Tour du lịch miền Nam nước Đức 4N3Đ

NGÀY 1: FRANKFURT - WÜRZBURG - ROTHENBURG - MUNICH

Khởi hành từ Frankfurt vào buổi sáng đến Würzburg, thung lũng hẹp đầy những vườn nho, và bạn sẽ bị quyến rũ bởi nghệ thuật kiến ​​trúc của vườn nho nổi tiếng của Würzburg. Tiếp theo đó tham quan Dinh thự Wurzburg, Cây cầu Old Main Bridge và Nhà thờ Marienkapelle. Sau đó tiến đến Rothenburg, nơi bảo tồn rất nhiều phong cảnh thời trung cổ như -Tòa thị chính Cũ - Altes Rathaus, nhà thờ St.Jakobskirche và bức tường Rothenburg ob der Tauber, đi dạo qua khu phố cổ đầy đủ các tòa nhà cổ xưa, quảng trường hẻo lánh, căn góc, tháp, đài phun nước, cổng, công sự, phòng lưu trữ yên tĩnh, bảo tàng rượu vang.

Nghỉ đêm tại Munich hoặc khu vực lân cận.

Cây cầu Old Main Bridge

Điểm tham quan:

NGÀY 2: MUNICH - NEUSCHWANSTEIN - HỒ BODENSEE

Vào buổi sáng ở thành phố Munich, tham quan Tòa thị chính Munich, Quảng trường Marienplatz là trung tâm văn hóa cung điện tráng lệ của Đức. Munich được bao quanh bởi các cung điện, lâu đài và hồ nước, thành phố yên tĩnh và đầy bầu không khí văn hóa. Khởi hành đến Fussen để thăm lâu đài Neuschwanstein ở dãy Alps phía nam của Bavaria, Đức, mang những giấc mơ của nhiều người

Nghỉ đêm tại Hồ Bodensee hoặc khu vực lân cận.

Vào dịp Giáng sinh và Năm mới, vé lâu đài Neuschwanstein có thể không mua được , và sẽ được thay đổi thành một chuyến tham quan.

Toàn cảnh lâu đài Neuschwanstein

Điểm tham quan:

NGÀY 3: HỒ BODENSEE - ST. GALLEN - KONSTANZ - TITISEE

Sau bữa sáng, quý khách ghé thăm Hồ Bodensee, nơi các hồ đầy nắng và có khí hậu ôn hòa. Tất cả các đường đến thị trấn nhỏ của St. Gallen, Thụy Sĩ, thị trấn nhỏ này có một nét quyến rũ đặc biệt, ghé thăm tu viện Abbey of Saint Gall được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và Nhà thờ St. Gallen. Sau đó ghe thăm thành phố 2000 năm tuổi - Konstanz, tham quan Imperia là một bức tượng ở lối vào cảng Konstanz. Sau đó khởi hành đến hồ Titisee trong tiếng Đức, đó là ý nghĩa của hồ cô gái, phong cảnh trước mặt chúng tôi giống như một cô gái, vẻ đẹp trong trẻo và tinh khiết.

Nghỉ đêm tại Titisee hoặc khu vực lân cận.

Hồ Bodensee

Điểm tham quan:

NGÀY 4: TITISEE - METZINGEN - STUTTGART - FRANKFURT

Khởi hành đến thành phố Metzingen nơi kết hợp thành công thời trang, lối sống, thiết kế, thực phẩm và môi trường mua sắm cao cấp với phong cách kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, khi đến đây du khách sẽ có một trải nghiệm thực sự về mua sắm. Đến tham quan thành phố Stuttgart, tham quan New Palace là một cung điện Baroque có từ thế kỷ 18 và là một trong những cung điện thành phố lớn cuối cùng được xây dựng ở miền Nam nước Đức. Tiếp theo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc xe hơi bảo tàng Mercedes-Benz tuyệt vời của hàng được thiết kế từ trước tới nay. Quay trở lại Frankfurt (dự kiến ​​đến 20:00) và chuyến đi kết thúc.

Điểm tham quan:

Lưu ý: Thời gian đến thực tế có thể bị trì hoãn do các lý do bất khả kháng khác nhau như thời tiết, ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, các sự kiện kỳ nghỉ, bạo loạn, v.v. Nếu bạn cần phải thực hiện các sắp xếp đi lại khác để đi du lịch đến các thành phố khác, du khách nên đặt trước ít nhất 3 giờ và thông báo để tránh chậm trễ trong việc đi lại. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự mất mát nào về lịch trình của bạn do không có đủ thời gian rảnh rỗi.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/tour-du-lich-duc-a48802.html