Tải Logo Biểu Tượng Trống Đồng vector AI, PNG, CDR, JPG

Download free trống đồng vector, ✓ hoa văn trống đồng vector, ✓ trống đồng đông sơn file vector, ✓ download họa tiết trống đồng, ✓ Hình ảnh, biểu tượng trống đồng vector file AI, Corel, PNG (không nền), JPGE, CDR… đa dạng mẫu mã đẹp, được thiết kế chuẩn sắc nét vô cùng ấn tượng.

Ý nghĩa của biểu tượng hình ảnh trống đồng

Trống đồng không chỉ biết đến là một công cụ nhạc khí mà đây còn là biểu tượng đại diện cho nền văn hóa, xã hội của người Đại Việt ta. Các họa tiết trên bề mặt trống đồng được nghệ nhân họa tiết Đông Sơn hoặc Ngọc Lũ. Đây là dòng họa tiết tiêu biểu nhất của trống đồng đại diện cho sự tiến bộ về tính thẩm mỹ và nền văn hóa của thời đại văn minh xưa, cho đến hiện tại người ta vẫn lấy đó để đặt tên cho cả thời kỳ như văn hóa Đông Sơn…

hoa văn trống đồng vector
Hoa văn trống đồng vector

Từng hoa văn, họa tiết trên bề mặt trống đồng đều rất sinh động và uyển chuyển thông qua hình ảnh ngôi sao to 8 đến 14 cánh được đặt ở trung tâm mặt trống, kèm theo hình ảnh chim Lạc, chim Hồng vật tổ của người Lạc Việt xen kẽ với đó là hình ảnh hươu nai loài động vật hiền lành và thân thuộc với thiên nhiên và con người. Tất cả đều đại diện cho thời kỳ hưng thịnh của nước Văn Lang vẽ bằng đồ họa vector với nhiều định dạng file vector phổ biến AI (Adobe Illustrator); CDR (CorelDRAW), JPG, PDF…

Mẫu trống đồng vector được thiết kế đẹp mắt theo truyền thống xưa với nhiều file vector AI, PNG, JPGE, file corel… sắc nét trên từng chi tiết được sử dụng khá phổ biến trong việc sản xuất thương mại, thiết kế ấn phẩm, banner quảng cáo, slide, làm logo, khắc CNC được dùng trong các dịp lễ hội dân tộc Việt Nam và dễ dàng chỉnh sửa bằng các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Illustrator, Photoshop, Corel… file vector nên sẽ không gây ảnh hưởng đến kích thước.

Tải miễn phí trống đồng vector Việt Nam file AI, PNG, CDR, JPG

Dưới đây là file tải trống đồng vector, hoa văn trống đồng, trống đồng Đông Sơn đẹp… đã được thiết kế sẵn với nhiều kích thước và đa dạng nhiều định dạng file gồm vector AI, PDF, JPG/JPEG, CDR. Các bạn có thể tải về chỉnh sửa sao cho phù hợp theo ý thích phục vụ trong in ấn truyền thông quảng cáo thiết kế logo, banner lễ hội dân tộc Việt Nam tải miễn phí.

>>> Download trống đồng vector: Tải tại đây

Thông tin file tải trống đồng vector:

Tải trống đồng vector
Tải trống đồng vector file AI, PNG, CDR, JPG

Các mẫu biểu tượng trống đồng vector đẹp

Mời các bạn cùng tham khảo thêm một số mẫu hoa văn, họa tiết, hình ảnh trống đồng đẹp dưới đây để có thêm cho mình nhiều ý tưởng trong việc thiết kế nhé.

Vector trống đồng
Vector trống đồng đẹp
vector trống đồng Đông Sơn
Tải file vector trống đồng Đông Sơn
Họa tiết trống đồng
Họa tiết trống đồng

Trên đây là bài viết chia sẻ về file tải miễn phí trọn bộ trống đồng vector đẹp được thiết kế với đa dạng nhiều định dạng file khác nhau như: AI, Corel, PSD, PDF, JPG, PNG. Chúc các bạn tải file thành công và có cho mình những sản phẩm thật tuyệt vời nhé.

>> Xem thêm: Tải 5+ mẫu bản đồ Việt Nam vector file AI, JPG, PNG (2024)

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/hinh-trong-dong-a47701.html