[Cập nhật] 30+ hình xăm tay nam đẹp, đầy nghệ thuật cho mọi chàng trai

Mỗi hình xăm sẽ có một ý nghĩa riêng biệt để lưu giữ lại trên cơ thể mình. Cánh mày râu thường hay chọn những vị trí đẹp để có thể xăm mình và một trong những vị trí “vàng” không thể bỏ lỡ đó chính là phần tay nam giới. Dưới đây cùng Coolmate cập nhật 30+ hình xăm tay nam đẹp và đầy nghệ thuật để chàng tham khảo nhé.

1. Hình xăm tay nam đẹp: Hình xăm Blackwork

Blackwork hay còn được gọi là Tân bộ lạc, hình xăm tay nam đẹp này còn được xem là nhánh trong nghệ thuật xăm truyền thống. Trong xăm có hai nhánh là xăm đen và xăm màu, từ thời xa xưa thì chỉ có nhánh xăm đen.

hinh-xam-tay-nam-dep

Phong cách xăm Blackwork (Ảnh: Internet )

Phần lớn toàn bộ hình xăm đều được xăm đen mà không có một kẽ hở. Phong cách xăm này làm cho hình xăm của bạn có độ tương phản cao, đơn giản mà mạnh mẽ, nam tính. Đối với những bạn nam ưa chuộng phong cách All black hoặc đen trắng thì đây chắc chắn là một lựa chọn không gì phù hợp hơn.

2. Phong cách thập niên 70s: hình xăm mới (New school)

Phong cách xăm mình trên tay này đã có từ những năm thập niên 70s và được coi là phong cách xăm phổ biến hiện nay. Với những hình xăm tay nam đẹp phong cách New School hội tụ đủ yếu tố hiện đại, màu sắc cho mùa hè năng động, cá tính của tuổi trẻ. Đặc trưng của phong cách hình xăm này là zombie, Nhật cổ, mặt quỷ, mèo thần tài, ms ma cà rồng hay những kí hiệu huyền bí nào đó mà bạn nam muốn.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm New School màu mè và hiện đại (Ảnh: Internet )

3. Hình xăm động vật

Động vật là lựa chọn cho những hình xăm tay nam đẹp hiện nay. Thực tế, bạn nam có thể dễ dàng bắt gặp nhiều người xăm theo phong cách này với nhiều kích thước lớn nhỏ. Mỗi loài động vật được bạn nam lựa chọn sẽ có những ý nghĩa riêng, có thể là thể hiện sự may mắn, có thể là sự phóng khoáng, tự do,...

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm sư tử mạnh mẽ (Ảnh: Internet )

Bởi vậy, các bạn nam thường lựa chọn nhiều con vật có ý nghĩa mà bản thân đang hướng tới để xăm lên cơ thể mình. Cụ thể, nếu bạn nam là người tin vào tâm linh, móng muốn được sự bản lĩnh, khát khao lãnh đạo có thể lựa chọn rồng, phượng,... Ngược lại nếu muốn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, bạn nam có thể chọn hình chú sói,...

4. “Chất lừ” với hình xăm mũi tên

Hình xăm mũi tên là một trong những hình xăm tay nam đẹp và ý nghĩa bạn nam không nên bỏ qua. Bố cục và họa tiết cho hình xăm này là rất đơn giản, nhưng hình xăm mũi tên lại mang tới cho bạn nam một phong cách đầy mạnh mẽ và nghệ thuật, cá tính.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm mũi tên bí ẩn (Ảnh: Internet )

Đây cũng được coi là hình xăm ý nghĩa giúp bạn nam thể hiện được khao khát mãnh liệt của chàng trai. Với sự biến tấu đa dạng, hình xăm mũi tên không còn mang một vẻ ngoài cứng nhắc mà trở nên bí ẩn, nghệ thuật hơn.

Hiện nay, đông đảo bạn nam lại ưa chuộng xăm mũi tên với kích thước nhỏ nhắn, trẻ trung vào phần cánh tay hay sau lưng. Bạn có thể thử cho cánh tay của mình nhé.

5. Độc đáo với hình xăm Haida

Đây là hình xăm được thiết kế theo phong cách bộ lạc. Với khuôn mẫu biểu hiện sự mạnh mẽ, độc lập sẽ rất phù hợp cho bạn nam có tính cách cá tính, riêng biệt. Ý nghĩa gốc của hình xăm tay nam đẹp Haida này là thể hiện sự thống nhất trong bộ tộc hay gia đình. Nhưng tới nay, chúng ta có thể hiểu theo ý nghĩa mang tính chất lãnh đạo, gắn kết và kết nối thành viên.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm Haida với phong cách bộ lạc (Ảnh: Internet )

Với những gam màu mạnh mẽ, như đỏ tượng trưng cho sức mạnh, mạnh mẽ, tôn lên vẻ nam tính, độc lập, trưởng thành của người xăm. Đây chắc chắn sẽ làm bạn nam trở nên hấp dẫn hơn bởi tính độc đáo của nó.

6. Hình xăm tay La bàn

Hình xăm la bàn là một sự lựa chọn phổ biến trong những 17 hình xăm tay nam đẹp. Từ biểu tượng trong hàng hải, nó đã trở thành một biểu tượng cho sự may mắn. Người ta tin rằng, có được hình xăm la bàn, bạn sẽ được bảo vệ trước sóng gió và hiểm nguy, trở về nhà được an toàn, đoàn tụ cùng người thân và gia đình.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm la bàn với ý nghĩa sâu sắc (Ảnh: Internet )

La bàn sao là mẫu thiết kế phổ biến được nhiều cánh mày râu chọn lựa, tượng trưng cho ngôi sao sáng Bắc Đẩu.Trước khi có bản đồ và công nghệ, con người luôn phải sử dụng sao Bắc Đẩu để định hình hướng đi của mình. Chính vì thế hình xăm la bàn sao tượng trưng đường về nhà.

7. Đơn giản với hình xăm tam giác

Hình xăm tam giác là một trong những hình xăm đơn giản nhưng có những ý nghĩa sâu sắc. Do có ba cạnh và ba mặt nên thường liên quan tới biểu tượng ba ngôi một thể. Phổ biến ở đây nhất đó là đức tin của Kitô Giáo - Chúa Ba Ngôi: Cha, con và Thánh thần. Ngoài ra, hình xăm tay nam đẹp này còn biểu tượng cho quá khứ, hiện tại và tương lai hay tâm trí, cơ thể và tinh thần,....

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm tam giác đơn giản (Ảnh: Internet )

8. Hình xăm tay nam đẹp: Hình xăm hình học

Hình xăm hình học có nguồn gốc từ những hình xăm hình học linh thiêng, đã có từ thời xa xưa, những thiết kế cổ nhất về hình xăm. Tuy nhiên cho tới nay, một số bạn trẻ chỉ muốn mang tính chất nghệ thuật nên hình xăm hình học đã được lược bớt một số chi tiết mang tính chất tôn giáo.

Các mẫu thiết kế hình học thường là hình vuông, hình tròn được phối với nhau, bởi những hình này là một trong những cảm hứng đầu tiên được rút ra từ những hình học cổ xưa.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm hình học bí ẩn (Ảnh: Internet )

Khi hình vuông kết hợp cùng hình tam giác hay hình tròn, hình xăm cho thấy sự cân bằng của sự việc. Những hình học khác như khối lập phương hay đa phương cũng được sử dụng khá nhiều, nó thể hiện mức độ phức tạp nhưng có một thể thống nhất và đồng điệu với nhau. Chính vì vậy, đây chính là một trong nhiều các hình xăm tay nam đẹp, tuy khác biệt nhưng tính thẩm mĩ vẫn cao.

9. Hình xăm Băng tay

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nam yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn nam tính. Loại hình xăm tay nam đẹp này đã xuất hiện từ 10-15 năm về trước nhưng vẫn đang giữ vững được vị trí của mình. Điều làm cho chúng trở nên đẹp và đầy nghệ thuật là dễ cho mọi người thấy cũng dễ dàng giấu vào trong áo.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm băng tay nam tính (Ảnh: Internet )

Hình xăm bằng tay có nhiều ý nghĩa nhưng phải kể đến vẫn là sự tượng trưng cho sự phi giới tính, sức mạnh và tình yêu. Hãy tưởng tượng trên bắp tay săn chắc của anh chàng có hình xăm băng tay, chắc chắn bạn sẽ điêu đứng đó.

10. Hình xăm chân dung

Hình xăm chân dung là lựa chọn tuyệt vời để kỉ niệm hoặc tưởng niệm một người quan trọng và có tầm ảnh hưởng tới mình. Tất nhiên, vì thể loại xăm mình này rất khó để làm, bạn sẽ phải tốn thời gian, công sức để tìm được người thợ giỏi và có kinh nghiệm điêu luyện nếu không muốn hình xăm của mình không giống như mong muốn nhé.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm chân dung (Ảnh: Internet )

11. Nghệ thuật với hình xăm đầu lâu

Nhắc tới những hình xăm tay nam đẹp cho nam được yêu thích thì chắc chắn không thể bỏ lỡ hình xăm đầu lâu. Đây là mẫu hình xăm xuất hiện từ lâu đời nhưng cho tới nay vẫn được phần đông anh em chọn lựa khẳng định bản thân.

Mẫu hình xăm đầu lâu này hướng tới việc thể hiện ý nghĩa sự mạnh mẽ, cá tính, dữ dằn. Bởi vậy mà chàng trai cũng ưu tiên xăm hình ở những vị trí đặc biệt như ngực hoặc bắp tay.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm đầu lâu hiện đại (Ảnh: Internet )

Ngoài ra, bạn nam có thể biến tấu hình xăm đầu lâu truyền thống, thoát khỏi sự đơn điệu, nhàm chán và trở nên nghệ thuật hơn. Đừng ngại biến tấu hình xăm tay nam đẹp - hình xăm đầu lâu để trở trên hiện đại hơn nhé.

12. Hình xăm thánh giá

Nhờ những ý nghĩa tôn giáo luôn “trendy” theo năm tháng với tính thẩm mỹ đặc trưng của hình thánh giá, đây chắc chắn sẽ là một trong những hình xăm tay nam đẹp mà đầy nghệ thuật cho các quý ông.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm cây thánh giá (Ảnh: Internet )

Ngoài ra, còn có những cách vô tận để tạo nên thiết kế khác cho cây thánh giá, làm cho kiểu xăm này trở nên một cách linh hoạt hơn.

13. Hình xăm họa tiết tiền

Nếu bạn nam muốn xăm như một lời nhắc nhở hàng ngày để giữ được ý chí phấn đấu, luôn vươn lên để đạt được thành công, sự giàu có thì một hình xăm họa tiết tiền sẽ là một lựa chọn không tồi.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm tờ tiền dola (Ảnh: Internet )

Đặc trưng của phong cách xăm này là họa tiết được phác họa theo họa tiết của tiền giấy ( hoặc tiền đồng ) có thể được thiết kế theo những hình dạng khác nhau và không nhất thiết phải giữ nguyên thiết kế là một tờ tiền.

14. Hình xăm thiên thần

Tiếp đến là một trong những hình xăm tay đẹp cho nam chính là hình xăm thiên thần đình đám một thời. Hình xăm thiên thần mang một vẻ huyền bí rất lớn, cũng như mang nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau như sự mạnh mẽ, bản lĩnh, tự do mang đầy tính nghệ thuật.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm tay nam đẹp : thiên thần (Ảnh: Internet )

Ngoài ra, thiên thần còn đại diện cho tính yêu, công lý, lẽ phải,...Tin rằng đây sẽ là một hình xăm giúp chữa lành những vết thương đang bị tổn thương, vượt qua những điều bất công trong cuộc sống.

15. Hình xăm tay nam đẹp : Hình xăm vương miện

Vương miện chính là đại diện cho sự quyền lực, giàu có, tôn quý. Chính vì vậy hình xăm vương miện cũng vẫn là một hình xăm tay nam đẹp và ý nghĩa, được yêu thích cho nhiều giai đoạn khác nhau.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm vương miện (Ảnh: Internet )

Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa cho sự nỗ lực, đạt được mục tiêu của người đàn ông. Bạn nam có thể biến tấu hình xăm vương miện khác lạ, với nhiều kích thước và phong cách hình xăm khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn.

16. Ý nghĩa với hình xăm gia đình

Hình xăm tay nam đẹp - hình xăm gia đình luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều người đàn ông trong gia đình. Đây cũng là biểu hiện của tình yêu và sự gắn bó với gia đình thân yêu. Hình xăm gia đình có nhiều hình thức khác nhau ví dụ như tên, trích dẫn, chân dung của gia đình.

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm gia đình cho nam (Ảnh: Internet )

17. Hình xăm âm nhạc

Nếu bạn là người đàn ông yêu thích âm nhạc, mong muốn có một ý nghĩa về âm nhạc trên cơ thể thì còn ngần ngại gì mà không thử thêm hình xăm âm nhạc trong bộ sưu tập những hình xăm tay nam đẹp.

Đặc điểm của phong cách xăm hình này là họa tiết liên quan tới nốt nhạc, âm nhạc hoặc nghệ thuật như hình ảnh cây đàn,...

hinh-xam-tay-nam-depHình xăm âm nhạc nam yêu thích nghệ thuật ( Ảnh: Internet )

So với những hình xăm hầm hố ở trên, mẫu hình xăm âm nhạc thiên về sự nhẹ nhàng và nghệ thuật. Tuy vậy đây vẫn sẽ là một hình xăm lý tưởng để bạn nam thể hiện đam mê của mình.

18. Hình xăm bắp tay nam về cỏ 4 lá

Ngày nay, hình ảnh về những chiếc cỏ 4 lá một loại cỏ quý hiếm rất khó tìm thấy trong tự nhiên. Chính vì thế mà ai gặp được loại cỏ này thì người đó sẽ rất may mắn và rất hạnh phúc. Từ đó, nhiều người chọn cỏ bốn lá làm trang sức hoặc hình xăm tay lên cơ thể vì nó được coi là bùa may mắn và là hiện thân của hy vọng.

Do đó, khi anh em có hình xăm tay nam cỏ bốn lá đại thì sẽ đại diện cho những kỳ vọng tích cực về tình yêu, công việc và vận mệnh. Ngoài ra, mỗi chiếc lá đều có một ý nghĩa cụ thể: tình yêu, hy vọng, lòng chung thủy và cuối cùng là sự may mắn. Hình xăm cỏ 4 lá là một chiếc lá rất ấn tượng mặc dù vẫn tuy rất đơn giản nhưng lại tạo nên sức hút mạnh mẽ ở bất cứ nơi nào nó được xăm lên.

Hình xăm bắp tay nam về cỏ 4 lá đại diện sự tích cực về tình yêu, công việc và vận mệnh

Hình xăm bắp tay nam về cỏ 4 lá đại diện sự tích cực về tình yêu, công việc và vận mệnh

19. Hình xăm bắp tay nam về kim cương

Kim cương là một loại đá rất cứng cáp trong các loại khoáng vật. Vì thế, người ta gọi viên kim cương là "Chúa tể của những viên đá". Kim cương cũng được làm thành đồ trang sức đắt tiền. Kim cương luôn được đánh giá cao và đắt đỏ trong ngành trang sức. Vì mỗi viên kim cương đều có màu sắc độc đáo và bí ẩn riêng. Nên những viên kim cương đều nhấn mạnh sự cao quý và uy quyền của chủ sở hữu. Vì vậy, ý nghĩa đầu tiên của hình xăm bắp tay nam về kim cương là thể hiện sự giàu sang, quyền quý của chủ nhân.

Từ "kim cương" trong tiếng Hy Lạp thường có nghĩa tượng trưng cho "bất khả chiến bại". Vì kim cương là một loại đá quý vô cùng cứng cáp nên chúng ta không thể phá hủy một cách dễ dàng được nên ý nghĩa này thường gắn liền với nó. Vì thế khi anh em đã có một hình xăm tay nam về kim cương thì sẽ cho thấy bạn là một người mạnh mẽ và cứng cỏi.

Ngoài ra, kim cương còn được coi là một biểu tượng cho tình yêu bất diệt vì sự bền vững và chiếu sáng vĩnh cửu. Do đó, một điều hiển nhiên là nhiều cặp đôi yêu nhau thường trao cho nhau những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trong ngày thành hôn của chính mình. Nên hình xăm bắp tay nam về viên kim cương cũng thường biểu thị cho sự tin tưởng và bất diệt trong tình yêu mà chàng trai dành cho cô gái ấy.

Hình xăm bắp tay nam về kim cương thể hiện sự giàu sang, quyền quý của chủ nhân

Hình xăm bắp tay nam về kim cương thể hiện sự giàu sang, quyền quý của chủ nhân

20. Hình xăm bắp tay nam về ngọn núi

Những dãy núi trùng điệp, đôi khi lại rất hiểm trở điều đó tượng trưng cho lòng dũng cảm và khát khao chinh phục thiên nhiên của lớp trẻ. Qua đó thể hiện bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ hơn với mong muốn vượt qua thử thách để đạt được mục tiêu đó chính là ý nghĩa hình xăm bắp tay nam về ngọn núi này.

Bên cạnh đó, hình xăm tay nam về ngọn núi còn thể hiện tình yêu thiên nhiên sâu sắc. Những người xăm phong cảnh núi rừng thường là những người rất yêu thiên nhiên. Một người thích phiêu lưu cho thấy mình không sợ bất cứ điều gì. Do đó, ngọn núi còn là biểu tượng cho sự tôn trọng đối với những gì thiên nhiên đã ban phát cho con người chúng ta.

Ngoài những ý nghĩa tích trên, thì hình xăm bắp tay nam về ngọn núi còn phù hợp với những bạn mang mệnh Hỏa hay mệnh Mộc. Bởi những người mang mệnh này khi chọn biểu tượng ngọn núi sẽ càng gia tăng được vận khí tốt lành. Vì trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ, những người thuộc mệnh Mộc sẽ tượng trưng cho cây cối, sự sống của con người. Nên anh em có thể chọn hình xăm với tông màu chủ đạo là màu xanh lá cây. Một hình xăm tay nam về ngọn núi màu xanh lá sẽ mang may mắn đến cho anh em đấy.

Hình xăm bắp tay nam ngọn núi thể hiện bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ vượt qua thử thách

Hình xăm bắp tay nam ngọn núi thể hiện bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ vượt qua thử thách

21. Hình xăm bắp tay nam về hoa hồng

Hình xăm bắp tay nam về hoa hồng thường là biểu tượng của tình yêu, sự ngưỡng mộ và tôn trọng nói chung. Hoa hồng luôn mang một vẻ đẹp huyền bí, độc đáo và vĩnh cửu. Nó giúp anh em khẳng định vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của chính mình. Người ta thường nói hình xăm hoa hồng giúp tình yêu trở nên bất tử, đơm hoa kết trái. Chính vì những ý nghĩa trên mà hình xăm hoa hồng đã trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người.

Ngoài ra, hình xăm hoa hồng còn xuất phát từ những câu chuyện Hy Lạp, La Mã cổ đại bởi nó gắn liền với hình ảnh nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Nên người dân địa phương ở đây tin rằng hoa hồng đại diện cho một chu kỳ bí ẩn, trong đó luôn có sự chuyển động và tiến hóa. Chính vì thế, nhờ những ý nghĩa trên mà hình xăm tay về hoa hồng đã dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người.

Hình xăm bắp tay nam hoa hồng khẳng định vẻ đẹp bên trong và bên ngoài chính mình

Hình xăm bắp tay nam hoa hồng khẳng định vẻ đẹp bên trong và bên ngoài chính mình

22. Hình xăm bắp tay nam về cây cổ thụ

Hình xăm về loại Tree of Life thường là những hình xăm bắp tay nam về cây cổ thụ đã nhiều năm tuổi nên sự sinh trưởng và sức sống vô cùng mãnh liệt, rắn rỏi và cũng rất vững chãi. Hình xăm tay cây cổ thụ này thường sẽ tượng trưng cho một chỗ dựa vô cùng vững chắc và sẽ trường tồn mãi mãi để bảo vệ muôn loài trên trái đất. Bởi cây cổ thụ là một hình ảnh được xem là sự tồn tại vĩnh cửu và sinh trưởng cố định mãi theo quy luật của đất trời. Hình xăm tay cây cổ thụ còn mang ý nghĩa phục sinh, tức là mang sự sống trở lại từ cõi chết.

Tất cả các lá bài tarot có biểu tượng liên quan đến cây cổ thụ Tree of Life đều rất đẹp và có ý nghĩa sâu sắc. Cảm giác tĩnh lặng nội tâm được chuyển tải qua hình ảnh một cây cổ thụ sừng sững giữa đất trời, thân vươn dài, tán rộng xanh mướt, bộ rễ to lớn cắm chắc như đinh đóng đinh vào lòng đất.

Chính vì thế, mà có rất nhiều anh em đã chọn hình xăm tay về cây cổ thụ vì muốn có thêm nghị lực hơn, cứng cỏi hơn trong cuộc sống cũng như vui vẻ và nhớ về những cây cổ thụ ấy đã mạnh mẽ, vững chãi trên cõi đời này như thế nào.

Hình xăm bắp tay nam về cây cổ thụ đều rất đẹp và có ý nghĩa sâu sắc

Hình xăm bắp tay nam về cây cổ thụ đều rất đẹp và có ý nghĩa sâu sắc

23. Hình xăm bắp tay nam về đôi cánh

Hình xăm tay về đôi cánh thể hiện được mong muốn được tự do, được đi con đường của riêng mình và thoát khỏi những ràng buộc đang cố trói buộc mình. Đôi cánh thường tượng trưng cho tinh thần phiêu lưu và khao khát được thả mình vào con người mà họ muốn trở thành.

Nếu đã lựa chọn hình xăm bắp tay nam về đôi cánh thì đã cho thấy được bạn là một con người yêu sự tự do, thoải mái và muốn làm những gì bạn muốn mà không bị ràng buộc bởi bất cứ ai. Các thiết kế bộ cánh thường được lấy cảm hứng từ những biểu tượng muốn mang lại một tinh thần cho chủ nhân của chúng.

Vì lý do này mà hình xăm tay nam về đôi cánh luôn là một trong những hình xăm có ý nghĩa phổ biến nhất trên toàn thế giới. Một hình xăm thể hiện mong muốn được tự do và mới mẻ của bạn. Nó không chỉ nhắc nhở bạn về một người thân yêu đã qua đời mà còn giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sự nhút nhát và những thử thách khác trong cuộc sống.

Hình xăm bắp tay nam đôi cánh thì đã cho thấy được bạn là một con người yêu sự tự do

Hình xăm bắp tay nam đôi cánh thì đã cho thấy được bạn là một con người yêu sự tự do

24. Hình xăm bắp tay nam đám mây

Những đám mây bạn thường sẽ thấy hằng ngày như bạn chẳng thể nào chạm vào chúng. Mặc dù những đám mây có vẻ gần, nhưng chúng thực sự rất xa. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ cá tính mạnh đã lựa chọn hình xăm tay về đám mây nhằm thể hiện ước muốn của mình về những điều tưởng chừng như không thể. Khi mỗi thiết kế đều sẽ có họa tiết khác nhau nên người nghệ sĩ xăm hình thực sự khéo léo, bởi khi nhiều thứ khác được kết hợp lại, ý nghĩa của hình xăm đám mây cũng thay đổi theo.

Hình xăm bắp tay nam về đám mây được các nghệ nhân xăm hình kết hợp những màu sắc tươi sáng với hình ảnh cô gái để tạo nên một hình xăm ấn tượng trên da. Thể hiện khát vọng và mục tiêu cho những người trẻ tuổi. Hình xăm đám mây đơn giản với màu sắc giống như cầu vồng tượng trưng cho những điều tốt đẹp, điều kỳ diệu và kỳ tích trong cuộc sống.

Hình xăm bắp tay nam đám mây thể hiện khát vọng và mục tiêu những người trẻ tuổi

Hình xăm bắp tay nam đám mây thể hiện khát vọng và mục tiêu những người trẻ tuổi

25. Hình xăm bắp tay nam về đồng hồ

Hình xăm tay đồng hồ có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì nó là lời nhắc nhở về những khoảnh khắc đẹp đẽ và nồng nàn nhất trong cuộc đời. Hình xăm còn mong muốn những hình ảnh đẹp nhất ấy sẽ được ghi nhớ bởi sự ngưng đọng mãi mãi. Người có hình xăm tay đồng hồ như muốn khoảnh khắc là một sự khẳng định nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây cũng có thể là một lời tuyên bố trọn đời về tình yêu mà không gì có thể ngăn cản được khi yêu. Nên đây là một hình xăm tay phù hợp với cả anh em lẫn chị em đó.

Ngoài ra, hình xăm đồng hồ cũng là một đại diện của cuộc sống, nhắc nhở chúng ta về sự tồn tại của chúng ta, về giá trị của thời gian và sống hết mình với mục tiêu cũng như đam mê của chính mình. Vì đồng hồ cũng là một phụ kiện thời trang nên khi có hình xăm tay về đồng hồ ngoài giá trị về ý nghĩa to lớn mà còn có một sự thẩm mỹ. Do đó, hình xăm đồng hồ hiện là một thiết kế yêu thích của các nghệ sĩ xăm hình có kinh nghiệm.

Hình xăm bắp tay nam đồng hồ nhắc nhở về những khoảnh khắc đẹp đẽ và nồng nàn

Hình xăm bắp tay nam đồng hồ nhắc nhở về những khoảnh khắc đẹp đẽ và nồng nàn

26. Hình xăm bắp tay nam về ngọn lửa

Đây là một hình xăm tay bắp tay nam có hai ưu điểm và nhược điểm rõ ràng. Cũng cố gắng để được tái sinh bằng cách thực hiện một hình xăm phượng hoàng. Ngọn lửa thiêu rụi nó trong đống tro tàn, nhưng cũng giúp hồi sinh nó để bắt đầu một cuộc sống mới. Nếu bạn không chắc chắn ý nghĩa của phượng hoàng, bạn nên xem ý nghĩa của một hình xăm phượng hoàng. Nhưng quay lại chủ đề: lửa có những tác động tiêu cực, nhưng nó mang lại sự sống mới. Một số thành phần được liệt kê dưới đây, như sau:

Hình xăm tay ngọn lửa tượng trưng cho sức mạnh, năng lượng, hy vọng và sự tinh khiết

Hình xăm tay ngọn lửa tượng trưng cho sức mạnh, năng lượng, hy vọng và sự tinh khiết

26. Hình xăm bắp tay nam về mỏ neo

Hình ảnh mỏ neo tượng trưng cho sự quyết tâm chấp nhận bất kỳ khó khăn nào của một đại dương bao la. Có thể nói khi anh em có hình xăm tay nam về mỏ neo thì sẽ hướng đến sự ổn định, kiên cường và không chịu khuất phục trước ai. Bởi nó cho người xăm hình một lòng dũng cảm, sức mạnh nội tâm, quyết tâm và khả năng đối mặt với điều tồi tệ nhất được thể hiện hết bên trong những người có hình xăm tay này.

Nhiều người đã chọn cho mình một hình xăm tay nam về mỏ neo như một lời nhắc nhở với bản thân rằng dù cuộc sống có khắc nghiệt đến đâu thì ta vẫn có thể đứng vững trên đôi chân mình. Hình xăm tay nam này cũng sẽ nói cho bạn rằng bạn cần phải vững vàng, kiên định để mạnh mẽ vượt qua tất cả những sóng gió, khó khăn. Nên rất phù hợp với những anh em mang cho mình một ý chí mạnh mẽ, sắt đá.

Con người luôn phải thích nghi vì cuộc sống luôn vận động. Anh em là một người năng động, luôn thay đổi. Nhưng dần dần cảm thấy mệt mỏi và muốn sống chậm lại để tận hưởng những tác động của cuộc sống. Tại thời điểm này, bạn nên neo mình vào một điểm cụ thể. Vì thế, hình xăm tay nam mỏ neo còn tượng trưng cho sự bình yên không gò bó. Một hình xăm mỏ neo là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm sự ổn định và bình tĩnh trong cuộc sống.

Hình xăm tay nam mỏ neo hướng đến sự kiên cường và không chịu khuất phục trước ai

Hình xăm tay nam mỏ neo hướng đến sự kiên cường và không chịu khuất phục trước ai

27. Hình xăm bắp tay nam về chó sói

Hình ảnh những chú chó sói luôn gắn liền về ý nghĩa sức mạnh to lớn. Bởi sói là loài vật đại diện cho sức mạnh, khả năng săn mồi cực đỉnh và sự gan dạ. Loài vật này săn mồi bằng cách âm thầm quan sát con mồi, đợi đến lúc nó mất hút rồi mới lao vào tấn công, dùng phương thức tàn bạo nhất để hạ gục.

Ý nghĩa về lòng trung thủy, trung thành vì chó sói cũng là một giống chó nên rất đúng. Rõ ràng là những con sói luôn đi theo đàn, cùng nhau săn mồi và bảo vệ đồng loại của chúng. Tất cả những con sói trong bầy đều rất trung thành với con đầu đàn của chúng, không bao giờ bỏ rơi chúng và đặc biệt là tránh giao phối với những con sói từ các bầy khác.

Ngoài ra, hình xăm tay nam về chó sói còn thể hiện sự cô đơn. Bởi như hình ảnh “lang thang” (con sói đi một mình) trong văn hóa Trung Hoa ám chỉ sự cô độc, cô đơn không người thân, không nơi nương tựa, sống cô độc trên hoang đảo. Bên cạnh đó, hình xăm tay nam về chó sói cũng gợi nhớ đến những người bị bỏ rơi hoặc bị ruồng bỏ.

Hình xăm tay nam chó sói gắn liền về ý nghĩa sức mạnh to lớn, đơn độc và trung thành

Hình xăm tay nam chó sói gắn liền về ý nghĩa sức mạnh to lớn, đơn độc và trung thành

28. Hình xăm bắp tay nam về kim tự tháp

Khi chúng ta nhắc đến kim tự tháp thì nhiều người hình dung đến sự thống nhất và quyết tâm. Bởi người ta có thể xây dựng được những kim tự tháp khổng lồ như vậy là nhờ hai yếu tố này. Hình xăm bắp tay nam về kim tự tháp này còn thể hiện đặc biệt sự sáng tạo tiềm ẩn trong mỗi con người.

Nhiều người cho rằng hình ảnh kim tự tháp được sử dụng trong nghệ thuật xăm mình mang đến nhiều ý nghĩa. Nó có thể là biểu tượng của sự tôn thờ thần linh hoặc sự đoàn kết trong văn hóa Ai Cập. Ngoài ra, hình xăm bắp tay nam kim tự tháp tháp còn thể hiện nhiều thông điệp khác như sự bảo vệ, kiên trì, đoàn kết, tận tâm, thông minh, v.v.

Hình xăm tay kim tự tháp tháp thể hiện sự kiên trì, đoàn kết, tận tâm và thông minh

Hình xăm tay kim tự tháp tháp thể hiện sự kiên trì, đoàn kết, tận tâm và thông minh

29. Hình xăm bắp tay nam Samurai

Hình xăm tay nam Samurai này mang đến cho anh em một ý nghĩa to lớn về triết lý của sự công bằng và lẽ phải trong xã hội xưa cũ. Công lý trong xã hội này đến từ việc một người thể hiện sự chính trực trong cả hành động lẫn lời nói. Bởi Samurai chỉ sử dụng các dấu hiệu trắng và đen để biểu thị cho sự thật và dối trá hay cả đúng và sai. Do đó, chứng tỏ người có hình xăm bắp tay nam về Samurai này là một người trong sáng, tốt bụng, luôn sẵn sàng đấu tranh cho sự thật và công lý mà không sợ bất cứ một ai.

Một phần quan trọng trong ý nghĩa của hình xăm tay nam về Samurai này chính là sự danh dự. Ngoài sự trung thực, dũng cảm và những phẩm chất khác, một người đàn ông cần có danh dự. Ý nghĩa của hình xăm võ sĩ đạo cũng thể hiện điều này. Nó phần nào thể hiện được danh dự và những phẩm chất tốt đẹp mà bạn có được qua hình xăm võ sĩ đạo.

Hình xăm tay nam thuyền buồm thể hiện sự thuận lợi kinh doanh và nhiều lợi nhuận

Hình xăm tay Samurai thể hiện một người trong sáng, tốt bụng, luôn sẵn sàng đấu tranh

30. Hình xăm bắp tay nam thuyền buồm

Theo phong thủy, hình ảnh chiếc thuyền buồm là một biểu tượng cho sự thành công trong kinh doanh. Trước đây, các nhà kinh doanh của Trung Quốc thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm biểu tượng cho họ. Bởi vì, hình ảnh thuyền buồm tượng trưng cho luồng gió mang đến một sự thuận lợi trong kinh doanh và kiếm được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, giới doanh nhân Trung Quốc chuộng hình ảnh chiếc thuyền buồm hơn.

Ông cha ta ngày xưa đã có câu: “Thuận buồm xuôi gió”. Vì vậy, hình xăm thuyền buồm với hình ảnh cánh buồm căng gió vượt qua muôn trùng sóng dữ được coi là biểu tượng của sự may mắn, suôn sẻ và sẽ diễn hạnh phúc tốt đẹp.

Hình xăm bắp tay nam về thuyền buồm luôn được ưa chuộng bởi có một lịch sử lâu đời. Trước đây, việc đi lại trên biển vô cùng khó khăn và hầu như phương tiện di chuyển duy nhất là thuyền buồm. Một chiếc thuyền buồm lớn được dùng làm phương tiện vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa, còn đối với ngư dân, nó là phương tiện đánh bắt cá.

Hình xăm tay nam thuyền buồm thể hiện sự thuận lợi kinh doanh và nhiều lợi nhuận

Trên đây là 30+ hình xăm tay nam đẹp và đầy nghệ thuật cho mọi chàng trai. Hy vọng qua bài viết trên sẽ để lại ấn tượng cũng như những hình xăm nam đẹp cho bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của CoolBlog để cập nhật kiến thức nhé.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/hinh-xam-bap-tay-nam-y-nghia-a37043.html