TOP 6 app học tiếng Thái tốt, hiệu quả nhất trên Android, iOS

Bạn đang tìm kiếm các ứng dụng trên điện thoại giúp bạn học tiếng Thái, cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Thái tốt nhất và hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 6 app học tiếng Thái tốt, hiệu quả nhất trên Android, iOS.

1. Học tiếng Thái dễ dàng

Học tiếng Thái dễ dàng là app học tiếng Thái miễn phí, tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng các cụm từ và từ vựng tiếng Thái được phiên âm đầy đủ. Bên cạnh đó, các cụm từ sẽ được ghi âm bằng giọng nói của người bản xứ để bạn dễ dàng nghe và học các từ ngữ đó một cách hiệu quả.

Học tiếng Thái dễ dàng

Học tiếng Thái dễ dàng

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

2. Học giao tiếp tiếng Thái

Học giao tiếp tiếng Thái là ứng dụng học giao tiếp tiếng Thái nổi bật với hơn 2000 câu hội thoại giao tiếp cơ bản dành cho những người đi du lịch, học tập, lao động tại Thái Lan, tích hợp nhiều chủ đề về các đoạn hội thoại cơ bản trong giao tiếp và kho kiến thức phong phú hỗ trợ người dùng học tiếng Thái một cách hiệu quả nhất.

Học giao tiếp tiếng Thái

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

3. Học Tiếng Thái với Ling

Học Tiếng Thái với Ling là ứng dụng học tiếng Thái miễn phí tốt nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng nâng cao trình độ ngoại ngữ từ phát âm tới đánh vần. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ bạn học nói, đánh vần, luyện ngữ điệu thông qua các cuộc hội thoại thông dụng và phát triển vốn từ vựng thêm phong phú hơn.

Học Tiếng Thái với Ling

Học Tiếng Thái với Ling

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

4. Học Tiếng Thái miễn phí với FunEasyLearn

Học Tiếng Thái miễn phí với FunEasyLearn là ứng dụng giúp người học học cách đọc, nói và viết tiếng Thái được nhiều người dùng yêu thích. Với hệ thống phương pháp dạy ngữ pháp với các quy tắc trực quan, kết hợp hình ảnh sinh động giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức và tiết kiệm thời gian tối đa.

Học Tiếng Thái miễn phí với FunEasyLearn

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

5. Học tiếng Thái

Học tiếng Thái là ứng dụng học tiếng Thái được nhiều người sử dụng hiện nay, hỗ trợ tích cực trong quá trình học tiếng Thái cho người vừa mới bắt đầu cũng như những người cần nâng cao kiến thức. Ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng tích lũy nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng nói tiếng Thái môt cách hiệu quả nhất giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Học tiếng Thái

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

6. Học Tiếng Thái Lan

Học Tiếng Thái Lan là app học tiếng Thái giao tiếp với phần giải nghĩa Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết và giọng đọc do các thầy cô bản địa dạy tiếng Thái Lan đọc. Ứng dụng sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Thái, rèn luyện kỹ năng nghe, nói trôi chảy và lưu loát hơn.

Học Tiếng Thái Lan

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 6 app học tiếng Thái tốt, hiệu quả nhất trên Android, iOS. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/hoc-tieng-thai-lan-tren-mang-a49875.html