Top 5+ bãi biển Bến Tre cực đẹp có thể bạn chưa biết

Bến Tre thường nổi tiếng với những vườn dừa rộng lớn, những miệt vườn trái cây đầy đủ chủng loại hay cù lao xanh rì tươi mát, các món ẩm thực độc đáo,… Tuy nhiên ít du khách biết rằng các bãi biển Bến Tre cũng mang vẻ đẹp bình yên lạ thường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng BenTretoplist khám phá ngay nhé!

Biển Cồn Bửng

Biển Cồn Bửng là một trong những bãi biển Bến Tre đẹp được nhiều người dân địa phương và du khách gần xa yêu thích. Điểm khác biệt của Cồn Bửng đó là không có bờ cát trắng rộng như những bãi biển khác. Tuy nhiên bù lại là khung cảnh hoang sơ tách biệt, chưa bị thương mại hóa.

bien-con-bung-bentretoplist

Không khí của biển Cồn Bửng cũng cực kỳ trong lành và mát mẻ. Thích hợp nhất để đến biển Cồn Bửng vào sáng sớm hay chiều tà. Bạn sẽ cảm nhận được bầy không khí biển cực “chill”. Khi ghé thăm biển Cồn Bửng, bạn có thể trải nghiệm những món hải sản tươi ngon được các ngư dân đánh bắt trong ngày.

Địa chỉ: Quốc lộ 57, xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Biển Ngọc Thạnh Phú

Biển Ngọc Thạnh Phú chính là “hàng xóm” của biển Cồn Bửng, cách khoảng 300m. Tuy nhiên không giống như Cồn Bửng nằm tách biệt trên biển, Ngọc Thạnh Phú trải dài theo đất liền. Tuy có vị trí địa lý khá thuận lợi nhưng bãi biển Bến Tre vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có.

bien-ngoc-thanh-phu-bentretoplist

Biển Ngọc Thạnh chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho các bạn đam mê khám phá du lịch biển tự nhiên. Là địa điểm cắm trại qua đêm lý tưởng trong những ngày nghỉ cuối tuần. Các khu chợ hải sản gần biển có giá cả phải chăng sẽ cho bạn bữa tiệc hải sản chất lượng. Vì vậy nếu có đến đây để cắm trại bạn hãy chuẩn bị các dụ cụng nấu nướng nhé!

Địa chỉ: Xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Biển Bình Đại

Biển Bình Đại là một trong những bãi biển Bến Tre thu hút. Bãi biển này khác biệt hoàn toàn so với hai địa điểm kể trên khi sở hữu là nước trong vắt, bờ cát trắng mịn trải dài với hàng dừa thẳng tắp. Khi ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm đầu không khí trong lành, mát mẻ.

bien-binh-dai-bentretoplist

Các tín đồ đam mê du lịch biển có thể tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn. Chẳng hạn như chèo sup, lướt sóng, thả diều, câu mực,… Xung quanh bãi biển Bình Đại có nhiều hàng quán chuyên bán và chế biến các loại hải sản tươi ngon tại chỗ. Vị trí di chuyển đến biển Bình Đại khá thuận lợi, gần các điểm du lịch nổi tiếng khác ở Bến Tre. Chẳng hạn như

Chính vì thế mà khách sạn, nhà nghĩ xung quanh bãi biển cũng khá nhiều. Bạn có thể lên một lịch trình đi chơi thoải mái mà không cần phải lo lắng về chỗ lưu trú qua đêm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng người thương đến khám phá bãi biển tuyệt đẹp này.

Địa chỉ: Huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Biển Cồn Nhàn

Cồn Nhàn cũng là bãi biển Bến Tre sẽ khiến bạn phải hài lòng khi ghé thăm. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, hoang sơ tuyệt đẹp. Vì chưa được chú trọng thương mại hóa nên bãi biển không quá đông đúc, phần nhiều chỉ có dân địa phương. Một khung cảnh làng chài yên bình sẽ được gói gọn ở biển Cồn Nhàn.

bien-con-nhan-bentretoplist

Biển Cồn Nhàn cũng là địa điểm thích hợp để du khách lựa chọn cho những kế hoạch cắm trại. Nếu có ý định này bạn hãy chuẩn bị sẵn một số dụng cụ nấu nướng. Chợ hải sản ở biển Cồn Nhàn chắc chắn sẽ chiêu đãi bạn một bữa tiệc cực hấp dẫn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay và khám phá biển Cồn Nhàn cùng với những người thân yêu.

Địa chỉ: Xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Hầu hết các bãi biển Biển Tre đều giữa được nét đẹp hoang sơ và chưa bị thương mại hóa. Chắc chắn những địa điểm này sẽ giúp du khách những trải nghiệm khác lạ khi ghé thăm xứ dừa. Chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời cùng những người thương khi đến tham quan, vui chơi tại danh sách mà BenTretoplist đã giới thiệu trên bài viết nhé!

Xem thêm: Danh sách 10+ địa chỉ ăn vặt Bến Tre Ẩm thực Bến Tre Top 10+ khu du lịch sinh thái Bến Tre

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/bai-bien-ben-tre-a50167.html