Nước rửa chén không mùi 3600ml Thái Lan

* Thông Tin Sản Phẩm :

Nước rữa chén không mùi Thái Lan

- Tên Sản Phẩm : Nước Rửa Chén Lipon F - Thể tích : 3600ml/can - Quy cách : 1 thùng 4 can - Xuất Xứ : Thái Lan

* Công Dụng Sản Phẩm : - Nước rửa chén Lipon không mùi, êm dịu cộng với công thức đánh bay dầu mở. Nước rửa chén Lipon không mùi rất được ưa chuộng tại Thái Lan.

- Với Công dụng tẩy sạch dầu mở, hương thơm dễ chịu lại rất tốt cho da tay và thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Lipon xứng đáng là sự lựa chọn hết sức thông minh.

- Nước rửa chén Lipon với công thức đặc biệt, giúp đánh bay dầu mỡ, khử mùi hiệu quả giúp đồ dùng nhà bếp của bạn sạch bóng. - Đặc biệt, không hại da tay, không mùi và hoàn toàn không độc hại đối với môi trường.

- Việc tẩy rửa hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tài chính việc nội trợ, cũng như đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Hàng Thái Giá Sỉ chuyên cung cấp hàng tiêu dùng Thái lan với những sản phẩm dùng cho gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tiêu chí "CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI - GIÁ CẢ TUYỆT VỜI".

Chúng tôi mong muốn đem lại cho gia đình bạn những sản phẩm tiêu dùng trong gia đình chất lượng nhất mà giá thành lại hợp lý nhất.

Hãy liên hệ với Hàng Thái Giá Sỉ tại:

Địa chỉ: Lô A chung cư Bàu Cát 2, Đường Thái Thị Nhạn, phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Fanpage: www.facebook.com/hangthaigiasi.vn

Call/zalo: 0907 557 911

Để được tư vấn phục vụ và có những sản phẩm tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Dầu gội đầu Thái Lan, Dầu gội Dove hàng Thái, dầu gội đầu sunsilk Thái lan, các loại nước giặt xả số 1 tại Thái Lan được các nước trong khu vực và trên thế giới tin dùng.

Ngoài ra Hàng Thái Giá Sỉ có đội ngũ giao hàng nhanh chóng có thể phục vụ quý khách trong nội thành TPHCM trong vòng 24g.

Các đơn hàng sỉ và đi tỉnh bên Hàng Thái Giá Sỉ có liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ giao nhận Uy tín như: Giao hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Bưu điện, Viettel Post...

nước giặt hiclass

nước giặt fineline

nước giặt aro

nước giặt kodomo

nước giặt dnee

dầu gội clear Thái

dầu gội Tresemme Thái

Sữa tắm cathy choo

sữa tắm dê

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/dau-rua-bat-thai-a50526.html