Trải nghiệm bộ môn Sumo và bữa trưa Chanko Nabe siêu thú vị ở Tokyo

Bộ môn võ thuật Sumo và bữa trưa Chanko Nabe là những nét chấm phá độc đáo trong văn hóa của Nhật Bản. Trải nghiệm các hoạt động này, bạn sẽ có dịp thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc và hiểu hơn về lịch sử, truyền thống của xứ sở Phù Tang.

Tokyo - thủ đô sôi động và đa dạng văn hóa của Nhật Bản. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các đền chùa cổ kính, công viên yên bình và trung tâm mua sắm nhộn nhịp. Mà còn là nơi để du khách khám phá văn hóa Sumo và bữa trưa Chanko Nabe truyền thống đặc sắc. Đây hứa hẹn là trải nghiệm đáng thử đối với những ai yêu thích bộ môn này và cả văn hóa Nhật Bản.

Trải nghiệm bộ môn Sumo

Sumo là một môn thể thao truyền thống của Nhật Bản. Đây không chỉ là trận đấu mà còn là một show nghệ thuật. Bộ môn này sẽ phản ánh triết lý và văn hóa lâu đời của đất nước Nhật Bản. Trải nghiệm bộ môn Sumo ở Tokyo, du khách không chỉ được thưởng thức các trận đấu hấp dẫn mà còn có cơ hội tham quan các trường luyện võ sĩ Sumo. Nơi các vận động viên tập luyện và thi đấu hàng ngày.

Tại các trường luyện võ sĩ, du khách sẽ được quan sát quy trình tập luyện nghiêm ngặt. Từ những bài khởi động, các động tác cơ bản đến việc rèn luyện kỹ thuật. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu sâu hơn về bộ môn Sumo - môn thể thao được coi là bản sắc văn hóa của Nhật Bản.

Sumo

Thưởng thức bữa trưa Chanko Nabe

Sau khi trải nghiệm bộ môn Sumo, bữa trưa Chanko Nabe và Tonkatsu Bento chính là giây phút giúp bạn lấy lại năng lượng. Chanko Nabe là một loại lẩu truyền thống. Thường được các vận động viên Sumo sử dụng như một phần quan trọng trong chế độ ăn hàng ngày của mình để tăng cân và duy trì sức khỏe.

Bữa trưa với món lẩu Chanko Nabe có nước dùng ngọt thơm được nấu từ gà hoặc cá. Cùng với đó là sự kết hợp của nhiều loại rau, thịt, hải sản và các loại đậu. Tạo nên một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Việc thưởng thức Chanko Nabe không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực mà còn là cách thấu hiểu văn hóa và lối sống của người Nhật.

Hướng dẫn cách đặt vé trải nghiệm Sumo & Bữa trưa Chanko Nabe ở Tokyo, Nhật Bản:

- Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/lau-sumo-chanko-nabe-a35199.html