Suối Tiên Giảm 50% Giá Vé Cổng Cho Học Sinh Giỏi

Mùa hè đã đến, thời điểm lý tưởng để gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng sau chuỗi ngày học tập và làm việc vất vả. Suối Tiên đặc biệt dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho các bạn học sinh giỏi.

Theo đó, Giá Vé Cổng (bao gồm xe lửa) áp dụng giảm 50% đối với các bạn học sinh giỏi/xuất sắc trong năm học vừa qua:Vé Vào Cổng đối với trẻ em: Giá Gốc 100.000Đ -> 50.000Đ/người.

Vé Vào Cổng đối với người lớn: Giá Gốc 180.000Đ -> 90.000Đ/người.

Thời gian áp dụng ưu đãi: Đến hết ngày 31/08/2024.

Điều kiện áp dụng

Nhận ưu đãi 50% siêu đơn giản, các bạn học sinh nhớ lưu ý thực hiện:- Áp dụng trực tiếp khi mua vé tại công viên.

- Xuất trình giấy khen Học sinh Giỏi/Xuất sắc năm học 2023 - 2024 (Giấy khen là bản gốc, bản photo hoặc ảnh chụp đối với trường hợp khách đến từ các tỉnh thành xa).

- Mỗi giấy khen chỉ được sử dụng một lần duy nhất, không áp dụng song song các chương trình khuyến mãi.

Bật mí là số lượng ưu đãi không giới hạn nhé các bạn học sinh ơi! Đây là cơ hội tuyệt vời để các em vừa được công nhận những nỗ lực trong học tập, vừa được vui chơi thỏa thích.

Vương Quốc Thiên Tài - Suối Tiên Farm - Giang Sơn Bách Thú tô màu ký ức tuổi thơ

Xua tan cái nóng oi bức của mùa hạ, du khách nhí thỏa sức vui chơi trong khuôn viên xanh mát với đa dạng các hoạt động hè đa sắc màu. Gắn kết tình cảm gia đình khi ba mẹ cùng bé vui chơi tại Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai tổ hợp 99 trò chơi tuổi thơ.

Hóa thân thành nông dân trong vườn Suối Tiên Farm, giờ là lúc chuyến du lịch đầy thú vị về thiên nhiên kỳ diệu chính thức bắt đầu cùng Giang Sơn Bách Thú, Chợ trái cây đặc sản, Bộ sưu tập trái cây độc lạ, Farm Cừu đáng yêu và Farm Dừa yên bình tựa như một miền quê.

Dạo chơi Vương quốc cá sấu với tổng diện tích hơn 50.000m2

Trải nghiệm chơi với cừu, cho cừu ăn tại Farm Cừu xanh mát

Thiên đường lễ hội mùa hè sôi động cho Gia Đình Bạn

Cả nhà cùng nhau thưởng thức Show diễu hành “Suối Tiên Farm - Rẽ Sóng Vươn Mình” rực rỡ sắc màu Quốc kỳ, Quốc hoa, trang phục và những bài hát, điệu múa truyền thống của các nước Asean.

Hàng loạt màn trình diễn ấn tượng đang chờ đón gia đình bạn trải nghiệm. Đặc biệt thử thách sự can đảm của bản thân với loạt trò chơi cảm giác mạnh "siêu bánh cuốn" hay "quẩy hết mình" trong làn nước mát lạnh tại Đại dương Biển Tiên Đồng ngày hè.

Show diễn sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh

Thời điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch hoàn hảo, ưu đãi thả ga, không lo về giá, set kèo đến Suối Tiên thôi nào!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/dia-chi-suoi-tien-tphcm-a48567.html