Dê tài lộc (DD017 ) – Tượng con dê phong thủy đem lại may mắn, tài lộc

TƯỢNG CON DÊ PHONG THỦY - TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH, VĂN PHÒNG, BÀN LÀM VIỆC

Bạn tuổi Mùi, bạn đã có Tượng con dê phong thủy để trưng bày trong nhà chưa? Xin hãy đến với shop bán đồ trang trí nhà đẹp Ladora để rinh ngay về cho mình một bức tượng dê bằng đồng nhé. Tượng dê tại Ladora được đúc bằng đồng nguyên chất với vẻ đẹp khỏe khoắn, hùng dũng, hiên ngang sẽ là một bức tượng xứng đáng với sự mong đợi và tầm vóc của bạn.

Tượng con dê và ý nghĩa trong phong thủy trang trí

tượng con dê phong thủy tại ladora

Tượng con dê trong phong thủy có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Trong 12 con giáp thì Dê đại diện cho tuổi Mùi. Người tuổi Mùi thường có tính cách ôn hòa, mềm mỏng nhưng rất thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán. Vì thế, Tượng Dê Phong Thủy là biểu tượng cho sự ôn hòa, nhã nhặn, thanh bình và hữu nghị.

tượng dê phong thủy tại ladorakích thước tượng dê trang trí bàn làm việcTượng con dê phong thủy và kích thước sản phẩm tại Ladora shop

Tượng trang trí con dê phong thủy ngậm xâu tiền vàng với ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn, và thành công cho gia chủ. Tượng dê tài lộc mang đến nguồn lực tài chính bất ngờ, kèm theo sự may mắn trong công việc. Tượng dê phù trợ gia chủ vượt qua những khó khăn, đạt được mọi thành công như mong muốn.

tượng dê trang trí phòng khách tại ladoradê tượng trưng cho may mắnTượng dê tài lộc, đem lại may mắn, phù trợ gia chủ vượt qua mọi khó khăn trong công việc

Con dê ngoài đức tính hiền hòa thì còn có sự kiên nhẫn, ý chí mạnh mẽ, thông minh và khỏe mạnh. Hình ảnh chú dê mạnh mẽ đứng hiên ngang trên ngọn núi như thách thức mọi khó khăn. Trang trí tượng dê trong văn phòng làm việc giúp tăng sự kiên nhẫn, luôn suy nghĩ thấu đáo trong công việc, dẫn lối đến thành công. Tượng dê cũng decor bàn làm việc để đem lại tiền lại, lộc lá và sự may mắn đến cho gia chủ.

Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, có thể sử dụng tượng Dê để hóa giải. Tượng dê sẽ giúp bạn có được các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác trở nên thuận lợi, suôn sẻ.

tượng Dê tài lộc trang trí phòng khách tại ladoratrang trí tượng dê giúp đem lại may mắntượng dê đem lại sự bình an mạnh khỏe cho gia đìnhtượng dê hóa giải sự hãm hại của tiểu nhânbiểu tượng của cát tường

Chữ “dương” (Dê) được dùng thông với chữ “tường” (may mắn). Chữ “cát tường” đôi khi được viết thành “cát dương”. Chúng ta có thể thấy những chữ “đại cát dương” trên đồ đồng, cũng có nghĩa là “đại cát tường”.

Vì sự liên thông giữa chữ “dương” và chữ “tường” đã khiến dê trở thành con vật mang ý nghĩa của sự may mắn.

Ngoài đem lại may mắn, tiền tài, Tượng Dê trang trí decor phòng khách sẽ tạo ra một luồng khí mới mẻ. Tượng dê cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ luôn đến với gia đình. Trang trí tượng dê trong nhà với mong muốn con cái luôn bình an, vui vẻ và khỏe mạnh. Tượng dê cũng có thể tác dụng cầu con cái nếu gia đình hiếm muộn.

Kích thước, chất liệu tượng con dê phong thủy tại Ladora Shop

Tượng con dê tại Ladora được đúc bằng đồng nguyên chất. Tại Ladora, tượng có 2 kích thước. Kích thước lớn là Cao 37cm * Dài 35cm * Rộng 17cm; nặng 6,85kg. Còn tượng kích thước bé Cao 29cm * Dài 25cm * Rộng 13cm. Bạn có thể lựa chọn để phù hợp cho không gian cũng như mục đích trưng bày của mình.

Cách bài trí tượng con dê phong thủy

Vị trí tốt nhất đặt tượng dê là trong phòng khách, bàn làm việc, cửa hàng hay văn phòng làm viêc.

Theo thuyết tam hợp tứ hành xung, Tượng dê hợp với người tuổi Mùi, Mão, Hợi và khắc với người tuổi Thìn, Sửu, Tuất. Cho nên, chúng ta nên lựa chọn để trang trí cho phù hợp với tuổi của mình.

Ngoài ra, dê không tương khắc với các tuổi còn lại trong 12 con giáp nên nếu bạn yêu thích có thể lựa chọn để trang trí.

Quà biếu, quà tặng, quà mừng ý nghĩa với tượng con dê trang trí

Tượng con dê có thể làm quà biếu sếp hay quà tặng tân gia , quà tặng sinh nhật người thân, bạn bè ý nghĩa. Nó sẽ là món quà quý giá cho đối tác trong công việc. Hoặc quà tặng người thân, bạn bè trong lễ khai trương cửa hàng.

tượng dê làm quà biếu, quà tặng

Quà tặng ý nghĩa với tượng con dê

Quý khách quan tâm xin liên hệ tới Hotline/Zalo 0979 615 676 hoặc 0975 261 157 hoặc chat qua trang Facebook. Chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn.

Kính chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Mời bạn xem thêm: Tượng Tam Dương Khai Thái

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/hinh-con-de-a42973.html