Review top 4 son 3CE màu đỏ cam đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Review top 4 son 3CE màu đỏ cam đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

1. Lý giải sức hút của son màu đỏ cam

Son màu đỏ cam là màu son yêu thích của nhiều người

Son màu đỏ cam là màu son yêu thích của nhiều người

Màu đỏ cam là một trong những màu son nổi bật, thường xuyên xuất hiện trong các bộ sưu tập son đình đám. Dưới đây là một số lý do màu son này được ưa chuộng hiện nay:

- Sự nổi bật và năng động: Màu đỏ cam là một tông màu nổi bật và trẻ trung, giúp tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, làm tôn vẻ đẹp đôi môi nói riêng, lớp make up nói chung.

- Tôn da: Màu đỏ cam được xem là một trong những màu son tôn da, phù hợp với nhiều màu da, đặc biệt là da trắng, trung bình trắng.

- Phù hợp với phong cách hiện đại: Sự kết hợp giữa sự sang trọng, thanh lịch của màu đỏ và sự tươi mới, ấm áp của màu cam, tạo nên màu son tươi tắn, hiện đại, phù hợp với phong cách ngày nay, không hề lỗi mốt.

- Dễ dàng sử dụng: Màu đỏ cam phù hợp để dùng trong nhiều dịp, từ sử dụng hằng ngày đến các buổi tiệc lớn.

- Tạo tự tin, khí chất: Màu đỏ cam có chứa tông đỏ - đây là màu sắc thường gợi nhớ đến sự tự tin và quyền lực. Khi thoa trên môi, son màu đỏ cam có thể tạo ra được cảm giác mạnh mẽ và quyến rũ.

2. Về thương hiệu 3CE

3CE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

3CE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

3CE (tên đầy đủ: 3 Concept Eyes) là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, do Stylenanda chủ quản. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chất lượng cao với thiết kế ấn tượng, thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Dưới đây là một số điểm nổi bật về thương hiệu 3CE:

3CE không ngừng chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình tại thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước với sự đổi mới không ngừng và sự hiện đại trong cách tiếp cận làm đẹp.

3. Review top 4 son 3CE màu đỏ cam đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

1. Son kem 3CE Velvet Lip Tint (Save Me, Childlike)

Son kem 3CE Velvet Lip Tint

Đứng đầu danh sách những son 3CE màu đỏ cam đáng dùng thử nhất chính là son kem 3CE Velvet Lip Tint màu Save Me và Childlike. Đây là dòng son đình đám nhất của 3Ce với màu son vô cùng đa dạng. 3CE đã ưu ái dành cho bộ sưu tập này 2 màu son đỏ cam vô cùng trendy, trẻ trung, thu hút.

Màu đỏ cam của son kem 3CE Velvet Lip Tint rất tôn da, thể hiện nét tươi trẻ, năng động, tràn đầy sức sống. Với màu son này, bạn có thể đánh lòng môi hoặc full môi tuỳ ý. Đặc biệt, son hợp với cả make up tone nhạt lẫn những kiểu make up cầu kì. Sản phẩm phù hợp với nhiều dịp khác nhau, dù đi học, đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều hợp.

Son kem 3CE Velvet Lip Tint có kết cấu son kem mềm mịn như tan chảy trên môi và mềm mại như nhung, đem đến lớp finish mịn lì hoàn hảo. Sản phẩm có sắc tố màu cao, giúp lên môi chuẩn màu nhanh chóng chỉ sau một lần lướt cọ, cho đôi môi bạn tươi tắn, rạng rỡ như cánh hoa.

3CE Velvet Lip Tint có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Sản phẩm có dạng cây đầu tròn, thon gọn, đem đến nét mềm mại. Vỏ son có màu sắc trùng với sắc son bên trong, cho phép bạn dễ dàng nắm bắt được màu của sản phẩm chỉ nhờ quan sát bên ngoài.

Thiết kế đầu cọ son vát chéo nhẹ với những sợi lông mềm mại, cho phép bạn dễ dàng thoa son trên môi một cách nhẹ nhàng, thuận lợi, thoải mái.

Ưu điểm

- Chất son mềm mại, mỏng nhẹ, dễ dàng thoa trên môi, không gây nặng môi, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi thoa son.

- Có khả năng che phủ tốt, giúp lấp đầy rãnh môi, cho son lên môi căng mướt, rạng rỡ.

- Son lên màu nhanh chóng chỉ sau một lần lướt cọ, cho lớp finish mịn lì tựa son thỏi.

- Khả năng bám màu tốt, lâu trôi, duy trì màu son trong nhiều giờ liền.

- Màu đỏ cam dễ sử dụng, không kén da, không kén men răng, có thể biến hoá đa dạng phong cách.

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

- Khi thoa son trong thời gian dài sẽ để lộ vân môi, gây cảm giác khô môi.

- Son dễ trôi trong quá trình ăn uống, bạn sẽ cần phải thoa lại nhiều lần.

- Giá cả của sản phẩm khá cao so với nhiều loại son kem khác trên thị trường.

2. Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse

Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse

Không chỉ đưa màu son đỏ cam vào son kem, 3CE còn mang màu sắc này vào các bộ sưu tập son thỏi. Trong đó, không thể không kể đến son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick màu Red Muse. Đây là màu son đỏ cam thiên đỏ hiện đại, trẻ trung, không kén tone da. Đặc biệt, bạn có thể thoa son lòng môi hay full môi cũng đều đẹp.

Sản phẩm sở hữu kết cấu son thỏi với chất son mềm và nhẹ, khi thoa trên môi cho cảm giác nhẹ tênh, không nặng môi. Son chứa bột đàn hồi silicon, do đó, bạn sẽ dễ dàng thoa son trên môi mà không gây cảm giác khó chịu.

3CE Soft Matte Lipstick chứa hệ sắc tố màu cao và tinh tế, giúp son lên màu nhanh chóng chỉ sau một lần chạm. Thêm vào đó, sản phẩm chứa phức hợp semi solid hạt mỏng, giúp bám màu trên môi bền lâu, duy trì sắc son trong nhiều giờ liền mà không làm bong tróc các tế bào da môi.

Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có dạng son thỏi vuông basic, cầm chắc tay. Son có tông màu chủ đạo là màu trắng trong suốt, dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong.

Logo và tên thương hiệu được in bên ngoài vỏ vừa giúp bạn dễ nhận diện son, vừa tạo nén ấn tượng trong thiết kế. Phần hoạ tiết đường chéo cách đều cũng được 3CE đưa giúp giảm bớt nét đơn điệu trong thiết kế. Bên trong son thỏi được vát chéo giúp bạn dễ dàng thao tác khi thoa son.

Ưu điểm

- Kết cấu son mềm mại, mướt mịn như nhung, khi thoa son lên môi không gây cảm giác nặng môi, dễ chịu, thoải mái.

- Sắc tố màu cao, lên màu chuẩn đẹp chỉ sau một lần lướt cọ.

- Chứa bột đàn hồi silicon tạo cảm giác mượt mà khi thoa son, cho son trượt nhẹ nhàng trên môi.

- Chứa các hạt semi-sold bám chắc vào môi, duy trì màu son tươi tắn, rạng rỡ trong thời gian dài mà không để lộ khuyết điểm môi như vân môi, tế bào da chết,...

- Màu đỏ cam dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tông da, dùng được trong nhiều dịp.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng bỏ túi để mang theo khi cần.

Nhược điểm

- Sản phẩm có thể làm khô môi, do đó, nên thoa son dưỡng trước khi thoa son màu.

- Giá cả của sản phẩm khá cao so với nhiều loại son thỏi khác trên thị trường.

3. Son thỏi 3CE Red Recipe Matte Lip Color 211 Dolly

Son thỏi 3CE Red Recipe Matte Lip Color 211 Dolly

Một dòng son thỏi màu đỏ cam hot hit tiếp theo mà 3CE đã tung ra trên thị trường đó chính là son thỏi 3CE Red Recipe Matte Lip Color 211 Dolly. Đây là màu son đỏ cam thiên đỏ, không kén da. Khi ra nắng, bạn có thể nhìn thấy sắc cam nhẹ nhàng, không kém phần quyến rũ của màu son.

Son thỏi 3CE Red Recipe Matte Lip Color sở hữu công thức son lì mướt mịn, tạo ra một lớp lót phủ đều lên môi. Chất son đem đến cho môi vẻ đẹp sống động, không gây cảm giác khô căng trong thời gian dài.

3CE Red Recipe Matte Lip Color có độ che phủ tốt, có thể lấp đầy rãnh môi, đem đến lớp finish đẹp hoàn hảo không tì vết. Thêm vào đó, với hệ sắc tố màu cao, chỉ cần một đến hai lần chạm, son đã lên màu môi với độ tươi tắn và rạng rỡ.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng. Son có thiết kế dạng son vuông với màu sắc trùng với màu son bên trong, giúp bạn có thể nắm bắt được màu của son từ bên ngoài.

Thêm vào đó, logo của thương hiệu cũng được in ở thân son tạo dấu ấn trong thiết kế. Thỏi son có dạng vát chéo truyền thống giúp bạn dễ dàng viền môi cũng như thoa son một cách chính xác.

Ưu điểm

- Kết cấu son lì mềm mại, dễ lướt đều trên môi, có khả năng phủ đều môi.

- Khả năng che phủ tốt, giúp lấp đầy rãnh môi, đem đến lớp finish mịn lì hoàn hảo.

- Chứa hệ sắc tố màu cao, lên màu nhanh chóng chỉ sau một đến hai lần thoa son.

- Chứa các thành phần dưỡng giúp môi rạng rỡ hoàn hảo, không làm khô môi, bong tróc.

- Son dễ tiệp vào môi, đem đến hiệu ứng tự nhiên, rạng rỡ cho môi.

- Khả năng bám màu trên môi lâu, duy trì sắc son tươi tắn trong thời gian dài.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Nhược điểm

- Sản phẩm có thể làm khô môi, bạn cần dưỡng ẩm cho môi kĩ trước khi thoa son màu.

- Son vẫn có thể trôi màu trong quá trình ăn uống, ma sát.

- Giá cả của sản phẩm khá cao.

Hướng dẫn cách sử dụng

Để thoa son 3CE màu đỏ cam một cách chuẩn đẹp nhất, Cocolux hướng dẫn bạn cách dùng như sau:

- Bước 1: Sử dụng son dưỡng không màu để dưỡng ẩm, dưỡng môi mềm mại.

- Bước 2: Sử dụng chì/bút kẻ môi có màu tương đồng hoặc giống với màu son 3CE đỏ cam để định hình shape môi.

- Bước 3: Dùng cọ son hoặc thỏi son thoa lên môi theo chiều từ giữa lan về hai bên khoé môi. Bạn có thể thoa son lòng môi hoặc full môi tuỳ ý.

* Lưu ý:

- Nên dưỡng môi hằng ngày và tẩy da chết môi định kỳ để môi khỏe đẹp và son lên màu môi chuẩn hơn.

- Sử dụng ngay sau khi mở nắp và đóng nắp ngay sau khi sử dụng để duy trì chất lượng son.

- Sau khi thoa son, nếu xảy ra bất cứ tình trạng bất thường nào trên môi, cần tạm ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em.

Có thể thấy, son 3CE đỏ cam là màu son dễ sử dụng, không kén da, thích hợp dùng hàng ngày cũng như đi tiệc. Trên đây là những màu son 3CE đỏ cam Cocolux gợi ý cho bạn. Bạn quan tâm và muốn mua những sản phẩm này, có thể ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/mau-do-cam-a45587.html