Tour đảo Điệp Sơn bằng tàu siêu tốc - 1 ngày

Giới thiệu về tour Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là khu liên hiệp giữa 3 hòn đảo bao gồm các đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc thuộc Vịnh Vân Phong - Là vịnh biển lớn nhất của Nha Trang. Một điểm sáng giá của đảo Điệp Sơn thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm mỗi năm chính là đường đi bộ băng ra biển có một không hai.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nơi đây nước biển trong veo tuyệt đẹp. Du khách sẽ được hòa quyện tâm hồn mình với thiên nhiên trù phú và mây trời quyến rũ. Nếu có cơ hội đi du lịch, đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất này nhé.

tour đảo điệp sơn
Đường đi bộ băng ra biển có một không hai của đảo Điệp Sơn.

Các địa điểm quan trọng trong tour đảo Điệp Sơn

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, nơi đây chính là background tuyệt đỉnh được tạo ra từ thiên nhiên hùng vĩ. Đảo Điệp Sơn sở hữu cho mình bờ biển xinh đẹp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, du khách dễ dàng tìm thấy những tour khám phá hay trải nghiệm hoàn toàn thú vị tại nơi đây. Dưới đây, Traveloka đã liệt kê một số địa điểm vui chơi nổi bật trong tour đảo Điệp Sơn bạn nên thử khi tới vùng đất xinh đẹp này nhé.

Checkin con đường có một không hai

Đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi du khách đến tham quan đảo Điệp Sơn. Điều đặc biệt chính là khi thủy triều xuống, một con đường uốn lượn giữa hai đảo Điệp Sơn và Dốc Lết sẽ hiện ra kéo dài khoảng 1km. Du khách sẽ thỏa sức đi bộ trên con đường này và nếu nhìn từ trên cao xuống thì bạn không khác gì đang đứng trên một tấm lụa trắng dài tuyệt đẹp của tạo hóa.

tour đi đảo điệp sơn 1 ngày
Đảo Điệp Sơn với con đường tuyệt đẹp dần hiện ra.

Trải nghiệm tắm biển tại Dốc Lết

Một trải nghiệm chắc chắn du khách đến đây phải thử chính là tắm biển vì chỉ nhìn thôi thì chắc chắn không đủ thỏa mãn. Nơi đây với làn nước trong veo, thật tuyệt vời khi bạn và người thân được đắm chìm dưới làn nước, tận hưởng vẻ đẹp biển xanh, cát trắng. Đây cũng là cách hiệu quả để bạn quên đi những áp lực, nạp năng lượng tích cực để khởi động cho một tuần mới đó. Nhớ cầm theo chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp này bên gia đình và người thân nhé.

tour đảo điệp sơn trong ngày
Đảo Điệp Sơn với làn nước trong veo giúp bạn nạp năng lượng cho tuần mới.

Chèo thuyền Kayak

Có dịp đến đây du khách đừng bỏ qua cơ hội chèo thuyền Kayak. Với kinh nghiệm đi du lịch Đảo Điệp Sơn từ nhiều du khách, đây là cơ hội để bạn có thể vừa thử sức mình, vừa trải nghiệm một bộ môn mới và đặc biệt là đắm chìm vào cảnh thiên nhiên hùng vĩ với một phong cách khác biệt. Chèo thuyền Kayak hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn nên đừng bỏ qua nhé.

Chèo thuyền Kayak tại Đảo Điệp Sơn
Chèo thuyền Kayak tại Đảo Điệp Sơn được nhiều du khách thích thú.

Thưởng thức các món hải sản ngon tuyệt

Là một khu du lịch thuộc vùng biển Nhà Trang, chắc chắn đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những món hải sản tươi sống của vùng biển này. Một số món Traveloka gợi ý cho bạn như mực xào chua ngọt, tôm nướng, cá bớp nướng/ chiên,....Đều là những món được du khách gần xa nếm thử và đánh giá cao về hương vị, đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Cơ hội trải nghiệm ẩm thực tại vùng Biển Nha Trang.
Cơ hội trải nghiệm ẩm thực tại vùng Biển Nha Trang.

Khám phá các hòn đảo xa

Nếu không phải đi du lịch tự túc, du khách cũng có thể đặt tour đảo Điệp Sơn 1 ngày bằng tàu siêu tốc với mức giá phải chăng chỉ khoảng 700.000 VND để có cơ hội khám phá thêm các đảo xa xa như Dốc Lết. Theo nhiều du khách đã trải nghiệm tour này, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết hợp với chuyến du lịch Nha Trang.

tour đảo Điệp Sơn
Du khách có thể tham khảo các tour đi trong ngày tại đảo Điệp Sơn.

Trải nghiệm đời sống của người dân Điệp Sơn

Đây có thể coi là trải nghiệm đáng nhớ nhất khi du khách đến tham quan hòn đảo này. Người dân vô cùng thân thiện, hòa động và rất mến khách. Vì vậy, bạn sẽ được nhìn thấy những hoạt động thường ngày của họ tại nơi đây. Với những trải nghiệm đó, người dân sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bình dị nhưng vô cùng thú vị ngay tại một không gian đẹp đẽ như thế này.

Mua tour đảo Điệp Sơn ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều hình thức mua tour được phổ biến cho khách du lịch. Bạn có thể đặt vé online hoặc mua vé ngay tại điểm đến. Nhưng để thuận tiện nhất cho chuyến du lịch và để có lịch trình rõ ràng, bạn nên đặt vé online trước khi xuất phát để thuận tiện nhất.

Traveloka hiện đang có nhiều ưu đãi đặt vé khi du lịch tour đảo Điệp Sơn, du khách có thể truy cập website hoặc app Traveloka để đặt tour đảo Điệp Sơn, vé tham quan và khách sạn tại Nha Trang trong cùng 1 nền tảng vô cùng thuận tiện.

Một số lưu ý về tour Đảo Điệp Sơn

Cũng như một số điểm du lịch khác, khi bạn đi du lịch tại đảo Điệp Sơn cần chú ý một số điều sau:

Gợi ý 1 số tour du lịch Nha Trang hấp dẫn khác

Bên cạnh tour đảo Điệp Sơn, tại Traveloka du khách dễ dàng tìm thấy nhiều tour du lịch Nha Trang vô cùng hấp dẫn: tour du thuyền 5 sao Sea Coral ngắm hoàng hôn tại Vịnh Nha Trang, tour 3 đảo Nha Trang bằng tàu siêu tốc, đi bộ dưới đáy biển tại Bãi Tranh Nha Trang.

Không chỉ có tour Đảo Điệp Sơn 1 ngày, Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Nha Trang. Khám phá ngay nhé!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/tour-diep-son-doc-let-a37819.html