Cùng thử ngay 5 quán đậu hủ thối ngon ở Sài Gòn ngay nhé

Cùng 1 Phút Sài Gòn điểm qua những quán đậu hũ thối ngon ở Sài Gòn này nhé. Đậu hũ thối vốn là một món ăn đường phố cực độc đáo của Đài Loan. Mặc dù tên gọi và hương vị ban đầu có vẻ “kinh dị,” nhưng đậu hũ thối lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với đông đảo thực khách.

Danh sách 5 quán đậu hủ thối ngon ở Sài Gòn dành cho bạn

1. Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long

“Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long” là quán đậu hũ thối ngon ở Sài Gòn hàng đầu dành cho những người yêu thích hương vị tàu hũ thối đích thực. Tại đây, tàu hũ được sản xuất theo công thức truyền thống và ủ men đặc biệt, tạo nên mùi hương thối đặc trưng. Điểm đáng khen ngợi nhất tại quán là tàu hũ không được chiên sẵn, mà chỉ được chế biến khi có khách đến.

Nhờ vậy, khi bạn thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon của lớp vỏ tàu hũ giòn rụm. Dù mùi hương “đặc biệt” có thể cảm nhận từ xa, nhưng khi tàu hũ được chiên giòn vàng và thưởng thức cùng nước tương đặc biệt đúng hương vị Đài Loan, những miếng đậu phụ sẽ tan chảy trong miệng với vị béo ngon khó cưỡng.

Địa chỉ: 15 Hòa Bình, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0834 568 830

Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

2. Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu

Nằm tại Quận 11, TP.HCM, quán Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu, dù nhỏ bé, quán đậu hũ thối ngon ở Sài Gòn này vẫn thu hút đông đảo khách hàng nhờ danh tiếng của món ăn độc đáo mang tên kỳ quặc này. Quán này là điểm đến cho đậu hủ thúi, được chế biến bởi người Đài Loan theo công thức gia truyền từ năm 1975.

quán đậu hũ thối ngon ở sài gòn

Chính vì nguồn gốc này, hương vị của đậu hủ thúi tại đây có khả năng khiến bạn mê mải, cho dù bạn đã từng thử món đặc biệt này trước đây hay chưa. Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu bởi địa chỉ này đã được đánh giá cao về chất lượng của món đậu hủ thúi độc đáo.

Địa chỉ: 84 Đường số 9, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0909 557 620

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Xem thêm tại: Top 10 quán cafe view Landmark 81 cho bạn ngắm nhìn thành phố từ trên cao

3. BaoBei Đậu Hủ Thúi

BaoBei Đậu Hủ Thúi, một quán đậu hũ thối ngon ở Sài Gòn đặc biệt, nằm khiêm tốn trên con đường Phùng Tá Chu, Quận Bình Tân, TP.HCM, tập trung vào những món ăn đặc sản đa dạng của Đài Loan như Há cảo, Viên cá Đài Loan và đương nhiên, đậu hũ thúi cũng nằm trong danh mục.

Thương hiệu BaoBei Đậu Hủ Thúi đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều tờ báo Việt nhờ vào hương vị mới lạ và quyến rũ của món ăn này. Điều này đồng nghĩa, khi bạn tận hưởng món đậu hũ thúi tại đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không bị “lạc vị,” ngay cả khi bạn đang ở Sài Gòn.

BaoBei Đậu Hủ Thúi đã kế thừa phương pháp chế biến từ đời Hán để tạo ra những miếng đậu hủ thúi chất lượng và ngon lành. Bất kể bạn đã biết đến quán này khi đi qua hoặc từ những đánh giá về độ nổi tiếng của nó, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những miếng đậu hủ thúi nổi tiếng của Đài Loan ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Địa chỉ: 93 Phùng Tá Chu, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0928 320 220

Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

4. Đậu Hủ Thúi Đài Loan 332 - Âu Cơ

Đậu Hủ Thúi Đài Loan 332 - Âu Cơ, mặc dù chỉ là một quán đậu hũ thối ngon ở Sài Gòn nhỏ và nằm ở vị trí không nằm trong trung tâm, nhưng vẫn hấp dẫn sự quan tâm của đông đảo giới trẻ với món đậu hủ thối truyền thuyết ngon tuyệt. So với các quán khác, tại Đậu Hủ Thúi Đài Loan 332 - Âu Cơ, mùi thối của đậu hủ thối đã được giảm đi để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc thưởng thức. Tuy nhiên, vẫn còn lại vị thơm ngon, đặc trưng đặc biệt.

Mỗi phần đậu hủ thúi tại đây bao gồm 10 viên, được phục vụ kèm theo sốt ớt hoặc sốt cà chua. Để tạo thêm sự đa dạng trong hương vị, quán còn kèm theo một chén bắp cải ngâm chua và tương đen. Một cách khác để tăng thêm hấp dẫn cho bữa ăn.

Địa chỉ: 150 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

5. San Mama - Lẩu Đài Loan

San Mama - Lẩu Đài Loan, một quán đậu hũ thối ngon ở Sài Gòn nằm trên vỉa hè, dù chỉ có 2 - 3 bộ bàn ghế nhỏ nhưng lại thu hút một lượng lớn thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Tại San Mama - Lẩu Đài Loan, đậu hủ được ngâm cùng thảo mộc, tạo nên hương vị đậm đà và béo ngậy độc đáo.

Mặc dù không gian ngồi lại có hạn, nhưng món đậu hủ thối ở đây lại thực sự tuyệt vời về chất lượng. Quy trình làm đậu hủ tại đây đặc biệt, đậu hủ được làm theo công thức riêng và ngâm trong thảo mộc trong khoảng 10 ngày để lên men trước khi đem ra bán. Điều này tạo ra hương vị đậm đà hơn và mức độ béo ngậy tốt hơn khi thưởng thức.

Địa chỉ: 159 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Hãy dành chút thời gian để khám phá những góc nhỏ trên vỉa hè hoặc những quán nhỏ nằm ẩn mình trong con phố đông đúc, và bạn sẽ tìm thấy những miếng đậu hủ thúi hấp dẫn, mê hoặc với hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/dau-hu-thui-ngo-gia-a35784.html