúng là tối ưu hóa quãng đường, phương thức vận chuyển để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mang đến hiệu quả cao nhất. Vậy nên thực tế là ngành này phù hợp cho tất cả mọi người theo đuổi. Chưa kể, với tính cần cù và tỉ mỉ của nữ, rất nhiều bạn sau tốt nghiệp đã rất thành công trong lĩnh vực vận tải.

Học ngành Khai thác vận tải có khó không?

via GIPHY

Với chương trình học được tối ưu và không ngừng cải tiến, ngành học này được đánh giá là không quá phức tạp đối với sinh viên. Khối lượng tiết học thực hành chiếm ưu thế cũng giúp cho sinh viên có được phản ứng nhanh nhạy và khả năng xử lý tình huống tốt hơn. Chỉ cần chăm chỉ và có phương pháp học tập khoa học thì chinh phục ngành Khai thác vận tải không hề khó khăn như bạn tưởng. Với khả năng ghi chép đầy đủ và sáng tạo thì các bạn nữ quá phù hợp để học tốt.

Học ngành Khai thác vận tải xong thì làm gì?

Để đáp ứng được nhu cầu vận tải không ngừng tăng nhanh, sinh viên sau khi học nghề Khai thác vận tải sẽ có thể đảm nhận các vị trí sau:

Rất nhiều vị trí mà sinh viên sau tốt nghiệp dù là nam hay nữ đều có thể làm tốt. Mức lương khởi điểm của ngành này cũng cực kỳ cạnh tranh. Bạn sẽ được trả từ 6-10 triệu/tháng. Việc bạn cần làm là hãy chọn ngôi trường phù hợp để học và nỗ lực hết mình theo đuổi ước mơ.

via GIPHY

Học ngành Khai thác vận tải ở Cần Thơ

Cao đẳng Tây Đô chính là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình. Chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong cập nhật những tiến bộ kỹ thuật trong ngành và hơn thế, chúng tôi đảm bảo:

Đợt tuyển sinh này chỉ còn 50 chỉ tiêu cho ngành hot hit này, nếu bạn còn đang phân vân Con gái có nên học Khai thác vận tải thì cơ hội sẽ dành cho người khác đấy. Liên hệ ngay để làm chủ tương lai của mình:

PHÒNG TUYỂN SINH - TRƯỜNG CAO ĐẲNG TÂY ĐÔ

Địa chỉ: Số 90 Quốc lộ 1A, Khu vực 2, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0862618369 - 086 2618 369

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongcaodangTayDo

Website: www.caodangtaydo.edu.vn - Email: tuyensinh@caodangtaydo.edu.vn

Đăng ký: https://caodangtaydo.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/con-gai-co-nen-hoc-kinh-te-van-tai-a34028.html