Phô mai que Merci ~670g (20 chiếc)

Phô mai que Merci ~670g (20 chiếc)

Phô mai que Merci Foods Phô mai que của Merci Foods với lớp bột chiên giòn vàng đều đẹp mắt bên ngoài và những thỏi phô mai ngậy, béo, thơm phức bên trong là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, bởi vậy phô mai que của Merci Foods được giới trẻ vô cùng yêu thích.Để thưởng thức, quý khách chỉ cần mua sản phẩm phô mai que của Merci Foods, sản phẩm đã được làm sẵn, chỉ cần chiên lên là sử dụng được. Phô mai que rất bổ dưỡng, có thể cho trẻ nhỏ ăn hoặc những người muốn tăng cân, hoặc đơn giản chỉ là một món ăn trong thực đơn bữa xế chiều của cả gia đình.

Giờ đây, khách hàng không phải ra hàng quán mà vẫn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này tại nhà.

Khi ăn, chúng ta có thể cảm nhận được vị béo béo mặn mặn của phô mai được hòa quyện hoàn hảo với lớp vỏ bánh giòn rụm bên ngoài. Bạn có thể thưởng thức phô mai que với một chút tương cà, tương ớt hoặc sốt mayonnaise tùy sở thích.

thumbnail_2_pho-mai-que.jpg

Không hề có tình trạng phô mai que bị mềm, vỡ vỏ hay không kéo nhân được dài ra, phô mai que làm sẵn có chất lượng rất tốt giống như ở ngoài các cửa hàng ăn nhanh hay bán.

Sau vài phút chiên giòn tại nhà với phô mai que đóng gói, con bạn và gia đình đã được nếm thử những miếng bánh nóng hổi, thơm ngon không như loại mua sẵn bị nguội và không kéo dài nhân ra được.

pho-mai-que-doi-dua-vang-scaled-e1611822819480.jpg

- Sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc và chế biến kĩ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Với lượng calo cao cùng calci, phô mai que mang đến nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của chúng ta cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ.

- Sản phẩm được đóng theo hộp 20 chiếc, dễ sử dụng hết trong thời gian ngắn, không sợ bị thừa lại để tủ lạnh lâu ngày.

Phô mai que ngon nhất là được chiên ngập trong dầu nóng đến khi lớp vỏ chiên xù bên ngoài ngả vàng là được. Vớt ra để ráo dầu và thưởng thức với tương ớt hoặc tương cà. Nếu bạn không thích quá nhiều dầu mỡ thì có thể chiên bằng nồi chiên không dầu, cũng sẽ cho ra thành phẩm rất ngon.

pho-mai-que-mon-an-vat-cho-gioi-tre.jpg

Phô mai que chiên rồi nhà mình sử dụng hết trong một lần. Dù có thể bảo quản 24 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh, nhưng khi chiên lại sẽ không giữ được mùi vị tươi ngon như ban đầu.Tốt nhất nên bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, sẽ giữ sản phẩm được lâu hơn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Cùng Abby làm sốt mayonnaise tại video dưới để chấm phô mai que nha

Tham khảo thêm những sản phẩm ngon ngon khác tại đây.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/pho-mai-que-a49282.html