Top 5 cửa hàng kem Ý gelato hút hồn tín đồ yêu kem Sài Gòn

Với đặc trưng khí hậu nắng nóng của Sài Gòn. Kem luôn là món ăn được ưu ái quanh năm. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng kem hiện nay cũng rất đa dạng. Trong đó phải kể đến món kem Ý gelato. Cùng tìm hiểu về 5 cửa hàng kem Ý gelato hút hồn tín đồ yêu kem Sài Gòn trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 cửa hàng kem Ý gelato hút hồn tín đồ yêu kem Sài Gòn

Cửa hàng kem Ý Italio

Cửa hàng kem Ý Italio
Cửa hàng kem Ý Italio

Kem Ý hiện nay cũng có rất nhiều loại: kem tuyết, kem cứng, kem tươi,… Vốn là một đặc sản ngọt ngào của Ý. Kem gelato mang đến hương vị đặc sắc, phong phú cho người thưởng thức. Không giống với các loại kem thường, kem gelato chứa hàm lượng chất béo ít hơn. Chính vì vậy team ăn kiêng cũng có thể thưởng thức món ăn này.

Italio là cửa hàng kem đầu tiên mà bài viết giới thiệu cho bạn đọc. Menu quán được setup đa dạng. Các món ăn được lấy cảm hứng từ nguồn nguyên liệu trái cây tươi, tốt cho sức khoẻ người dùng. Không gian tại cửa hàng được trang trí trẻ trung, năng động, bắt mắt với tone màu pastel chủ đạo.

Ngoài ra tại cửa hàng còn có khu vực vui chơi dành riêng cho những gia đình có trẻ em. Bố mẹ có thể vừa yên tâm về các bé, vừa thoải mái thưởng thức các món kem tại đây.

Thông tin liên hệ

Kem Tô Mì

Tommy đã nghiên cứu và kết hợp cùng với hương vị kem Việt Nam quen thuộc.
Tommy đã nghiên cứu và kết hợp cùng với hương vị kem Việt Nam quen thuộc.

Khi nhắc đến món kem Ý gelato Sài Gòn không thể không nhắc đến tiệm kem Tô Mì. Chủ quán Tommy bởi vì tình yêu to lớn đối với món kem. Đã cất công học học thức chế biến món kem Ý về Sài Gòn.

Tại đây có bán cả 2 loại kem đó là Cream và Sorbet. Bên cạnh các hương vị đặc trưng của kem Ý. Tommy đã nghiên cứu và kết hợp cùng với hương vị kem Việt Nam quen thuộc. Có như vậy, món kem Ý này mới trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với người Việt chúng ta.

Thông tin liên hệ

Ralf’s Artisan Gelato

Ralf’s Artisan Gelato
Ralf’s Artisan Gelato

Ralf’s Artisan Gelato là quán kem của một người gốc Ý, lấy vợ và sinh sống tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ thưởng thức kem Ý gelato quen thuộc của người Sài Gòn. Tọa lạc tại vị trí Quận 2. Cửa hàng Ralf’s Artisan Gelato nổi bật thu hút thực khách bởi món kem mỳ ý từng một thời oanh tạc trên các trang mạng xã hội. Kem ý tại của hàng được là từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa phẩm màu, chất bảo quản. An toàn khi sử dụng. Đặc biệt vị kem sẽ được thay đổi theo ngày để tăng thêm phần độc đáo cho hương vị.

Thông tin liên hệ

Snowee Gelato

Snowee Gelato
Snowee Gelato

Trong danh sách các cửa hàng kem Ý gelato Sài Gòn không thể bỏ qua Snowee Gelato. Tại đây, yếu tố sức khỏe người dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Những viên kem Ý gelato chất lượng được tạo thành dựa trên quy trình sản xuất khắt khe của Ý. Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống cùng với các loại trái cây nhiệt đới. Tạo nên sự thích thú dành cho các thực khách ghé thăm nơi đây.

Thông tin liên hệ

Goofoo Gelato

Goofoo Gelato
Goofoo Gelato

Goofoo Gelato nổi tiếng là quán kem Ý của người Việt, đây có lẽ là cái tên quen thuộc đối với nhiều người. Goofoo Gelato từng một thời làm mưa làm gió trên các diễn đàn ăn uống tại Việt Nam bởi món kem hoa hồng.

Goofoo Gelato luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ làm kem chất lượng với nguyên liệu được nhập khẩu từ Ý. Chính vì vậy là một tín đồ kem Ý gelato, bạn không thể bỏ qua địa chỉ này.

Thông tin liên hệ

Đơn vị cung cấp kem Ý gelato cho các cửa hàng kinh doanh

Kem Đức Phát chuyên cung cấp kem Ý gelato cho các cửa hàng kinh doanh
Kem Đức Phát chuyên cung cấp kem Ý gelato cho các cửa hàng kinh doanh

Kem Đức Phát là đơn vị cung cấp kem gelato Ý uy tín hàng đầu Việt Nam. Với triết lý kinh doanh, chất lượng chính là linh hồn của thương hiệu. Italo ngày càng phát triển các loại kem với nhiều hương vị đa dạng. Giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nguyên liệu làm kem tại Italo được lấy cảm hứng từ các loại trái cây tươi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hướng đến những viên kem chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Ngoài cung cấp kem Ý gelato, Italo còn cung cấp các nguyên liệu làm kem. Hỗ trợ khách hàng tự thực hiện món kem và thưởng thức ngay tại nhà. Để được hỗ trợ tư vấn về các loại kem Kem Đức Phát . Bạn có thể liên hệ Kem Đức Phát để được hỗ trợ tư vấn theo thông tin dưới đây:

Kết luận

Vừa rồi là 5 cửa hàng kem Ý gelato Sài Gòn nổi tiếng mà Italo muốn gửi đến bạn đọc. Với thời tiết nắng nóng, những viên kem gelato sẽ giúp cho bạn giải tỏa được những mệt mỏi, nóng bức trong người. Đừng quên ghé thăm Italo để tham khảo các loại hương vị kem Ý thơm ngon nhé!

>> Xem ngay: Top 6 cửa hàng kem tự chọn ngon, nổi tiếng nhất TP.HCM

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/kem-gelato-a37505.html